Xiaomi hé lộ BlackShark 2 Pro dùng chip Snapdragon 855+

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 29, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 67)

    Smartphone chơi game thế hệ tiếp theo của Xiaomi có điểm hiệu năng AnTuTu trên 400.000.

    [​IMG]

    Ảnh được cho là BlackShark 2 Pro.

    Theo Gizmochina, Xiaomi sẽ giới thiệu bản nâng cấp BlackShark 2 Pro vào ngày mai, 30/7. Đoạn video ngắn được Xiaomi đăng tải cho thấy máy sẽ sử dụng phiên bản ép xung của chip xử lý mạnh nhất từ Qualcomm là Snapdragon 855+. Đây sẽ là một trong số ít smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay với điểm hiệu năng AnTuTu lên tới hơn 400.000.

    Thuộc dòng điện thoại chơi game, BlackShark 2 Pro vẫn tập trung vào cấu hình với bộ nhớ RAM tới 12 GB, dung lượng chip nhớ là 256 GB tiêu chuẩn. Tuy nhiên, máy sẽ chỉ có màn hình AMOLED độ phân giải Full HD+. Trang bị này giúp hệ thống có điểm hiệu năng tốt hơn và thời lượng pin lâu hơn.

    Phiên bản nâng cấp nhẹ BlackShark 2 Pro sẽ không có nhiều khác biệt với BlackShark 2 về kiểu dáng. Máy vẫn mang dáng vẻ hầm hố, đặc trưng của các thiết bị chơi game chuyên dụng trên máy tính. Ở trung tâm mặt lưng là đèn LED có đèn màu RGB. Cụm camera kép 12 megapixel được làm gọn lại và chuyển dịch vào góc.

    [​IMG]

    Video hé lộ BlackShark 2 Pro của Xiaomi.


    BlackShark 2 Pro có thể dùng màn hình với viền mỏng hơn một chút nhưng vẫn giữ kích thước 6,39 inch tỷ lệ 18:9. Phiên bản ra mắt vào tháng 3 vừa qua đã có màn hình độ trễ thấp, độ sáng màn hình cao 430 nit và hỗ trợ HDR, dải màu DCI-P3. Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng còn cho phép nhận diện lực bấm mạnh và nhẹ, giúp cho game thủ có thể thêm thao tác điều khiển trên màn hình cảm ứng.

    Việc Xiaomi sớm tung ra BlackShark 2 Pro chủ yếu giúp dòng máy này giữ vị trí dẫn đầu về cấu hình sau khi Asus tung ra ROG Phone 2 vào tuần trước.

    Hoài Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Xiaomi hé lộ BlackShark 2 Pro dùng chip Snapdragon 855+

Share This Page