Tai nghe đắt nhất thế giới xuất hiện tại Headphile Show 2019

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jun 30, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 60)

    Chủ nhật, 30/6/2019, 14:56 (GMT+7)

    Headphile Show 2019 quy tụ nhiều sản phẩm từ hàng loạt thương hiệu âm thanh nổi tiếng, trong đó có Focal Utopia Tournaire giá bán 3 tỷ đồng.


    Triển lãm về tai nghe và thiết bị âm thanh di động cao cấp - Headphile Show 2019 - lần đầu tiên được tổ chức tại TP HCM với 28 gian hàng, trưng bày sản phẩm của hàng chục thương hiệu âm thanh có tiếng trên thế giới. Trong số này, nổi bật nhất là mẫu tai nghe Focal Utopia by Tournaire có giá về Việt Nam 3 tỷ đồng. Sản phẩm là kết quả hợp tác giữa công ty âm thanh Focal và hãng thời trang Tournaire, cả hai đều đến từ Pháp.


    Focal Utopia by Tournaire được chế tác dựa trên phiên bản Focal Utopia tiêu chuẩn nhưng được các nghệ nhân của Tournaire làm mới bằng vàng 18K toàn thân, đính 6,5 carat kim cương. Toàn bộ quá trình được thực hiện hoàn toàn bằng tay.


    Hai bên phần tai đeo cũng được đính 6 viên kim cương cỡ lớn (mỗi bên 3 viên) trên nền vàng khối. Khung tai nghe làm từ sợi carbon nhẹ, bọc da thật.

    Utopia là tai nghe full-size tham chiếu tốt nhất hiện nay của Focal. Sản phẩm được trang bị driver M đường kính 40mm, sử dụng chất liệu beryllium cho dải tần siêu rộng 5 - 50.000Hz, cộng hưởng màng thấp. Nhà sản xuất cũng đã hoàn toàn loại bỏ phần lõi, dùng chất liệu nền đặc biệt để kết dính và cố định các vòng dây voice-coil. Thiết bị được đánh giá tích cực ở khả năng tái tạo dải cao chi tiết, tự nhiên, thể hiện giọng hát hoặc âm thanh nhạc cụ chân thực.

    [​IMG]

    Video Focal Utopia by Tournaire.


    Hàng loạt tai nghe tham chiếu cao cấp khác góp mặt với giá từ hàng chục triệu đồng, như Focal Stellia (70 triệu đồng), Pioneer SE-Master One (50 triệu đồng), Sennheiser HD820 (67 triệu đồng) kèm DAC HDV820 (80 triệu đồng)... Đây cũng là những khu vực thu hút khách trải nghiệm nhiều nhất.


    Dù lần đầu tiên tổ chức, Headphile Show 2019 đã thu hút được khá nhiều thương hiệu góp mặt, đồng thời chủng loại thiết bị cũng rất đa dạng. Bên cạnh tai nghe cao cấp, sự kiện còn trưng bày nhiều model phổ thông, neckband, true wireless... với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng, giảm giá 10 - 50% cho khách tham quan mua sắm. Trên đây là các model với kiểu dáng lạ, giá từ 900.000 đồng của Padmate - thương hiệu âm thanh đến từ Đài Loan.


    Đi kèm với tai nghe, khách tham quan được trải nghiệm âm thanh từ hàng loạt ampli cao cấp của McIntosh, hay ampli đèn của Thivan Lab.


    Headphile Show 2019 còn là nơi quy tụ của hàng loạt thương hiệu như Dynaudio, Yamaha, Sony, JBL, Harman Kardon, AKG... với các giải pháp kết nối âm thanh đa phòng và loa di động cao cấp. Chẳng hạn, Yamaha với dàn soundbar Yamaha YAS-408 hỗ trợ kết nối đa phòng và cho phép mở rộng set-up hometheater 5.1 bằng cách kết nối các loa di động; Dynaudio giới thiệu dòng loa di động hi-end thông minh Dynaudio Music 1/3/5/7 thiết kế đa giác và có tính năng tối ưu âm thanh thông minh.


    Khu vực loa di động hội tụ đa dạng thiết bị, với kiểu dáng, màu sắc và nhiều tính năng. Chẳng hạn như loa bluetooh tối ưu bass Sony SRS-XB12/22/32, loa di động Harman Kardon Neo, loa di động tích hợp bàn sofa BT-Z5 & BT-Z9, hệ thống loa all-in-one iFi Aurora, loa thủy tinh Harman Kardon SoundSticks Wireless...


    Khách tham quan cũng được trải nghiệm các mẫu máy nghe nhạc mới nhất như KANN Cube, iBasso DX220 và Fiio M11 và đặc biệt là A&K SP2000 - thiết bị có khả năng phát nhạc lossles DSD512 (Native), loại bỏ âm thanh nhiễu tần số cực thấp và giá bán lên tới 80 triệu đồng.

    Một số thiết bị điểm nhấn khác có thể kể đến là DAC Amp (bộ giải mã âm thanh) di động chất lượng hi-end Chord Hugo 2, McIntosh MHA-50, Audiolab M-DAC Nano; đầu streamer Cary DMS-600 hỗ trợ livestream; tai nghe "hàng thửa" Itsfit...


    Trong ngày đầu tiên, triển lãm đã thu hút một lượng lớn khách tham quan. Headphile Show 2019 diễn ra trong 2 ngày 29 và 30/6 tại Trung tâm hội nghị 272 (quận 3, TP HCM).


    Bảo Lâm


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Tai nghe đắt nhất thế giới xuất hiện tại Headphile Show 2019

Share This Page