Sàn Oceanex giới thiệu đợt bán token Jur (JUR) trên OceanEx GO!

Discussion in 'Đầu tư' started by Robot Siêu Nhân, Aug 16, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 285)

    [​IMG]

    Mới đây, nền tảng sàn giao dịch OceanEx thông báo đợt bán token Jur (JUR) sẽ sớm được triển khai trên OceanEx GO. Sự kiện này sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 8 năm 2019 (UTC+8). Bao gồm 2 phiên – OCE Special và VET Special để người dùng tham gia.

    Đây cũng là lần mở bán đầu tiên của sàn giao dịch này, hứa hẹn sẽ đem lại cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ, hãy cùng Blogtienao đi vào tìm hiểu về JUR cũng như thông tin của đợt mở bán này nhé. Nếu các bạn chưa có tài khoản thì đăng ký ủng hộ BTA nhé: https://blogtienao.com/go/oceanex

    Jur Là Gì?



    Jur là một hệ sinh thái blockchain được phát triển trên VeChainThor Blockchain, cung cấp các giải pháp tin cậy mang tính cách mạng trong ngành pháp lý và tư pháp cho bất kỳ trường hợp nào liên quan đến kinh doanh. Vui lòng tham khảo https://oceanex.pro/en/go/jur nếu bạn muốn biết thêm thông tin của dự án.

    Thông tin đợt bán token JUR


    • Tên token: JUR
    • Token Sale Hard Cap: 2,000,000 USD
    • Tổng nguồn cung token: 1,000,000,000 JUR
    • Phân bổ của OceanEx GO!: 100,000,000 JUR (10% tổng nguồn cung token)
    • Token đăng ký: OCE hoặc VET
    • Giá token Public Sale: 1 JUR = 0.02 USD (giá bằng OCE và VET sẽ được xác định 72 giờ trước đợt bán)
    • Phương thức bán token: Phân bổ Bình Quân Gia Quyền (Weighted Average)
    • JUR sẽ được phát hành trên VeChainThor Blockchain
    Quy tắc đăng ký


    • Thời gian bán token: 18:00–22:00, ngày 28 tháng 8 năm 2019 (UTC+8). OCE Special và VET Special sẽ mở cùng một lúc.
    • Trong thời gian bán token, người tham gia có thể đăng ký token JUR thông qua OCE hoặc VET với số tiền đăng ký token tối đa của họ. Các token được sử dụng để đăng ký sẽ bị khóa và khấu trừ khỏi số dư của bạn trong thời gian khóa.
    • Phân phối token mới: OceanEx sẽ phân phối token mới và hoàn trả phần còn lại của OCE hoặc VET cho tài khoản của người tham gia trước 10:00, ngày 29 tháng 8 năm 2019 (UTC+8).
    1. OCE Special

    • Token có sẵn cho OCE Special: 20.000.000 JUR
    • Phiên OCE Special chỉ dành cho các Thành viên OCE Club (tham Membership Info. Center để biết thêm thông tin)
    • Lợi ích của thành viên OCE Club: Các thành viên sẽ được cấp quyền truy cập vào phiên OCE Special với số tiền đăng ký và chiết khấu tối đa khác nhau theo từng cấp độ thành viên của họ. (Xem bảng dưới đây)

    [​IMG]

    2. VET Special

    • Token có sẵn cho VET Special: 80.000.000 JUR
    • Phiên VET Special dành cho tất cả người dùng KYC.
    • Bonus đặc biệt: Nếu bạn là một Holder VeChainThor X Node hoặc thành viên OCE Club, bạn sẽ được cấp số tiền đăng ký token tối đa cao hơn và được giảm giá dựa loại X Node và cấp độ thành viên Club. (Xem bảng dưới đây)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Quy tắc tính toán phân bổ Token Sale



    Phân bổ token trong các phiên OCE và VET sẽ được xem xét và tính toán khác nhau.

