Hướng Dẫn Mua Bán Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT) Trên Huobi OTC 2019

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, May 18, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 137)

    Mặc dù nhu cầu thị trường đã giảm do ảnh hưởng từ downtrend, nhưng trên thị trường mua bán bitcoin và altcoin vẫn rất là sôi động khi mà số lượng sàn mới gia nhập vẫn gia tăng hàng tháng. Nhưng đó lại là cơ hội với chúng ta khi mà chúng ta có thể lựa chọn nhiều dịch vụ khác nhau với giá rất chi là phải chăng.

    Khi nhắc đến việc Mua bitcoin ở đâu? Ngày xưa thì ai ai cũng biết và tin dùng sàn Remitano, tuy nhiên ngày nay thì đó không còn là một lựa chọn tốt nữa bởi những lý do về bảo mật (an toàn thông tin), chi phí cao (nạp tiền và gửi tiền đều mất phí rất cao). Vì thế, Blogtienao xin phép giới thiệu cho các bạn biết cách mua bán Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT) Trên Huobi OTC.

    [​IMG]
    Mua Bán Bitcoin, Ethereum, USDT

    Trước khi đi vào vấn đề chính thì Blogtienao muốn chia sẻ những lý do tại sao chúng tôi chọn Huobi OTC mà không phải là những dịch vụ khác. Huobi là một sàn giao dịch tập trung nổi tiếng trên thế giới, vì thế sự uy tín là đã có sẵn, nhưng điểm đặc biệt là Huobi được thiết kế như một hệ sinh thái mà chúng tôi đã đề cập trong các bài viết trước đó (các bạn có thể tìm bài viết giới thiệu về Huobi Group). Bạn chỉ cần đăng ký 1 tài khoản ở Huobi, các bạn có thể tham gia hệ sinh thái, trade trên sàn giao dịch Huobi, và mua bán Bitcoin, Ethereum, USDT thông qua OTC của Huobi mà không mất bất kỳ 1 chi phí chuyển đổi nào, chúng tôi sẽ nói rõ hơn chi tiết lợi ích lớn này trong phần hướng dẫn bên dưới.

    Hướng Dẫn Mua Bán Bitcoin (BTC), Tether (USDT) trên Huobi OTC


    Việc đầu tiên là các bạn phải có tài khoản Huobi trước đã nhé, Các bạn làm theo hướng dẫn, click vào đây để đăng ký tài khoản mới nhé. Chỉ cần điền thông tin Email, Mật Khẩu (8 ký tự trở lên, có ít nhất 1 chữ cái trong mật khẩu), Mã xác thực thư thì các bạn sẽ nhận trong email. Mã mời thì điền “hw3s3” để ủng hộ Blogtienao nhé.

    [​IMG]
    đăng ký huobi otc

    Sau khi đăng ký xong thì các bạn đăng nhập bằng tài khoản vừa đăng ký, vào điều đầu tiên tôi muốn các bạn vô mục “Tài Khoản Của Tôi” để chúng ta tiến hành bổ sung thêm các thông tin như : Bảo Mật Tài Khoản, Xác Thực Thân Phận và Thêm Phương Thức Thanh Toán

    Bảo Mật Tài Khoản

    [​IMG]
    Bảo Mật Tài Khoản Huobi OTC
    [​IMG]
    Bảo Mật Tài Khoản Huobi OTC

    Việc bảo mật là hết sức cần thiết bởi vì chắc không ai muốn một ngày đẹp trời nào đó, bạn đăng nhập vô tài khoản và thấy không còn gì… Như các bạn thấy đó, như tài khoản trên của Blogtienao, có những phương thức : Email, Điện Thoại, Mã Xác Minh, tớ đã bật hết các phương thức bảo mật này lên rồi, nên khi bạn rút tiền sẽ cần phải thông qua những phương thức bảo mật này để rút tiền. Chẳng hạn khi đăng nhập, bạn cần nhập Mã 2fa của google, mua bán otc hoặc khi thay đổi thông tin ngân hàng thì bạn cần nhập mật khẩu giao dịch…

