Những điểm nhấn trên smartphone Reno cao cấp sắp ra mắt tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jun 1, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 88)

    Phiên bản cao nhất của Reno series sở hữu camera selfie "vây cá mập", camera sau zoom quang 5x, zoom số 60x, màn hình toàn cảnh, chipset Snapdragon 855.


    Trong nhiều năm liền, Oppo tập trung nhiều hơn ở phân khúc trung cấp. Bên ngoài các dòng F hay R giá tốt, Oppo chỉ đôi lần bước vào sàn đấu smartphone cao cấp. Đơn cử Find 5 ra mắt năm 2012. Đến 2014 mới có phiên bản kế nhiệm là Find 7. Find X ra mắt gần nhất vào đầu 2018.

    Từ 2018, Oppo tuyên bố chi mạnh tỷ USD đầu tư vào nghiên cứu và Phát triển (R&D). Đầu 2019, những sáng tạo mới mẻ của Oppo thể tụ trên mẫu đầu bảng Reno. Thiết bị được kỳ vọng tạo nên làn gió mới phân khúc trên 10 triệu đồng như dòng F hay A đã làm ở phân khúc phổ thông. Mẫu máy sắp ra mắt tại Việt Nam trong một sự kiện ngày 6/6.

    Những thay đổi thể hiện ngay từ thiết kế của sản phẩm. Không cần phải lấy cảm hứng từ các sản phẩm đã có trên thị trường, Reno mang mặt lưng in đường xẻ dọc mang thương hiệu Oppo. Chi tiết nhỏ này tạo ra điểm nhấn cho lớp kim loại phủ kính Gorilla cao cấp.

    [​IMG]

    Oppo tiếp tục thể hiện thế mạnh camera trượt trên model Reno.

    Ở mặt trước, model này có màn hình tràn bốn cạnh, không có tai thỏ, đục lỗ hay giọt nước do Oppo đưa lên Reno một sáng tạo đặc trưng của hãng là camera selfie trượt. Nếu chiếc Find X trượt cả khung camera cỡ lớn thì Reno nay đặt cụm selfie vào thiết kế "vây cá mập". Bộ phận này khiến thiết bị trở nên độc đáo trên thị trường, đặc biệt là khi camera này được kích hoạt cho các tác vụ selfie.

    Bên cạnh đó, thay vì sử dụng chip tầm trung hay cận cao cấp, Oppo trang bị Snapdragon 855 cho chiếc Reno phiên bản zoom 10x. Tính năng sạc nhanh VOOC 3.0 giúp thiết bị sạc đầy dung lượng pin hơn 4.000mAh trong 80 phút.

    Bằng cách sử dụng cơ chế lens xếp gập, Reno có khả năng zoom quang học ở mức 5x. Kết hợp với zoom số, Reno có khả năng phóng đại hình ảnh lên mức 60x, cao nhất trong thế giới smartphone hiện tại.

    [​IMG]

    Reno chính là mẫu smartphone đầu tiên được thử nghiệm cuộc gọi 5G ở Việt Nam.

    Chính Oppo Reno là mẫu smartphone được sử dụng để thực hiện cuộc gọi 5G đầu tiên tại Việt Nam. Trên hạ tầng mạng mới, mẫu máy đầu bảng này được chứng nhận có thể đạt tới tốc độ trên 81MB một giây, tức là chỉ mất hơn 10 giây để tải về một bộ phim HD dung lượng một GB.

    Theo đại diện Oppo Việt Nam, thiết bị đã sẵn sàng ra mắt người dùng Việt. Những ngày cuối tháng 5, hình ảnh Oppo Reno gửi lời chào đến Việt Nam đã xuất hiện trên các bảng quảng cáo điện tử ngoài trời tại TP HCM, Hà Nội và Đã Nẵng. Cách thể hiện này được nhiều người dùng đánh giá sinh động, sáng tạo trên mạng xã hội.

    Ngay sau sự kiện ra mắt, bộ đôi smartphone mới sẽ triển khai đặt hàng từ 7-15/6. Mức giá dự kiến 13 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn, đi kèm là các ưu đãi cho khách hàng đặt trước như trả góp 0%, nhân đôi thời gian bảo hành, loa bluetooth Havit.

    Bảo An


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Những điểm nhấn trên smartphone Reno cao cấp sắp ra mắt tại Việt Nam

Share This Page