Kinh Nghiệm Đầu Tư Bitcoin và Tiền Điện Tử Mà Bạn Nên Tham Khảo

Discussion in 'Đầu tư' started by Robot Siêu Nhân, Aug 7, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 257)

    cám ơn đội ngũ của VTV đã có những video hữu ích này

    Chắc ai đã từng tham gia thị trường CryptoCurrency (Tiền Điện Tử) thì đều biết đây là một thị trường rất là khốc liệt, có rất nhiều kinh nghiệm và chủ đề cũng như cách chơi được giới thiệu, tạo ra một ma trận mà với người mới thì càng khó bởi không biết tiếp thu từ đâu hay như làm thế này, hôm nay tôi vô tình xem được Video chia sẻ về kinh nghiệm đầu tư trên thị trường chứng khoán, nó rất là đúng với ý tôi đang hướng tới cho cộng đồng. Đó là nguyên tắc đầu tư dài hạn và sức mạnh của lãi kép.

    Và đối với những người tham gia trường phái đầu tư lâu dài (LONG), thị trường này sẽ rèn luyện cho các bạn sự kiên nhẫn cực độ. Và với trường tiền điện tử, còn có nhiều cách nhằm kiếm thêm nếu bạn đang HOLD TO DIE một đồng coin/token nào đó, chẳng hạn như Staking, hay là đầu tư IEO,… Các bạn có thể đọc thêm trên Blogtienao về những kiến thức đó.

    Một điều mà tôi muốn các bạn hết sức lưu ý là vấn đề bảo mật, bởi các bạn sẽ dở khóc dở cười nếu một ngày nào đó tài khoản của bạn không còn cái gì, bởi vì nó đã bị cuỗm hết vào tay hackers xấu. Cách tốt nhất là sử dụng ví lạnh (an toàn hơn rất nhiều so với ví nóng). Ngoài ra, chúng tôi cũng đã có rất nhiều bài viết khác nhằm giúp bạn tăng cường bảo mật. Các bạn xêm tại đây


    Vậy, câu hỏi được đặt ra là đầu tư coin nào?

    Với những ai thấm nhuần thị trường này hoặc đã từng ra cầu nằm thì việc mua đỉnh bán đáy sẽ diễn ra liên tục, kết quả là chỉ sau một thời gian, tài sản đã chia đôi hoặc sụt giảm rất nhiều, bởi thế nếu chuyển qua LONG thì phải kiên định với tư tưởng đặt ra. Và ráng không để bị cám dỗ như kiểu “Giá mà vào được giá này, thì giờ ngon rồi…”

    Để LONG một đồng token/coin nào đó, tôi ưu tiên những đồng tiền thanh khoản cao, và là các đồng lâu đời, bởi vì nó sẽ rất khó DIE, nếu bạn chọn coin rác và ném vào đó, tăng thì không nói, nhưng nếu cứ giảm liên tục 1-2 năm thì ngay cả Dev – người phát triển coin cũng nản và bỏ dự án, thì lúc đó đồng coin đó còn khả năng giúp bạn XXX tài khoản không? Vì thế đây là danh sách mà tôi chọn, nó có thể trữ trong ví lạnh lâu dài (1-5 năm)


    Chọn coin/token nào thì đó là tuỳ cảm nhận, sở thích, niềm tin của bạn vào coin đó. Chúc các bạn thành công.

    Bài viết Kinh Nghiệm Đầu Tư Bitcoin và Tiền Điện Tử Mà Bạn Nên Tham Khảo đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Kinh Nghiệm Đầu Tư Bitcoin và Tiền Điện Tử Mà Bạn Nên Tham Khảo

Share This Page