Cựu chuyên gia Amazon trò chuyện trực tiếp cùng startup Việt tại TP HCM

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Jul 30, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 90)

    Với mục tiêu cung cấp thông tin về xu hướng phát triển ngành thương mại điện tử trên thế giới và tư vấn kinh nghiệm cho các startup trong ngành, ban tổ chức - Báo VnExpress mời các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tập đoàn lớn tham gia hội thảo "E-commerce - Hợp tác với người khổng lồ". Sự kiện diễn ra vào ngày 31/7 tại TP HCM sẽ là diễn đàn để các startup tìm kiếm cơ hội phát triển và khai thác hệ sinh thái thương mại điện tử đầy tiềm năng tại Việt Nam, cùng với các chuyên gia đến từ các tập đoàn, "kỳ lân" và ông lớn trong ngành.

    Trong đó có ông Vijay Talwar - Phó tổng giám đốc kênh bán lẻ Tiki, doanh nghiệp thương mại điện tử thuộc top 10 về lượng truy cập trang cao nhất tại Đông Nam Á. Talwar hiện dẫn dắt mảng bán lẻ, sàn giao dịch, marketing và phụ trách toàn bộ hiệu quả kinh doanh của Tiki.

    Trước khi gia nhập sàn thương mại điện tử thuộc tốp đầu Việt Nam, ông có 7 năm kinh nghiệm giữ vị trí quan trọng tại Amazon Ấn Độ với các trọng trách gồm Giám đốc Kinh doanh mảng Điện tử gia dụng, Tổng giám đốc mảng Kinh doanh thiết bị Amazon như Echo, Fire TV, Kindle. Ông được xem như "công thần" giúp Amazon khai thác thị trường Ấn Độ ngay từ khi mới đưa những thiết bị Amazon vào thị trường tỷ dân này. Talwar trực tiếp giám sát các hoạt động kinh doanh, tiếp thị, phân phối, vận hành quản lý sản phẩm đa kênh...

    [​IMG]

    ông Vijay Talwar - Phó tổng giám đốc kênh bán lẻ Tiki.

    Tại hội thảo, Vijay Talwar sẽ mang đến góc nhìn của một nhà đầu tư, nhà quản trị doanh nghiệp với 4 năm kinh nghiệm giữ vị trí Giám đốc Chiến lược và Hoạt động kinh doanh mới tại Macmillan. Ông trực tiếp xem xét và giám sát các chiến lược tăng trưởng và các khoản đầu tư của doanh nghiệp, thể hiện mối quan tâm nền kinh tế số với các nền tảng thương mại điện tử đa dạng, tiềm năng bùng nổ trong tương lai.

    Đồng hành cùng Tiki tại Việt Nam, mục tiêu của Talwar là phát triển hệ sinh thái thương mại điện tử giàu tiềm năng của thị trường này, hướng tới khai thác nền kinh tế số, đồng thời tạo cơ hội cho các startup cùng tham gia khai thác "miếng bánh" màu mỡ này. Góp mặt tại hội thảo "E-commerce - Hợp tác với người khổng lồ", Talwar sẽ chia sẻ những bài học kinh nghiệm quý báu tại các "kỳ lân" tỷ đô và các tập đoàn thương mại điện tử lớn trên thế giới. Cùng với đó là giải đáp các thắc mắc của startup xoay quanh những vấn đề còn tồn tại, thách thức và yêu cầu đối với các doanh nghiệp tham gia vào lĩnh vực này.

    [​IMG]

    Dàn chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử tham gia hội thảo.

    Chương trình còn tạo cơ hội gặp gỡ trực tiếp một - một cho các startup và các chuyên gia, đại diện nhà đầu tư nhằm giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp có cái nhìn thực tế cũng như mở lối phát triển trong ngành thương mại điện tử.

    Hội thảo diễn ra vào ngày 31/7 tại Gala Royale, quận 1, TP HCM. Đăng ký tham dự tại đây.

    Anh Dũng

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Cựu chuyên gia Amazon trò chuyện trực tiếp cùng startup Việt tại TP HCM

Share This Page