    – Nếu việc bán token được đăng ký vượt mức:

    • Token dự án nhận được = (tổng số token có sẵn cho phiên hiện tại) x (số tiền đăng ký token mới của bạn) / (tổng số tiền đăng ký token mới trong phiên hiện tại)
    • Chi phí đầu tư = token dự án nhận được x (giá token trong VET hoặc OCE) x (1 – bất kỳ khoản chiết khấu nào được áp dụng)
    • Hoàn lại tiền = tổng số tiền đăng ký trên VET hoặc OCE của bạn – chi phí đầu tư

    Ví dụ:

    Token có sẵn cho phiên VET Special là 80,000,000 JUR, nếu tổng số đăng ký từ tất cả người dùng là 160,000,000 JUR, đăng ký của bạn là 10,000 JUR, chiết khấu giá của bạn là 5%, giá token là 1 JUR = 100 VET (OCE):

    (1) Token dự án bạn nhận được = 80,000,000 x 10,000 / 160,000,000 = 5,000 JUR
    (2) Chi phí đầu tư của bạn = 5,000 x 100 x (1–5%) = 475,000 VET(OCE)
    (3) Tiền hoàn lại của bạn = 10,000 x 100–475,000 = 525,000 VET(OCE)

    – Trong mọi trường hợp khác, số tiền đăng ký token của bạn sẽ được phân phối đầy đủ. Bạn sẽ được hoàn trả phần còn lại của VET (OCE) nếu bạn được áp dụng bất kỳ cơ hội giảm giá nào.

    Lưu ý: Mọi tài khoản đều có thể gửi đơn đăng ký token mới tối đa 10 lần mỗi phiên. Đối với mỗi phiên, tổng số đăng ký từ mỗi tài khoản không thể vượt quá số tiền đăng ký token tối đa của tài khoản cho phiên đó.

    Lợi ích cho các Thành viên OCE Club và Holder X Node VeChainThor


    1. Số lượng đăng ký và chiết khấu token tối đa được thay đổi theo từng cấp độ thành viên và các loại X Node VeChainThor.
    2. Nếu tổng số tiền đăng ký token của bạn trong VET hoặc OCE là X, chiết khấu giá của bạn là 5%, thì khoản hoàn lại của bạn (VET hoặc OCE) sẽ được thêm vào với số tiền thêm là X * 5% như quy tắc tính toán phân bổ token sale.
    3. Cấp độ thành viên OCE Club của bạn sẽ được ghi lại THỜI GIAN ĐẦU TIÊN mà bạn đăng ký Đăng ký Token Dự án (bao gồm cả OCE Special và VET Special) và nó sẽ được sử dụng cho các phúc lợi đăng ký 2 phiên.
    4. Loại X Node VeChainThor của bạn sẽ được ghi lại THỜI GIAN ĐẦU TIÊN mà bạn đăng ký Đăng ký Token Dự án trong VET Special và nó sẽ được sử dụng cho các phúc lợi đăng ký VET Special.

    Nhắc nhở: Người dùng cần hoàn thành KYC và chấp nhận Thỏa thuận Bán IEO (IEO Sale Agreement) trước khi tham gia 2 phiên.

    * Cảnh báo rủi ro:

    1. Tất cả các dự án được lựa chọn bởi OceanEx GO! là các dự án blockchain khởi nghiệp, nghĩa là có tồn tại sự không chắc chắn về mặt ứng dụng cũng như phát triển bền vững sau này, vì vậy bạn hãy đưa ra quyết định sau khi tiến hành nghiên cứu và xem xét toàn diện.
    2. Token dự án cuối cùng bạn nhận được tùy thuộc vào số tiền đăng ký của bạn và tổng số tiền đăng ký của nhiều người tham gia khác. Nếu bạn đăng ký không thành công OCE hoặc VET, số tiền sẽ được hoàn trả về tài khoản của bạn. Bạn cũng cần biết rằng OCE hoặc VET sẽ bị ảnh hưởng bởi các biến động giá trong thời gian diễn ra sự kiện, vui lòng chú ý đến rủi ro.

    [​IMG]

    Bài viết Sàn Oceanex giới thiệu đợt bán token Jur (JUR) trên OceanEx GO! đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Sàn Oceanex giới thiệu đợt bán token Jur (JUR) trên OceanEx GO!

Share This Page