Startup Vihago vào Top 50 thương hiệu nổi tiếng Đất Việt

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Jul 23, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 86)

    Vihago là một trong những doanh nghiệp vận tải Việt phát triển ứng dụng giúp kết nối hành khách với các phương tiện vận tải như taxi, xe ôm, xe khách, xe cứu hộ, xe vận tải... Mục tiêu của startup là mang tới cho người dùng thêm nhiều lựa chọn khi di chuyển.

    Ngày 20/7, trong chương trình "Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt và nhà lãnh đạo xuất sắc năm 2019" diễn ra tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội), startup này được trao Cúp và bằng chứng nhận lọt Top 50 thương hiệu nổi tiếng Đất Việt.

    "Giải thưởng là dấu ấn quan trọng giúp chúng tôi khẳng định được thương hiệu trên thị trường vận tải 4.0 Việt Nam", ông Nguyễn Tuấn Vinh, đại diện Công ty Cổ phần Vihago cho biết.

    [​IMG]

    Ông Nguyễn Tuấn Vinh - đại diện Vihago nhận giải "Top 50 Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt"

    Theo đại diện Vihago, khi khách hàng cài đặt ứng dụng Vihago trong điện thoại, ứng dụng sẽ xác định vị trí của tài xế và khách hàng, gợi ý cho khách hàng kết nối với tài xế để hai bên dễ dàng gặp nhau. Bất cứ tài xế, cá nhân hay doanh nghiệp vận tải nào cũng có thể tham gia ứng dụng Vihago, chỉ cần có điện thoại smartphone kết nối internet.

    [​IMG]

    Giao diện ứng dụng Vihago. Thông tin chi tiết về ứng dụng tham khảo tại websiteappstore.

    "Chúng tôi luôn chú trọng vào lợi ích của người tiêu dùng. Đồng thời nghiên cứu, cập nhật, cải tiến các tiện ích trên ứng dụng để mang lại cho người dùng những trải nghiệm đặt xe thuận lợi nhất", ông Nguyễn Tuấn Vinh, đại diện Vihago cho biết.

    Theo ông Vinh, tài xế và doanh nghiệp vận tải sử dụng Vihago sẽ có biểu tượng nhận diện thương hiệu và phần mểm quản lý phương tiện riêng giúp tài xế, doanh nghiệp dễ dàng quản lý các phương tiện và hành khách. Công cụ này giúp tiết kiệm tối đa chi phí phí quản lý nhân sự.

    Sau một năm hoạt động, ứng dụng Vihago hiện có hơn 30.000 phương tiện tham gia, hơn 40.000 người dùng là hành khách. Mỗi ngày ứng dụng thu hút hàng chục nghìn người sử dụng.

    Đầu tháng 7 năm nay, dịch vụ đặt phòng lưu trú trên hệ sinh thái Vihago cũng chính thức đi vào hoạt động. Doanh nghiệp cho biết đang phát triển dịch vụ tại các thành phố lớn và thành phố du lịch, giúp du khách dễ dàng tìm được phòng khách sạn, nhà nghỉ, homestay theo đúng nhu cầu.

    Dịp này, Vihago cũng áp dụng chương trình ưu đãi hỗ trợ từ 30.000 - 60.000 đồng mỗi vé cho sinh viên nhập trường từ đầu tháng 8 đến 15/9. Chương trình dự kiến tung ra 100.000 vé cho tân sinh viên trên toàn quốc.

    Giải thưởng Top thương hiệu nổi tiếng Đất Việt nằm trong chương trình truyền thông và quảng bá "Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt và nhà lãnh đạo xuất sắc năm 2019". Đây là sự kiện nhằm vinh danh các thương hiệu uy tín, có nhiều thành tích trong hoạt động kinh doanh, có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, được xã hội và người tiêu dùng tin cậy.

    Hoài Phong

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Startup Vihago vào Top 50 thương hiệu nổi tiếng Đất Việt

Share This Page