    Xác Thực Thân Phận Và Phương Thức Thanh Toán

    [​IMG]
    Đăng Ký Huobi OTC

    Bất kỳ ai khi đăng ký OTC cũng nên xác thực thân phận, quy trình xác thực cũng khá dễ, các bạn chỉ cần upload CMND mặt trước và mặt sau, tay cầm CMND là xong. Và phải thêm phương thức thanh toán, như trong trường hợp của tớ thì tớ thêm thẻ ngân hàng Vietcombank, bạn có thể thêm cả techcombank là phương thức thanh toán thứ 2 nếu bạn muốn, việc thêm phương thức thanh toán cũng khá là đơn giản : chỉ cần nhập số tài khoản, tên ngân hàng, chi nhánh ngân hàng, tên chủ tài khoản và xác nhận 2fa là xong.

    Ok ổn hết tất cả rồi đó, quy trình trên chỉ áp dụng cho riêng các bạn đăng ký mới, nếu các bạn đã có sẵn tài khoản Huobi rồi thì chỉ việc đăng nhập vô và thêm mỗi cái phương thức thanh toán thôi nhé. Việc xác minh tớ sẽ không hướng dẫn chi tiết ở đây. Tuy nhiên nếu ai chưa rõ thì có thể xem bài dưới :


    Do Huobi là một hệ sinh thái chung nên một tài khoản ở sàn giao dịch trade có thể đăng nhập trên OTC để mua bán Bitcoin và ngược lại. Do đó các bạn có thể đăng ký, xác minh theo hướng dẫn link trên sau đó chỉ việc đăng nhập qua OTC để giao dịch là được. Sau khi ổn áp hết rồi thì các bác làm bước tiếp theo, nhìn theo hình bên dưới :

    [​IMG]
    Huobi OTC cơ bản

    Trong hình đã giới thiệu sơ sơ rồi, mình chỉ nói thêm vài điều, các bạn thấy bên phần “Mua” không? Đó là khu vực Mua Bitcoin (BTC) vì mình đang chọn BTC, và rõ ràng các bạn có thể mua bán ETH, USDT, EOS, HT, HUSD nữa. Và ở chiều bên kia cũng thế, Các bạn có thể Bán BTC, ETH, USDT, EOS, HT, HUSD.

    [​IMG]
    Bán Bitcoin (BTC) trên Huobi OTC

    Dựa vào 2 tấm hình trên, ta có thể rút ra 1 kết luận, tại thời điểm tớ đang viết bài : Nếu bạn muốn bán số BTC bạn đang có ra VND, thì các bạn có rất nhiều người muốn mua (hình 2). Còn nếu các bạn muốn mua Bitcoin (BTC) thì chỉ có 2 người bán (hình 1). Đó là BTC thôi, với USDT thì khác, lượn qua đó thấy số lượng mua bán USDT rất đông đúc, với số lượng rất cao. Ví dụ giá hiện tại là 23.220 – 23.259, chỉ nhích nhê có 39 đồng, rất thấp phải không hehe !!!

    À tớ muốn các bạn hiểu rõ hơn cái dòng tớ ghi chú trong bức ảnh 1, chỗ lọc thị trường, các bạn cũng có thể mua bán với các bạn bên nước khác, ví dụ các bạn có thể chọn thị trường Trung Quốc, Hay Đài Loan, Hay HongKong. Việc mua bán cũng y như ở Việt Nam, chỉ khác cái là bạn cần thêm phương thức thanh toán tại các nước đó là được. Có nghĩa là nếu bạn có tài khoản Alipay hay Wepay, các bạn có thể giao dịch mua bán Bitcoin thông qua OTC của Huobi với các bạn bên Trung Quốc.

    Trước khi vô phần mua bán, tôi muốn các bạn kiểm tra mục “Tài Sàn của Tôi“. Nhằm biết được bạn đang có những gì, và với vài thao tác đơn giản, bạn có thể chuyển tiền từ tài khoản exchange sang tài khoản OTC không mất phí gì cả, thật tiện lợi. Nếu bạn trade thắng trên sàn, và muốn chốt ra VND, chỉ cần chuyển qua OTC, không mất 1 xu phí, và bán ra VND với giá sát nút. Thật tê phải không???

