Cố vấn cấp cao của SEC “Các sàn giao dịch niên yết IEOs có khả năng phải đối mặt với các...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 5, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 158)

    [​IMG]

    Các sàn giao dịch tổ chức IEO có thể đối mặt với rủi ro vi phạm các luật chứng khoán Hoa Kỳ, theo như thông tin từ phía Ủy ban giao dịch và chứng khoán SEC đã đưa ra.

    Phát biểu tại Hội thảo Đồng thuận 2019 của CoinDesk tại NewYork, Valerie Szczepanik, cố vấn cấp cao của SEC về tài khoản kỹ thuật số và cải tiến, đã nói rằng các sàn giao dịch thực hiện các hoạt động bán token lấy phí sẽ đủ điều kiện được xem như một nhà môi giới chứng khoán nếu như đơn vị phát hành hoặc đơn vị mua có trụ sở tại Hoa Kỳ.

    Vây nên, họ cần phải tuân theo các yêu cầu đăng ký và cấp phép cho các nhà môi giới – trung gian. Và nếu như họ không thực hiện theo yêu cầu, thì điều này đồng nghĩa với nguy cơ đối mặt với các rủi ro pháp lý.

    Theo như Szczepanik đã phát biểu với Bloomberg “Các nền tảng có ý định niên yết các token cho việc lấy phí hoặc kết nối người mua và đơn vị phát hành có khả năng cao là đang tham gia vào hoạt động môi giới-trung gian.” Và ngoài ra Szczepanik cũng đã thêm rằng “Nếu như họ không thực hiện đăng ký thì có khả năng cao họ sẽ gặp rắc rối với cơ quan pháp lý Hoa Kỳ, đặc biệt là nếu như họ có cơ quan ban hành hoặc người mua là người Mỹ, nếu họ tổ chức tại thị trường Mỹ.”

    Szczepanik không hề nhắc đến bất cứ sàn giao dịch đặc biệt nào. Tuy nhiên, Binance, OKEx, Bittrex và KuCoin hiện đang là các sàn giao dịch đã tổ chức IEO, và những giao dịch này được cho là đã tạo ra hàng triệu đô la cho các sàn giao dịch này. Nền tảng phát hành IEO nổi tiếng nhất đến nay là Binance Launchpad, và chính nó cũng đã khởi đầu cho xu hướng IEO thông qua đợt mở bán token BitTorrent (BTT) cho Tron.

    Szczepanik cũng đã nhắc về vụ việc năm ngoái của SEC là TokenLot như một ví dụ cho việc vi phạm.

    “Có một nền tảng đã cố chấp hỗ trợ người mua đến với ICO. Trong trường hợp này, đã có một biện pháp thực thi, khi nền tảng đã thể hiện như một nhà môi giới-trung gian và tham gia vào quá trình phân phối bằng việc vi phạm các điều khoản đăng ký trước đó.”

    Cre: CoinDesk


    Rate this post


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Cố vấn cấp cao của SEC “Các sàn giao dịch niên yết IEOs có khả năng phải đối mặt với các...

Share This Page