'Cậu bé meme' quảng cáo điện thoại mới cho Xiaomi

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jun 23, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 61)

    Gavin Thomas - cậu bé bị chế ảnh nhiều nhất trên Internet được Xiaomi mời đóng quảng cáo cho chiếc Mi CC9e.

    [​IMG]

    Gavin Thomas trong video quảng cáo Xiaomi Mi CC9e.

    Xiaomi hôm nay hé lộ video quảng cáo mẫu điện thoại mới cho giới trẻ với tên gọi khá lạ là CC9e trên Weibo. Thay vì mời diễn viên, người mẫu nổi tiếng để đóng quảng cáo, Xiaomi gây bất ngờ khi chọn (8 tuổi) người Mỹ vốn được mệnh danh là "cậu bé bị chế ảnh nhiều nhất trên Internet" hay "vua ảnh chế", theo Gsmarena.

    Nhờ gương mặt có những biểu cảm thú vị, hình ảnh Gavin Thomas được chia sẻ tới hàng triệu lần mỗi ngày trên mạng xã hội Trung Quốc đầu năm nay. Gavin bắt đầu xuất hiện trong các bức ảnh chế trên Internet từ giữa năm 2016. Hiện số lượng meme (ảnh chế) về cậu bé 8 tuổi này được ước tính lên tới hàng nghìn tấm và được sử dụng nhiều trên mạng xã hội cũng như các diễn đàn.

    [​IMG]

    Ảnh được cho là Xiaomi Mi CC9e.

    Mi CC9e có màn hình 6,39 inch và khuyết hình giọt nước tương tự như Mi 9. Máy có camera trước độ phân giải 32 megapixel. Ở mặt sau, máy có tới 3 camera trong đó camera chính độ phân giải là 48 megapixel. Ảnh bị lộ có màu trắng và phông chữ Xiaomi ở mặt sau có sự khác biệt so với những sản phẩm trước đây của hãng.

    Các thông số kỹ thuật khác của máy bao gồm chip Snapdragon 712, pin dung lượng 4.000 mAh. Kết nối sử dụng là USB Type-C và nhiều khả năng vẫn không có giắc cắm tai nghe đi kèm.

    Hoài Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - 'Cậu bé meme' quảng cáo điện thoại mới cho Xiaomi

Share This Page