Ốp lưng iPhone XI lộ ảnh thực tế

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jun 5, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 72)

    [​IMG]

    Thứ ba, 4/6/2019, 21:23 (GMT+7)

    Dù chưa ra mắt, phụ kiện ốp lưng được cho là của iPhone thế hệ mới đã xuất hiện trên Internet, hé lộ một phần thiết kế máy.


    Tài khoản Twitter @Sudhanshu1414@bang_gogo_ đồng loạt đăng hình ảnh ốp lưng lần lượt với hai màu đen và trong suốt. Cả hai tweet đều cho biết đây là ốp lưng của iPhone thế hệ tiếp theo, tạm gọi là iPhone XI.

    Ở hình ảnh do @Sudhanshu1414 đăng tải, chiếc ốp lưng có màu đen, phía sau là lỗ vuông khá lớn nằm ở góc, được cho là nơi đặt cụm camera iPhone mới. Cạnh trái là lỗ đặt nút gạt rung và phím tăng giảm âm lượng, bên dưới là khe loa ngoài và cổng cắm sạc.

    Trong khi đó, ảnh do @bang_gogo_ là chiếc ốp trong, cũng có lỗ vuông ở góc là nơi chứa camera, phím Home lớn. Dù thiết kế của iPhone mới vẫn chưa được xác nhận, GSM Arena cho rằng cả hai mẫu ốp lưng đều có nhiều chi tiết trùng khớp với những thông tin rò rỉ và tin đồn gần đây của Apple.

    iPhone XI được cho có màn hình 5,8 inch tương tự iPhone X và XS. Trong khi đó, XI Max có màn hình 6,5 inch ngang với XS Max. Ngoài cụm camera sau dạng vuông góc, cả hai vẫn giữ thiết kế tai thỏ và mặt trước gần như không khác biệt so với bộ đôi iPhone năm ngoái.

    Bảo Lâm


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Ốp lưng iPhone XI lộ ảnh thực tế

Share This Page