Sàn Remitano có lừa đảo hay không? Có nên giao dịch mua bán trên chợ Remitano không?

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Sep 24, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 168)

    Nhắc đến Remitano thì chắc hẳn những người thường xuyên giao dịch tiền điện tử sẽ không lạ gì rồi phải không nào! Remitano là một sàn giao dịch mua bán Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT)Bitcoin Cash (BCH) được thành lập tại Seychelles. Tuy nhiên, với những người mới bước chân vào thị trường tiền điện tử, mới tập trade coin đều có những câu hỏi như: “Sàn Remitano có lừa đảo không?“, “Remitano có an toàn không“, “Remitano bị hack“,.. Cùng Blog tiền ảo tìm hiểu dưới đây nhé!

    Xem hướng dẫn giao dịch trên Remitano từ A – Z dưới đây:


    [​IMG]

    Điểm lại những điểm chính của sàn Remitano

    Đội ngũ sáng lập sàn giao dịch Remitano


    Sàn giao dịch Remitano hay còn được biết đến như là một chợ bitcoin Remitano, thuộc sở hữu của công ty Babylon Solutions Limited (Seychelles).

    Những người sáng lập lên sàn giao dịch tiền mã hóa này đều là những người nhiều kinh nghiệm làm việc trong các ngân hàng chuyên nghiệp. Họ cũng là những người có chuyên môn cao trong việc xây dựng các hệ thống về tài chính, tiền mã hóa; hệ thống thanh toán và phát triển phần mềm.

    Ưu điểm của sàn giao dịch Remitano

    • Đây là sàn giao dịch cung cấp những giải pháp giao dịch Bitcoin, Ethereum (ETH), Tether, Bitcoin Cash đảm bảo 2 tiêu chí quan trọng nhất gồm: sự dễ dàng khi thực hiện giao dịch và sự an toàn tuyệt đối khi tham gia sàn giao dịch.
    • Giao diện sàn giao dịch Remitano thân thiện với người dùng; được thiết kế đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao trong giao dịch.
    • Đội ngũ hỗ trợ khách hàng làm việc 24/7. Sàn có tích hợp tính năng box chat cho phép người dùng Việt Nam trao đổi trực tiếp với đội ngũ tư vấn bằng tiếng Việt.
    • Phí giao dịch trên sàn Remitano rất hợp lý
    Về nghi vấn Remitano lừa đảo


    [​IMG]

    Trong thời gian qua, có những người tham gia than phiền rằng họ không rút tiền được trên Remitano hoặc giao dịch được báo là thực hiện thành công Bitcoin vẫn không về ví. Vì thế, xuất hiện những nghi vấn lừa đảo trên sàn giao dịch Remitano khiến không ít nhà đầu tư hoang mang. Tuy nhiên, người dùng có thể yên tâm rằng không có bất cứ vụ Remitano lừa đảo nào xảy ra trên sàn tính đến thời điểm hiện tại. Có thể một số ít giao dịch bị pending do hệ thống của Remitano đang nâng cấp hoặc do giao dịch được thực hiện trong tình trạng sàn bị quá tải nên cần nhiều thời gian hơn so với bình thường.

    Trong những trường hợp giao dịch pending như vậy, người tham gia có thể thực hiện 1 trong 2 giải pháp sau đây:

    Giải pháp 1: Kiểm tra lại mã ví

    Bitcoin không về ví trong khi giao dịch đã thực hiện thành công có thể do mã ví được nhập lên sàn Remitano chưa chính xác. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra lại và chắc chắn mã ví BTC của mình đã khớp với mã ví khi bạn nhập lên Remitano. Cũng không thể loại trừ trường hợp hacker tấn công máy tính và chỉnh sửa mã ví của bạn. Hãy chắc chắn mã ví của mình được nhập chính xác để không bị “trắng tay” vì hacker tấn công nhé!

    Giải pháp 2: Chụp hình mã giao dịch và gửi cho đội ngũ hỗ trợ của Remitano

    Trong trường hợp mã ví đã được nhập chính xác, nếu chờ vài tiếng không thấy Bitcoin về ví, bạn cũng hãy yên tâm vì lịch sử giao dịch đã ghi nhận giao dịch thành công; đảm bảo người giao dịch không bao giờ bị mất tiền oan. Lúc này, bạn hãy chụp hình mã giao dịch rồi gửi cho đội hỗtrợ của Remitano. Bạn có thể sử dụng tiếng Việt để trao đổi với họ về sự cố mình gặp phải.

    Có nên thực hiện giao dịch trên Remitano?


    [​IMG]

    Một trong số những “điểm cộng” khiến số lượng người tham gia giao dịch trên sàn Remitano ngày càng tăng chính là tỉ giá mua bán ở sàn này rất tốt. Ở đây, bạn có thể bán được giá cao hơn và mua được giá thấp hơn. Phí giao dịch thấp và mọi giao dịch đều được đảm bảo an toàn. Vậy thì chẳng có lý do gì để bạn từ chối giao dịch Remitano đúng không nào. Để giao dịch được thực hiện “đầu xuôi đuôi lọt”, bạn chỉ cần lưu ý những điều sau:

    • Thời gian tốt nhất để bạn mua coin trên sàn Remitano là buổi sáng (9:00AM – 11:AM) và buổi chiều (2:00 PM – 4:00 PM)
    • Thời gian tốt nhất để bạn nạp tiền và rút tiền trên sàn Remitano là buổi sáng (9:00AM – 11:AM) và buổi chiều (2:00 PM – 4:00 PM). Thời gian rút tiền từ ví VND trên sàn Remitano về ngân hàng chỉ mất khoảng 15 phút đến 30 phút. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế giao dịch hoặc rút tiền vào buổi tối.

    Đến đây, hẳn bạn đã biết vì sao Remitano trở thành một trong số những sàn được đông đảo người dùng trên thế giới lẫn Việt Nam lựa chọn để mua bán bitcoin. Bạn đã hoàn toàn có thể yên tâm đi chợ Bitcoin Remitano vì hoàn toàn không có việc sàn tiền mã hóa Remitano lừa đảo.

    Lời Kết


    Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan về sàn giao dịch Remitano và có quyết định cho riêng mình, có nên giao dịch mua bán Bitcoin, Ethereum, USDT và Bitcoin Cash trên chợ Remi hay không? Với cá nhân mình thì mình vẫn tin tưởng Remitano và giao dịch chủ yếu trên Remi với số lượng lớn và không hề có chuyện Remitano lừa đảo. Remitano không chỉ có giá coin rẻ mà còn có tuổi đời hoạt động lâu năm, uy tín nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Chúc các bạn thành công.


    Theo Pinkblockchain
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    Bài viết Sàn Remitano có lừa đảo hay không? Có nên giao dịch mua bán trên chợ Remitano không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Sàn Remitano có lừa đảo hay không? Có nên giao dịch mua bán trên chợ Remitano không?

Share This Page