Binance mở lại giao dịch rút và gửi vào thứ ba

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, May 13, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 153)

    CEO của Binance Changpeng Zhao đã tuyên bố kế hoạch khởi động lại các dịch vụ rút và gửi tiền của sàn sẽ được mở lại vào thứ ba.

    Theo như thông báo từ phía CZ:

    “Đội ngũ của chúng tôi đã làm việc suốt cuối tuần và đang đạt được nhiều tiến triển. Trong những ngày qua, chúng tôi đã có một số cải tổ đáng kể đến hệ thống, với một số các tính năng bảo mật nâng cao mới đã được thêm và/hoặc hoàn toàn được cải tổ lại. Chúng tôi sẽ thông báo chi tiết về một số thay đổi vào thời gian tới.

    Chúng tôi đặt mục tiêu mở lại hoạt động nạp và rút tiền vào thứ ba. Tùy vào quá trình thử nghiệm, thời gian cụ thể sẽ được thông báo sau. Việc nâng cấp có thể sẽ làm gián đoạn việc giao dịch sắp tới. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm thông tin một lần nữa và hôm sau.”

    [​IMG]

    Hiện tại, toàn bộ các hoạt động nạp và rút đều trong tình trạng “tạm ngưng” do việc sàn giao dịch đã bị hack 7,000 BTC (khoảng 41 triệu đô la) từ ví nóng của sàn vào tuần trước. Hacker đã thâm nhập vào cả khóa API và mã xác nhận 2 lớp để rút khoản tiền.

    Sàn giao dịch đã cho ngừng việc nạp và gửi nhưng vẫn cho phép giao dịch intra-token trên trang. Các hacker đã nhanh chóng chuyển dời số bitcoin đã trộm được, khiến cho nhiều người đã đưa ra suy đoán rằng họ đang chuẩn bị rửa tiền thông qua hàng loạt sàn giao dịch.


    Rate this post


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Binance mở lại giao dịch rút và gửi vào thứ ba

Share This Page