iPhone 6 bốc cháy trên tay bé gái

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 14, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 58)

    Bé gái 11 tuổi ở Mỹ đang cầm chiếc điện thoại của mình thì thấy máy bốc cháy, Apple đã nhận thiết bị này để điều tra.


    Kayla Ramos, sống tại California (Mỹ) phát hiện chiếc iPhone 6 đang cầm trên tay bỗng nhiên xì khói và phát ra tia lửa. "Tôi đang ngồi trên giường nên đã ném nó xuống và chiếc điện thoại bốc cháy đã tạo ra những vết thủng trên chăn", cô gái 11 tuổi nói.

    Ramos cho biết cô thường sử dụng chiếc iPhone 6 này để xem video trên YouTube và đôi khi cho những đứa em của mình chơi game trên đó.

    [​IMG]

    Chiếc iPhone 6 của cô gái 11 tuổi bốc cháy. Video: Channel 13


    Mẹ của cô nói rằng gia đình đã liên lạc với Apple và được hướng dẫn chuyển thiết bị đến một trung tâm dịch vụ. Công ty công nghệ Mỹ cung cấp cho Ramos một chiếc điện thoại khác trong khi tiến hành điều tra nguyên nhân. Tuy nhiên, Apple không đưa ra bình luận về vấn đề này.

    Sử dụng sạc, cáp không chính hãng hoặc sửa chữa điện thoại tại nơi không phải trung tâm ủy quyền của Apple có thể là nguyên nhân khiến thiết bị phát nổ. Tuy nhiên, gia đình Ramos khẳng định không làm những điều này. "Tôi sẽ không để điện thoại cạnh mình khi ngủ nữa", Ramos nói.

    Đã có một số vụ điện thoại mang thương hiệu Apple bốc cháy trong những năm qua, chẳng hạn chiếc trong một cửa hàng điện tử ở Mỹ. Hay khiến một căn nhà ở Canada bị thiêu rụi.

    Bảo Anh (theo 9to5mac)


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone 6 bốc cháy trên tay bé gái

Share This Page