Huawei ra tai nghe không dây giống Airpods

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 7, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 63)

    Advertisement

    083.888.0123 (HN) - 082.233.3555 (TP HCM)

    Thứ bảy, 7/9/2019, 09:00 (GMT+7)

    ĐứcTai nghe True Wireless FreeBuds 3 vừa ra mắt tại IFA 2019 có ngoại hình giống sản phẩm của Apple, nhưng hơn về tính năng.

    [​IMG]

    FreeBuds 3 là tai nghe không dây True Wireless thế hệ thứ ba của Huawei và vừa được cho ra mắt tại triển lãm công nghệ IFA diễn ra ở Đức. Sản phẩm có thể sử dụng với điện thoại của Huawei cũng như hãng khác. Tuy nhiên, kiểu dáng của nó lại không giống Galaxy Buds của Samsung hay tai nghe không dây của Sony, Sennheiser, Jabra... mà giống AirPods nhiều hơn.

    [​IMG]

    Phần đuôi làm thẳng kiểu ống nước với viền kim loại ở dưới đáy và tông màu trắng nên khi đeo lên, FreeBuds 3 trông không khác gì AirPods. Cảm giác đeo được các phóng viên công nghệ quốc tế đánh giá là thoải mái và vừa vặn.

    [​IMG]

    Nếu chỉ nhìn thoáng qua, không ít người tưởng nhầm đây là AirPods khi không chỉ tai nghe mà hộp đựng cũng có phong cách thiết kế tương tự với nắp bật mở có bản lề kim loại, lỗ cắm tai nghe sâu và tông màu trắng sứ tương tự.

    [​IMG]

    Thậm chí, nhà sản xuất Huawei còn trang bị một chip kết nối riêng mang tên A1, tương tự chip H1 mà Apple sử dụng trên AirPods để giúp tai nghe không dây kết nối nhanh với điện thoại, ổn định hơn và mỗi bên tai có thể phát nhạc độc lập.

    [​IMG]

    Dù vậy, cũng có điểm FreeBuds 3 hơn AirPods đó là tính năng chống ồn Noise Cancellation và kết nối Bluetooth 5.1 có khả năng tiêu thụ điện năng thấp. Huawei nói đây là tai nghe đầu tiên thế giới sử dụng chuẩn kết nối không dây này.

    [​IMG]

    Hộp đựng kiêm sạc pin của FreeBuds 3 có hình tròn thay vì hình vuông như AirPods. Nó cung cấp thêm cho tai nghe 20 giờ sử dụng, tương đương với hộp sạc của tai nghe của Apple. Cổng sạc trên FreeBuds 3 là USB-C không phải Lightning.

    [​IMG]

    Nhà sản xuất Trung Quốc sẽ bán tai nghe không dây FreeBuds 3 với giá thấp hơn mức 199 USD của AirPods. Ngoài màu trắng, sản phẩm còn có thêm tuỳ chọn màu đen cả vỏ hộp lẫn tai nghe.


    Ảnh: Tổng hợp


    Tuấn Anh

    Advertisement
    Advertisement

    0


    0


    0

    Advertisement

    Mình thích nghe nhạc vàng thì nên ghép ampli Sansui AU 707 với loa nào.

    Advertisement
    Advertisement

    Chia sẻ bài viết qua email


    Huawei ra tai nghe không dây giống Airpods

    >

    Advertisement
    Tải ứng dụng

    [​IMG]
    • Thông tin Tòa soạn
    • 083.888.0123 (HN)
    • 082.233.3555 (TP HCM)
    ×

    Phiên bản:


    Copyright 1997 VnExpress, All rights reserved

    VnExpress giữ bản quyền nội dung trên website này.

    Hotline:

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Huawei ra tai nghe không dây giống Airpods

Share This Page