Facebook nhận thư chứa chất độc chết người

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 2, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 61)

    Chất độc thần kinh Sarin được đặt trong hộp thư gửi tới trụ sở Facebook ở Mỹ và có thể có người đã bị phơi nhiễm.


    Chất Sarin được phát hiện tại một tòa nhà tiếp nhận thư của Facebook ở thành phố Menlo Park, California ngày 1/7, theo Business Insider. Một cuộc di tản đã được thực hiện với sự hỗ trợ của Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI).

    [​IMG]

    Bên trong một văn phòng tại trụ sở Menlo Park. Ảnh: AP.

    Một quan chức của Sở Cứu hỏa Menlo Park nói toàn bộ bưu phẩm của Facebook đang được kiểm tra và không ai có triệu chứng phơi nhiễm. Tuy vậy, USA Today cho biết, ít nhất hai người bị phơi nhiễm, trong khi số khác đang được xét nghiệm.

    Đại diện Facebook đã phát đi thông báo sơ tán nhân viên khẩn cấp tại bốn tòa nhà kế bên, kiểm tra toàn bộ thư gửi đến bằng công cụ chuyên dụng và phối hợp với cơ quan điều tra để làm rõ.

    Sarin là một hợp chất cực độc, có thể phá vỡ hệ thần kinh của con người, khi tiếp xúc với một lượng nhỏ cũng có thể dẫn đến tử vong. Năm 1995, một vụ tấn công khủng bố bằng Sarin xảy ra trên hệ thống tàu điện ngầm ở Tokyo (Nhật Bản) làm 12 người chết và hàng nghìn người khác bị thương. Từ 1997, Sarin bị đưa vào danh sách cấm sản xuất và tàng trữ theo Công ước về vũ khí hóa học.

    Như Phúc tổng hợp


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Facebook nhận thư chứa chất độc chết người

Share This Page