Nữ diễn viên đăng ảnh 'bẫy' người bình luận khiếm nhã

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Apr 18, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 68)

    Hay nhận được những comment đùa cợt trên tài khoản Instagram, một nữ diễn viên đã thực hiện một trò đùa thông minh khiến người xem mắc bẫy.


    Palina Rojinski, người mẫu, diễn viên và dẫn chương trình ở Đức, cho biết cô thường xuyên bị làm phiền trên mạng xã hội khi nhiều người, nhất là nam giới, để lại những lời nhận xét tục tĩu.

    Rojinski đã phối hợp với người dẫn chương trình Klaas Heufer-Umlauf để tiến hành một trò lừa thú vị. Cô chia sẻ bức ảnh trông như phần ngực quyến rũ của mình cùng chú thích: "Cuối cùng cũng tìm được vòng cổ đẹp cho cung hoàng đạo của tôi".

    [​IMG]

    Sự thật sau bức ảnh khoe ngực quyến rũ của nữ diễn viên.

    Tấm hình nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt Like. Như dự đoán, hàng loạt lời bình khiếm nhã xuất hiện, như "tôi muốn ngả đầu mình vào đó"...

    Tuy nhiên, thực chất đây là mông của người đàn ông. Bức ảnh chỉ là một thử nghiệm nhỏ cho thấy người dùng Internet không nên vội vã rút ra kết luận hay phán xét chỉ qua một bức ảnh.

    Trước đó, Byron Denton, 19 tuổi người Anh, cũng thực hiện từ tháng 1/2019. Cậu sử dụng ứng dụng Adobe Photoshop Lightroom, FaceTune và PicsArt để "biến hóa" ảnh chụp trong studio thành hình ảnh cậu đang ngồi trên phi cơ riêng, tiệc tùng với các ngôi sau và mua sắm hàng hiệu.

    Kết quả là, từ một thanh niên "vô danh", số người theo dõi Denton tăng đột biến lên 1.400 trong ba ngày và hiện cậu sở hữu tài khoản Instagram lên tới 70.000 người theo dõi.

    [​IMG]

    Chàng trai thu hút hàng chục fan khi chế ảnh thành đại gia.

    Sau khi dễ dàng đánh lừa hàng chục nghìn người, Denton băn khoăn về tính chân thực của những tài khoản khác trên mạng xã hội: "Liệu các blogger có trở nên nổi tiếng, đứng đầu các bảng xếp hạng nếu chỉ chia sẻ một cách chân thực, hay họ cũng phải giả tạo, thực hiện các chiêu trò gì đó?".

    Châu An


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Nữ diễn viên đăng ảnh 'bẫy' người bình luận khiếm nhã

Share This Page