Smartphone mới của Oppo có hiệu năng vượt Galaxy S10, S10+

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Apr 12, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 59)

    Điểm hiệu năng của Oppo Reno đánh giá bằng công cụ Antutu Benchmark cao hơn bộ đôi Samsung Galaxy S10 và Huawei P30 Pro.

    [​IMG]

    Điểm thử nghiệm hiệu năng ở Oppo Reno 10X Zoom Edition.

    Các smartphone trước của Oppo thường không được đánh giá hiệu năng cao nên điểm số từ công cụ Antutu Benchmark lên tới gần 370.000 điểm của mẫu Reno vừa ra mắt gây bất ngờ.

    Nếu theo xếp hạng của GSM Arena, điểm hiệu năng của Reno chỉ xếp dưới với khoảng cách nhỏ, nhưng vượt xa cả , cũng như . Thậm chí, so với người anh em OnePlus 6T vốn được đề cao về hiệu năng, Oppo Reno cũng thắng một cách rõ rệt.

    [​IMG]

    Reno dùng Snapdragon 855 nhưng hiệu năng vượt nhiều đối thủ dùng chip tương tự như Galaxy S10+ hay G8 ThinQ. Ảnh: GSMArena.

    Trong kết quả đánh giá vừa xuất hiện trên Antutu Benchmark, phiên bản được thử nghiệm là mẫu Reno 10X Zoom Edition nhưng sử dụng RAM 6 GB và có bộ nhớ 256 GB, chưa phải bản cao nhất với RAM 8 GB.

    Reno là smartphone Android hoàn toàn mới vừa được Oppo giới thiệu hôm 10/4. Máy không nằm trong dòng máy Find và R series quen thuộc trước đó. Ngoài cụm camera kép ở mặt lưng thu hút chú ý với ống kính kiểu tiềm vọng có thể zoom quang tới 10X, Reno còn có camera selfie bật mở tự động kiểu vây cá, khác với F11 Pro và .

    Mỹ Anh (theo GSM Arena)


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Smartphone mới của Oppo có hiệu năng vượt Galaxy S10, S10+

Share This Page