Thiết bị công nghệ nào cho startup vừa và nhỏ?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Apr 26, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 67)

    Giá thành hợp lý, hoạt động ổn định và bảo hành toàn diện là những yếu tố đầu tiên các startup vừa và nhỏ nên lưu ý khi chọn mua thiết bị công nghệ.


    Đầu tư thiết bị công nghệ cho văn phòng cần có chiến lược. Startup có số vốn hạn hẹp nên lựa chọn những sản phẩm đáp ứng nhu cầu cơ bản, đủ để vận hành doanh nghiệp. Ngoài laptop là thiết bị máy tính cá nhân cho nhu cầu di động, màn hình và máy tính để bàn lại rất cần thiết với khối hành chính. Dòng máy tính HP ProDesk 400 với giá từ 8,19 triệu đồng có thể đáp ứng những nhu cầu đó của giới startup.

    Cấu hình linh hoạt, độ bền thử nghiệm 120.000 giờ

    Dòng máy tính để bàn ProDesk 400 của HP có kích thước nhỏ gọn. Cấu hình lựa chọn linh hoạt gồm bộ xử lý Intel Core thế hệ 8, tùy chọn lưu trữ ổ cứng HDD hoặc ổ SSD. Bộ nhớ DDR4 lên tới 32GB. Tính ổn định trong vận hành và độ bền của sản phẩm được kiểm chứng qua 120.000 giờ theo tiêu chuẩn của HP nhằm giảm thiểu những gián đoạn trong công việc hàng ngày của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    HP ProDesk 400 có thiết kế nổi bật và kích thước linh hoạt

    Dòng máy tính để bàn HP ProDesk 400 có nhiều tùy chọn kích cỡ, phù hợp với nhu cầu của startup. Đặc biệt, mẫu ProDesk 400 G4 DM có kích thước dài, rộng và cao tương ứng 17,7 x 17,5 x 3,4 (cm). Mức giá của những phiên bản này từ 8,19 triệu đồng. Ngoài ra, máy còn có khả năng tương thích cao với nhiều dòng màn hình hiện có trên thị trường. Các startup có thể lựa chọn màn hình từ HP như V190, V214b, V220 hay N220h có giá giao động từ 1,76 đến 3,48 triệu đồng.

    [​IMG]

    Màn hình và máy tính đồng bộ của HP phù hợp với không gian văn phòng nhỏ hẹp.


    Ngoài ra, yếu tố bảo mật cũng được các doanh nghiệp quan tâm khi lưu trữ thông tin khách hàng hay dữ liệu kinh doanh. Dòng HP ProDesk 400 được trang bị chip TPM 2.0 bảo vệ dữ liệu từ cấp độ phần cứng. Người dùng có thể dễ dàng khóa cổng SATA, cổng USB và đặt mật khẩu máy từ BIOS giúp ngăn chặn truy cập trái phép vào dữ liệu trong máy. HP cung cấp thêm công nghệ bảo mật tiên tiến như HP BIOSphere cho phép bảo mật từ BIOS – trong khi BIOS chính bị tấn công thì bản lưu lập tức được đồng bộ ngược.

    [​IMG]

    Tùy chọn màn hình đa dạng tùy theo nhu cầu của những startup.

    Thêm bảo hành, thêm yên tâm

    Dòng máy tính HP ProDesk 400 được cung cấp chính sách bảo hành giao và nhận miễn phí trên 63 tỉnh thành cho những sản phẩm chính hãng. Thêm vào đó, nhằm tránh những vấn đề thất thoát dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp, HP thực hiện chính sách bảo hành tận nơi ngay tại doanh nghiệp.

    Đối với dòng màn hình máy tính phân khúc doanh nghiệp, HP áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 3 năm. Khi màn hình bị lỗi phần cứng và trong thời gian bảo hành, quy trình bảo hành này tại các trung tâm bảo hành toàn diện của HP sẽ diễn ra trong 4 giờ, tùy theo tình trạng sẵn có của sản phẩm thay thế.

    Hotline 24/4 kỹ thuật sản phẩm HP: 1800588868.

    Tuấn Vũ


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Thiết bị công nghệ nào cho startup vừa và nhỏ?

Share This Page