EMOGI Network (LOL) là gì? Hướng dẫn tham gia đầu tư LOL trên Huobi Prime

Discussion in 'Đầu tư' started by Robot Siêu Nhân, Aug 9, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 306)

    Dạo gần đây, Prime rất là HOT với khả năng đem về lợi nhuận cũng như lãi cao, Và không ngoài dự đoán của Blogtienao. Huobi Global sẽ chính thức ra mắt dự án Huobi Prime thứ 5, mang tên EMOGI Network (LOL), vào lúc 20:00 (GMT + 8) vào ngày 15 tháng 8 năm 2019.

    [​IMG]
    Emogi network (LOL) là gì
    Giới Thiệu Về Prime 5 – EMOGI NETWORK (LOL)

    Chi tiết dự án

    • Tên mã thông báo: EMOGI Network (LOL)
    • Tổng số mã thông báo cung cấp: 21.000.000.000 LOL
    • Tổng phân bổ giao dịch chính: 1.470.000.000 LOL
    • Phân bổ giao dịch chính trong mỗi vòng giới hạn giá trên mạng xã hội: Round1: 294.000.000 LOL và Round2: 1.176.000.000 LOL
    • Mức giá giới hạn đối với giới hạn đối với mỗi vòng: $ 0,000952 cho vòng 1 và $ 0,001905 (tỷ lệ trao đổi HT sẽ được công bố vào ngày ra mắt).
    Điều Kiện Tham Gia


    Nắm giữ tối thiểu hàng ngày 1.000HT bắt đầu từ danh sách Prime thứ 4 đến vòng Prime sắp tới (ví dụ: HT Giữ định kỳ 00: 00: 00, ngày 16 tháng 7 năm 2019 – 23:59, ngày 14 tháng 8 năm 2019 GMT + số 8)

    Tiêu chí đủ điều kiện tham gia cho các vòng Prime tiếp theo: Thời gian tổ chức HT được tính từ vòng Prime cuối cùng cho đến vòng Prime sắp tới. Người dùng phải giữ tối thiểu 1.000HT trong Thời gian tổ chức HT để đủ điều kiện tham gia Vòng Prime sắp tới.

    Tuy nhiên nếu bạn nào được cấp QUORA HT CAP thì sẽ không cần phải nắm giữ HT theo thời gian quy định. Tuy nhiên quy định mới của Prime5 khác với Prime4 một chút (Một chút này làm bao nhiêu anh em nản lòng.)

    Đó là kể cả khi bạn được cấp 1000 QUORA HT CAP, bạn cũng phải chuẩn bị đủ 1000 HT để tham dự Hichic, Nếu lần trước chỉ cần 100 HT là dư xài thì thì 1000 HT, 5k QUORA thì phải chuẩn bị 5000 HT.

    Trước khi đi vào dự đoán, thì chúng ta tìm hiểu EMOGI NETWORK là gì trước nhé.

    EMOGI NETWORK (LOL) Là Gì?


    EMOGI NETWORK (LOL) là một loại tiền kỹ thuật số an toàn có thể được gửi từ người này sang người khác qua internet. Giao dịch có phí rất thấp và được hoàn thành gần như ngay lập tức mà không có ngân hàng hoặc chính phủ nào tham gia.

    Tại sao là EMOGI? Nó như cái ICON vui? Biểu tượng cảm xúc được sử dụng và hiểu trên toàn thế giới, và nhanh chóng trở thành một ngôn ngữ phổ quát. EMOGI phấn đấu để được tiền công nhận và chấp nhận trên toàn cầu.

    Để tìm hiểu thêm về dự án này, các bạn xem tại đây nhé: https://emogi.io/#feature

    Hướng Dẫn Đầu Tư EMOGI NETWORK (LOL) Trên Huobi Prime


    Như đã nhắc ở trên, điều kiện cần và đủ là bạn phải có tài khoản Huobi đã KYC (nghĩa là đã xác minh danh tính) và phải nắm giữ đủ HT số lượng cũng như theo thời gian quy định. Bạn nào chưa có tài khoản thì nhanh tay đăng ký nhé: https://blogtienao.com/go/huobi

    [​IMG]

    Tỷ lệ trúng sẽ tăng lên khi bạn có 5 vé, và ngược lại, tỷ lệ trúng sẽ giảm nếu bạn chỉ có 1 vé, tuỳ thuộc vào độ may mắn khi vòng 1 sẽ là quay số

    Dự Đoán Tỷ Lệ Trúng Về Prime5 EMOGI NETWORK


    Nhìn hardcap cũng như số lượng mở bán, Ad dự đoán nó cũng sẽ x5 so với giá của vòng 2 và x8 so với giá vòng 1 (giá dự đoán). Và tỷ lệ trúng sẽ tăng lên cao hơn so với Prime4, bởi vì lý do ở trên mà Ad đề cập, Ad được cấp 5k QUORA thì phải chuẩn bị 5000 HT trong tài khoản, rất khó phải không?!!!

    Tuy nhiên, nếu ai đã từng tham gia Prime4 thì sẽ hiểu, bất kỳ ai tham gia đều sẽ mua được token, nhưng càng đông thì số token sẽ càng ít. Do đó, mọi người tự quản lý rủi ro của bản thân để rồi quyết định tham gia hay không nhé.

    Trong đợt này, Blogtienao sẽ vẫn tiếp tục xin QUORA HT CAP cho cộng đồng của BTA, những ai đã tham gia minigame cách đây 20 ngày thì yên tâm nhé, các bạn sẽ nhận được CAP, chỉ việc chọn giá HT phù hợp để vào, tránh đu đỉnh. Ngoài ra Huobi còn cấp Bounty riêng cho cộng đồng chúng ta, chi tiết thì Ad sẽ phổ biến và cập nhật sau, cũng trong bài viết này luôn nha



    Bài viết EMOGI Network (LOL) là gì? Hướng dẫn tham gia đầu tư LOL trên Huobi Prime đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - EMOGI Network (LOL) là gì? Hướng dẫn tham gia đầu tư LOL trên Huobi Prime

Share This Page