Cộng đồng chung tay giúp bé gái sinh non bị bỏ rơi tìm được mẹ

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jun 26, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 60)

    Bé Nguyễn Thị Thảo sinh non nặng 1,4 kg tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang tìm được mẹ nhờ bài đăng trên trang cá nhân của viện.


    Bé Thảo chào đời ngày 18/6 ở tuần thai thứ 32, suy hô hấp, toàn thân tím tái, nằm lồng kính chăm sóc đặc biệt. Mẹ xuất viện trước, từ đó đến ngày 24/6 gia đình không có ai quay lại thăm con. Ngày 24/6, bệnh viện đã đưa câu chuyện này lên mạng xã hội mong tìm lại người thân cho bé.

    "Với trẻ sơ sinh, không có gì quan trọng hơn tình yêu của người cha và vòng tay ấm áp của người mẹ. Chúng tôi mong các bậc cha mẹ sau khi đọc tin này sẽ thay đổi quyết định, đón con về đoàn tụ", đại diện bệnh viện chia sẻ.

    Một ngày sau, đã có gần 2.000 lượt chia sẻ thông tin này và tin nhắn của những người quan tâm gửi đến bệnh viên động viên bé Thảo. Nhiều bà mẹ sẵn sàng tặng sữa, quần áo hoặc hỗ trợ bé chi phí chăm nom hoặc nhận nuôi nếu đủ điều kiện.

    [​IMG]

    Bé Thảo được chăm sóc đặc biệt sau sinh tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang. Ảnh: Bệnh viện cung cấp

    Chiều 25/6, mẹ bé Thảo và người thân đã đến viện nhận con. Do hoàn cảnh rất khó khăn, mẹ bé chỉ có thể đến thăm con 1-2 lần mỗi ngày, còn bé vẫn phải nằm điều trị tại bệnh viện. Hiện, sức khỏe của bé đã ổn định hơn.

    Đây là trường hợp hiếm hoi mẹ quay lại viện nhận con sau khi bỏ rơi bé.

    Thùy An


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Cộng đồng chung tay giúp bé gái sinh non bị bỏ rơi tìm được mẹ

Share This Page