Techfest Vietnam lần đầu tiên tổ chức tại Mỹ và Hàn Quốc

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Aug 8, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 76)

    Là hoạt động mở màn cho chuỗi sự kiện Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - Techfest Vietnam 2019, Techfest Quốc tế sẽ lần đầu tiên diễn tại Mỹ (từ 7 đến 13/9) và Hàn Quốc (từ 1 đến 6/11).

    Tại đây, các startup sẽ tham gia những buổi làm việc, kết nối riêng với các nhà đầu tư, quỹ đầu tư uy tín và nhiều chuyên gia khởi nghiệp quốc tế, cùng thảo luận về các công nghệ đang là xu hướng tại Việt Nam và thế giới.

    Bên cạnh đó, startup cũng có cơ hội thuyết minh dự án, cọ xát với các startup tại Silicon Valley (Mỹ) và Panggyo Techno Valley (Hàn Quốc), hay hợp tác mở rộng thị trường với các doanh nghiệp, tập đoàn, chuỗi cung ứng lớn.

    [​IMG]

    Techfest Vietnam có sự tham gia của hàng trăm nhà đầu tư, diễn giả, chuyên gia quốc tế từ 20 quốc gia trong khu vực

    Theo lịch trình dự kiến, Techfest tại Mỹ sẽ diễn ra từ ngày 7/9 đến 13/9. Đây là nơi đặt trụ sở công nghệ hàng đầu của 39 đại diện trong danh sách Fortune 1.000 cũng như hàng nghìn startup công nghệ khác. Tại đây, startup Việt sẽ tham gia hoạt động kết nối đầu tư 1-1, thăm quan trụ sở của các doanh nghiệp hàng đầu như Facebook, Google, và làm việc với một số tổ chức thúc đẩy kinh doanh như 10xInnovation Lab, Waves và Trường Đại học Stanford.

    Seoul và Busan (Hàn Quốc) sẽ là điểm đến tiếp theo của Techfest Vietnam 2019, từ 1 đến 6/11. Tại Techfest Hàn Quốc, các cá nhân, tổ chức sẽ làm trực tiếp với các doanh nghiệp lớn, các quỹ đầu tư mạo hiện tại Panggyo Techno Valley, được mệnh danh là Silicon Valley của khu vực Châu Á.

    [​IMG]

    Silicon Valley là điểm đến của Techfest Vietnam tại Mỹ. Nguồn: Uladzik Kryhin / Shutterstock.com

    Các startup, nhà đầu tư, đại diện các vườn ươm, tổ chức thúc đẩy kinh doanh và doanh nghiệp, tập đoàn đăng ký tham dự chương trình tại Mỹ và Hàn Quốc tại website. Thời hạn đến hết ngày 12/8.

    Ban tổ chức cho biết sẽ hỗ trợ thủ tục xin visa, kết nối thông tin với các đại diện nhà đầu tư, quỹ đầu tư phù hợp tại Mỹ và Hàn Quốc, cũng như sắp xếp đoàn hành trình theo các mức chi phí được công bố.

    [​IMG]

    Techfest Vietnam là một trong số những sự kiện khởi nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, quy tụ hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo

    Techfest Quốc tế là sự kiện mở màn cho Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - Techfest Vietnam 2019 diễn ra vào tháng 12, dự kiến tại Quảng Ninh. Sự kiện quy tụ 200 gian hàng triển lãm từ các lĩnh vực Tài chính, Công nghệ, Thị trường, Nhân lực, Dịch vụ... cùng các hoạt động kết nối đầu tư 1-1 với hơn 200 nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

    Ngoài ra, các hội thảo, diễn đàn quy mô lớn với hơn 5.000 lượt người tham dự cũng sẽ được tổ chức.

    Techfest Vietnam là một trong những sự kiện khởi nghiệp sáng tạo lớn nhất tại Việt Nam do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì thực hiện, nằm trong khuôn khổ Đề án "Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025" (Đề án 844).

    Phong Vân

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Techfest Vietnam lần đầu tiên tổ chức tại Mỹ và Hàn Quốc

Share This Page