9 startup nổi bật vào chung kết cuộc thi khởi nghiệp du lịch thông minh

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, May 31, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 81)

    Cuộc thi khởi nghiệp du lịch thông minh 2019 (VTS 2019) là sân chơi dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch, có ứng dụng công nghệ với sản phẩm, mô hình kinh doanh mới, sáng tạo và khác biệt.

    Vòng sơ tuyển bắt đầu từ ngày 9/5 diễn ra tại ba khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM thu hút đơn đăng ký tham gia đến từ khắp cả nước. Các dự án được đánh giá có nhiều sáng tạo, đổi mới trong các lĩnh vực khách sạn, lữ hành, vận tải, truyền thông, công nghệ thông minh...

    [​IMG]

    Các startup tham gia vòng sơ khảo cuộc thi khởi nghiệp du lịch thông minh.

    Sau khi tham gia buổi pitching vòng loại khu vực, 9 sáng kiến nổi bật đại diện cho ba khu vực được lựa chọn để tiếp để tiếp tục tranh tài vòng chung kết, gồm:

    ezCloud là một trong những công ty tiên phong về công nghệ mới trong lĩnh vực quản lý nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam. Thành lập từ 8/2013, công ty kinh doanh chủ yếu trong các lĩnh vực phần mềm quản lý khách sạn, hệ thống quản lý kênh phân phối, thiết kế website khách sạn, công cụ đặt phòng trực tuyến; phần mềm quản lý sân golf, phần mềm quản lý khu vui chơi.

    Tourzy là đơn vị chuyên về ứng dụng công nghệ thực tế ảo và thực tế tăng cường, phục vụ trong việc truyền thông và quảng bá du lịch.

    Tubudd là startup về du lịch được thành lập ở Anh từ tháng 7/2017 và hoạt động tại Việt Nam vào tháng 6/2018. Startup cung cấp ứng dụng di động giúp kết nối người đi du lịch với những người bạn bản địa ở Việt Nam.

    Origano Vietnam - Công ty kiến trúc nội thất xanh với sản phẩm tua bin gió tạo năng lượng thân thiện với môi trường, hướng tới du lịch sinh thái, du lịch bền vững, thân thiện môi trường.

    Công nghệ xử lý nước TA - hệ thống tiên tiến xử lý nước ngầm dùng cho sinh hoạt.

    Recsport là dự án cung cấp dịch vụ nhượng quyền bán, cho thuê các dụng cụ thể thao, trò chơi vận động như snookball, footgolf, footbowl.

    Chungxe - một startup công nghệ tập trung phát triển nền tảng cho thuê và chia sẻ xe tự lái (ôtô, xe máy) toàn quốc, kết nối các đơn vị cho thuê xe cũng như cá nhân có xe nhàn rỗi với khách hàng có nhu cầu thuê xe tự lái trên nền tảng trực tuyến (website/ mobile app/ chatbot..)

    Vufood - Máy bán đồ uống pha chế tự động tích hợp phần mềm quản lý bán hàng thông minh.

    Xeca cung cấp giải pháp quản lý cho các nhà xe, đồng thời giúp các hành khách đặt vé cho chuyến đi dài một cách dễ dàng, nhanh chóng. Các sản phẩm giúp cải tiến hiệu quả giao thông vận tải, bao gồm hệ thống quản lý vé điện tử; quản lý hậu cần điện tử; quản lý tài chính điện tử và nền tảng bán vé trực tuyến.

    [​IMG]

    Đại diện Tubudd thuyết trình về dự án.

    Chung kết cuộc thi doanh nghiệp khởi nghiệp du lịch thông minh 2019 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 18/6. Cuộc thi là hoạt động triển khai thuộc Đề án Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025 (Đề án 844).

    Sự kiện tổ chức bởi Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch) và Trung tâm Ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn phối hợp với các hiệp hội, doanh nghiệp, trường đại học, tổ chức và cá nhân trong nước và quốc tế tổ chức.

    Phạm Mây

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - 9 startup nổi bật vào chung kết cuộc thi khởi nghiệp du lịch thông minh

Share This Page