Apple thay miễn phí MacBook Air 2018 bị lỗi mạch logic

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 1, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 59)

    Apple đã ghi nhận một số trường hợp MacBook Air bị lỗi bảng mạch logic (logic board) và sẽ thay mới miễn phí cho người dùng.


    Theo MacRumors, Apple đã ghi nhận "một số lượng rất nhỏ" gặp sự cố với bảng mạch logic. Thông tin được lấy từ tài liệu nội bộ mà công ty Mỹ gửi đến Apple Store và các đối tác sửa chữa ủy quyền.

    [​IMG]

    MacBook Air 2018. Ảnh: Bảo Lâm.

    Nguồn tin tiết lộ, Apple đã xác định lô MacBook Air 2018 bị ảnh hưởng. Những người có thiết bị gặp sự cố sẽ nhận email thông báo từ phía công ty Mỹ, sau đó đặt lịch hẹn với bộ phận sửa chữa của Apple hoặc cửa hàng do Apple ủy quyền để được thay mới linh kiện miễn phí.

    Chương trình này chỉ áp dụng cho các mẫu MacBook Air 2018, kéo dài 4 năm kể từ ngày mua máy. Apple chỉ thay thế miễn phí cho bảng mạch logic. Nếu có những lỗi khác liên quan cần thay linh kiện, khách hàng phải chi thêm tiền.

    Đây là lần khắc phục thứ ba trong vòng năm tuần qua của Apple đối với MacBook. Giữa tháng 6, công ty Mỹ đã buộc thu hồi một số mẫu MacBook Pro 15 inch bán ra từ tháng 9/2015 đến 2/2017 vì . Cuối tháng 5, hãng cũng phải khắc phục các mẫu MacBook Pro 13 inch bán ra từ tháng 10/2016 đến tháng 2/2018 vì "Flexgate" - hiện tượng màn hình từng bị phát hiện đầu 2019.

    Ngoài ra, Apple cũng gặp rắc rối với những sản phẩm khác. Cuối tháng 4, công ty Mỹ cũng thu hồi đầu cắm sạc ba chân của iPhone, MacBook dành cho thị trường Hong Kong, Singapore và Anh, bán ra từ 2003 đến 2010 vì . Tháng 9/2018, bị "khiếm khuyết sản xuất" cũng được Apple nhận lại để sửa chữa cho người dùng.

    Bảo Lâm (theo MacRumors)


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Apple thay miễn phí MacBook Air 2018 bị lỗi mạch logic

Share This Page