VinaCapital rót vốn vào startup quản lý vận tải hành khách

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Aug 16, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 81)

    An Vui cung cấp giải pháp phần mềm đầu cuối với nhiều chức năng cho các đối tác, bao gồm trang website và ứng dụng di động, quản lý vé, lô hàng, chi phí nhiên liệu. Nhờ đó dịch vụ của họ giúp các công ty vận tải hành khách tiết kiệm 10-20% chi phí vận hành và tăng doanh thu khoảng 20-30%. Hiện tại, công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho hơn 100 doanh nghiệp vận tải trong cả nước.

    [​IMG]

    An Vui cung cấp giải pháp giúp các doanh nghiệp vận tải hành khách đường dài giảm chi phí vận hành.

    "Việc hỗ trợ các công ty góp phần thay đổi ngành logistics tại Việt Nam là một trong các khoản đầu tư chính của chúng tôi", Trần Nhật Khanh - Giám đốc Quỹ đầu tư VinaCapital cho biết.

    "Những giải pháp của An Vui có thể giúp họ cạnh tranh và tối ưu hóa các nguồn tài nguyên mà họ có", vị này nói tiếp.

    Theo Phan Bá Mạnh, nhà sáng lập An Vui, lĩnh vực vận tải hành khách tại Việt Nam rất manh mún với khoảng 21.000 nhà cung cấp. Anh cho biết khoản đầu tư của VinaCapital sẽ giúp công ty tạo thêm các mối quan hệ chiến lược để giúp doanh nghiệp phát triển thời gian tới.

    Công ty Công nghệ An Vui thành lập năm 2015 với mục tiêu giải quyết các vấn đề về vận tải hành khách đường dài. Tại Việt Nam các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này thường là doanh nghiệp nhỏ nên hạn chế trong việc quản lý doanh thu, marketing và dịch vụ khách hàng.

    Trước An Vui, VinaCapital đã đầu tư vào Logivan-ứng dụng số hóa ngành công nghiệp vận tải đường bộ,, và Fastgo - ứng dụng gọi xe công nghệ. Danh mục đầu tư khác của quỹ bao gồm quà tặng kỹ thuật số Urbox, công ty fintech Wee Digital và ứng dụng mua bán bất động sản Rever.

    VinaCapital Ventures thuộc VinaCapital, một trong những công ty quản lý tài sản hàng đầu của Việt Nam với số tài sản đang quản lý trị giá 1,8 tỷ USD.

    Quỳnh Hương (theo DealStreetAsia)

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - VinaCapital rót vốn vào startup quản lý vận tải hành khách

Share This Page