    [​IMG]
    Hướng Dẫn Mua Bán Bitcoin từ Huobi OTC
    [​IMG]
    Hướng Dẫn Mua Bán Bitcoin từ Huobi OTC

    trên là địa chỉ USDT trên Huobi OTC, bác nào yêu thích tớ cứ deposit vô cho tớ vài trăm k để tớ bớt buồn khi đu đỉnh nha :)).

    [​IMG]
    Chuyển qua lại giữ tk OTC và tk Exchange không mất phí gì cả
    Mua Bitcoin Hoặc Mua USDT


    Blogtienao đang có sẵn 4590.592$ để test và viết hướng dẫn luôn cho các anh em thiện lành !!!! Vậy chúng ta hãy trở về khu vực Mua USDT để tôi viết tiếp bài này nhé. Việc Mua USDT hay MUA Bitcoin cũng giống nhau, tôi ví dụ USDT cho dễ hình dung nha. Khi về đó, các bạn chỉ cần chọn người bán USDT uy tín, giá mà bạn ưng ý, thường thì giá đẹp nhất sẽ nằm trên cùng. Và sau đó click button Mua USDT, nó sẽ hiển thị ra như sau

    [​IMG]
    Mua Bán Bitcoin, USDT

    trong hình, tôi sẽ định mua 5.000.000 VND với giá 23.259 của người bán là khaiminhcrypto(40|100%). theo hình, bạn khaiminhcrypto bán tối thiểu là 2.000.000 VND và tối đa là 806.420.737 , có nghĩa là bạn chỉ mua trong đoạn giá thôi, nhiều hơn là bạn ấy không có hàng cho bạn đâu. Cái chỉ số kế bên nick bạn ấy có nghĩa là bạn ấy đã có 40 giao dịch và thành công 100%. sau khi điền đầy đủ thì bạn click “Tạo Đơn Hàng” thôi

    [​IMG]
    Hướng dẫn Mua Bán Bitcoin, USDT trên Huobi OTC

    nó sẽ hiển thị như hình trên, chúng ta chỉ cần chú ý vài thứ, đó là khung chat bên phải, button “Tôi Đã Trả Tiền“, số tiềnthời gian còn lại để thanh toán, Mã tham khảo thanh toán, nhìn có vẻ mơ hồ nhưng rất dễ hiểu. Đơn giản chỉ là, trong hơn 19 phút còn lại, bạn sẽ phải gửi số tiền 5.000.000 tới tài khoản Vietcombank 0271000622133 – Le Duc Tung, với ghi chú giao dịch là số “547086” . Mã thanh toán này sẽ giúp bạn khaiminhcrypto nhận ra rằng đang có giao dịch trên Huobi OTC. và khi bạn thanh toán tiền xong, chỉ cần Click ô button “Tôi Đã Trả Tiền” và chat với bạn ấy trên khung chat, trong thời gian giao dịch còn lại. Nếu bạn ấy không trả lời thì gọi qua số dt của bạn ấy, hoặc là telegram, miễn sao trong giờ giao dịch.

    Còn nếu vượt giờ giao dịch sau khi thanh toán xong mà bạn vẫn chưa nhận được USDT thì sao, dễ thôi, bạn vô ô trợ giúp, liên hệ khẩn cấp với đội ngũ Huobi, Huobi sẽ giúp bạn. Khi người bán hàng rao bán USDT, họ sẽ phải có ít nhất có đủ số USDT để ký quỹ, do đó Huobi có thể can thiệp để lấy lại USDT cho bạn. Do đó bạn cứ an tâm nha

    Khi bạn khaiminhcrypto hoàn thành chuyển USDT cho bạn, nó sẽ hiện ra bảng thông báo hoàn thành giao dịch. các bạn vô kiểm tra số dư là sẽ thấy số USDT bạn đã mua. Bạn có thể rút ra, hoặc chuyển lên sàn để trading mà không mất tí phí giao dịch nào hết. Rất tiện lợi !!!

