Video 'mở phim sex trong khi lái xe' gây phẫn nộ tuần qua

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Apr 14, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 64)

    Tài xế taxi mở phim sex khi lái xe

    [​IMG]

    Tình huống được ghi lại do đường đông, các xe phải lưu thông nối đuôi nhau. Qua cửa kính, người điều khiển xe phía sau phát hiện taxi đằng trước mở phim người lớn trong khi di chuyển. Video gây phẫn nộ với hơn một triệu lượt xem bởi lái xe taxi gây mất an toàn giao thông và người này đã bị công ty quản lý thẩm vấn.

    Chó chờ đèn đỏ, người thì không

    [​IMG]

    Video được cho là ghi lại tại Thổ Nhĩ Kỳ, trong đó chú chó đứng bên đường chờ đèn đỏ còn nhiều người vẫn băng qua đường bất chấp tín hiệu đèn giao thông. Sau khi đèn đường chuyển sang màu xanh, chú chó thông minh bắt đầu di chuyển và còn biết tăng tốc khi sắp hết giờ.

    Bé 6 tuổi thoát nạn thần kỳ khi rơi từ tầng 26

    [​IMG]

    Một bé gái ở Trùng Khánh (Trung Quốc) sơ ý bị rơi từ tầng 26 của một tòa nhà. Sau khi tiếp đất, bé đứng dậy trong sự ngỡ ngàng của người xung quanh. Bác sỹ kết luận bé gái bị gãy tay và không có thêm bất kỳ tổn thương nào ảnh hưởng tới tính mạng.

    Bối rối trong lần đầu đi máy bay

    [​IMG]

    Một người đàn ông đã chui cả người vào trong băng chuyền kiểm tra an ninh vốn chỉ dùng với hành lý. Video được cho là ghi lại tại một sân bay ở Nga.

    "Cố quá" thành "quá cố"

    [​IMG]

    Người thanh niên tại Trung Quốc định thực hiện động tác bật nhảy lộn đầu nhưng đã không thành công. Lưng tiếp đất thay vì chân khiến anh tỏ vẻ đầy đau đớn.

    Thoát nạn khi gạch rơi ngay trên đầu

    [​IMG]

    Chàng trai ôm đầu tránh sau khi mảng tường đầu tiên rơi xuống và tiếp tục thoát nạn khi những mảng tường tiếp theo ập xuống. Video được ghi lại tại Chiết Giang, Trung Quốc.

    Biểu diễn không đúng chỗ

    [​IMG]

    Người lái xe máy bốc đầu, bốc đuôi khi tham gia trên đường với rất nhiều phương tiện khác. Và không may cho anh này là khi va vào một chiếc ôtô, anh ngã ngay trước mặt hai cảnh sát giao thông.

    Tiếng chuông báo thức đắt đỏ nhất thế giới

    [​IMG]

    Các quân nhân Canada đã đánh thức đồng đội ngủ gật theo cách riêng của mình. Một quả pháo được bắn tạo ra tiếng nổ vang trời chắc chắn sẽ làm cho người quân nhân phải tỉnh giấc nhưng cách đánh thức này thật đắt đỏ.

    Tai nạn của vận động viên cử tạ

    [​IMG]

    Một nữ vận động viên đã giật tạ lên đầu nhưng sau đó không làm chủ được khiến thanh đòn rơi và đè vào vai.

    Bảo Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video 'mở phim sex trong khi lái xe' gây phẫn nộ tuần qua

Share This Page