Giá bitcoin hôm nay (4/9): Bình tĩnh đi lên, phiên bản giới hạn của quỹ Bitcoin ETF cho các...

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Sep 4, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 122)

    Những giờ qua, Bitcoin vẫn có sự phục hồi nhẹ dù diễn biến không thuận lợi. Trong khi các Altcoin hàng đầu đang cho thấy dấu hiệu đuối sức.

    Diễn biến giá bitcoin 24 giờ qua tiếp tục duy trì đà phục hồi, mặc dù có thời điểm tăng đến 10.700 USD nhưng không giữ được lâu và lập tức về lại vùng 10.500 – 10.600 USD.

    Tỷ giá bitcoin hôm nay (4/9) ghi nhận vào thời điểm 8h30 ở mức 10.506 USD, tăng 1,50% so với 24 giờ trước. Thanh khoản của bitcoin hiện đang ở mức 10% với khối lượng giao dịch 19 tỉ USD.

    Tỉ lệ thống trị thị trường (BTC Dominance) hiện vẫn đang giữ ở mức cao 70,4%.

    Trên thị trường, có 42/100 đồng tiền điện tử hàng đầu theo giá trị thị trường có mức giá tăng so với 24 giờ trước.

    Trong top 10, 8/10 đồng tiền tăng giá trong 24 giờ qua.

    Vào lúc 8h30, tổng vốn hóa thị trường tiền kĩ thuật số ghi nhận được ở 269,56 tỷ USD, tăng thêm 5 tỷ USD so với 24 giờ trước.

    Khối lượng giao dịch 24 giờ của thị trường đạt 61,21 tỷ USD, cao hơn 6 tỷ USD so với con số 55 tỷ USD của ngày 3/9.

    Quĩ ETF từ Van Eck và SolidX

    Sau nhiều lần bị trì hoãn, quản lí quĩ VanEck và SolidX dự định đưa ra phiên bản giới hạn của quỹ ETF bitcoin cho các nhà đầu tư tổ chức.

    VanEck Securities và SolidX Management muốn bắt đầu bán cổ phần cho một phiên bản giới hạn quỹ ETF bitcoin, sử dụng qui tắc tách rời cổ phần ra khỏi việc đăng kí chứng khoán, theo đó cổ phần chỉ có thể bán được cho một số nhà đầu tư tổ chức nhất định, theo Wall Street Journal đưa tin ngày 3/9.

    Theo tin tức này, công ty quản lí quỹ đầu tư đang lên kế hoạch bán ra vào ngày 5/9 theo luật 144A của Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Mỹ (SEC), cho phép công ty bán cổ phần tư nhân cho “những người mua là các nhà đầu tư tổ chức đủ điều kiện”.

    VanEck và SolidX sẽ có thể bán cổ phần của quỹ bitcoin VanEck SolidX cho những nhà đầu tư tổ chức như ngân hàng và quỹ đầu tư mạo hiểm, nhưng không thể bán cho nhà đầu tư cá nhân.


    Rate this post


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (4/9): Bình tĩnh đi lên, phiên bản giới hạn của quỹ Bitcoin ETF cho các...

Share This Page