    (Lưu ý: các bạn phải có internetbanking để giao dịch nhé thì mới có thể trong 20p để hoàn thành giao dịch, thì các bạn sẽ không phải gặp bất kỳ rắc rối nào)

    Bán Bitcoin Hoặc Bán USDT

    [​IMG]
    Bán Bitcoin, USDT trên Huobi OTC

    Việc bán BTC, USDT cũng gần y hệt với lệnh mua, các bạn vô mục bán USDT, chọn người muốn bán, điền số lượng, và điền mật khẩu giao dịch như hình trên, sau đó nhấn Tạo Đơn Hàng.

    [​IMG]
    Bán Bitcoin, USDT trên Huobi OTC

    khi bạn bán 4590$, nghĩa là Huobi đã xác định bạn đã ký quỹ 4590$, và tạo đơn xong, bạn chờ bên kia chuyển khoản cho bạn, sau khi chuyển khoản xong, họ sẽ nhấn đã chuyển tiền, và khung cửa sổ bên mình sẽ hiển thị hình này :

    [​IMG]
    Bán Bitcoin, USDT trên Huobi OTC

    Bạn chỉ việc nhấn “Xác Nhận Thanh Toán và Giải Phóng” , và kết quả sẽ như hình bên dưới

    [​IMG]

    Bạn điền mật khẩu giao dịch, stick đánh dấu tôi xác nhận… và ấn Xác nhận Thông qua, như vậy bạn đã bán thành công số USDT bạn có. Cũng rất dễ phải không!!!

    [​IMG]
    Bán Bitcoin, USDT thành công
    [​IMG]
    Nguồn Bài Viết Thuộc Blogtienao.com

    Trước khi tiến hành giao dịch, các bạn có thể check uy tín của người đó bằng cách click vô username của người đó nhé.

    [​IMG]

    Nick kucoin này đã có 466 đơn hàng thành công, 93 đơn thành công trong 30 ngày, đã xác thực email, tên thật, kể cả xác thực cấp cao. Rất Uy tín!

    Ngoài ra chúng tôi cũng đã chuẩn bị 1 video hướng dẫn mua bán trên Huobi OTC Application, các bạn có thể xem ở đây


    Kết Luận


    Như vậy, Blogtienao đã hướng dẫn rất cặn kẽ và chi tiết, giải thích các thứ cần và đủ để bạn thực hiện giao dịch trên nền tảng OTC. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn nếu như các bạn muốn Đầu Tư Bitcoin hoặc Altcoin với chi phí thấp nhất nhằm tiết kiệm tối đa ngân sách. Có lẽ còn các câu hỏi khác nữa, các bạn có thể inbox bằng cách nhắn tin tới Fanpage của Blogtienao hoặc comment dưới bài viết này để đội ngũ của chúng tôi biết và giúp các bạn nhé. Hy vọng các bạn thích bài viết này, bài này khá dài, mất cả buổi chiều để viết, vì thế mong các bạn hãy click 5 sao, share bài viết này cho những ai cần nhằm động viên đội ngũ của chúng tôi nhé.

    Like fanpage Facebook của Blog Tiền Ảo

    Tham gia kênh Telegram của Blog Tiền Ảo

    Tham gia Group thảo luận tin tức của Blog Tiền Ảo

    Các từ khoá liên quan để tìm trên google : mua bán bitcoin, mua bán usdt, mua bán ethereum, mua bán btc, mua bán eth, mua bitcoin, bán bitcoin, mua btc, bán btc, mua bitcoin cash, bán bitcoin cash, mua ripple, bán ripple, mua eos, bán eos, mua litecoin, bán litecoin, mua bán litecoin, mua tiền ảo, bán tiền ảo

    Bài viết Hướng Dẫn Mua Bán Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT) Trên Huobi OTC 2019 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Hướng Dẫn Mua Bán Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT) Trên Huobi OTC 2019

Share This Page