'Bao cao su đồng thuận' cần bốn bàn tay để mở

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Apr 12, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 68)

    Sản phẩm do một công ty ở Argentina sáng chế được gói trong chiếc hộp đặc biệt, cần dùng cùng lúc bốn bàn tay mới mở được.


    Sự đồng thuận là yếu tố không thể thiếu khi quan hệ tình dục. Để đảm bảo cả hai đối tác đều tự nguyện ân ái, công ty Tulipan (Argentina) đã sáng tạo ra bao cao su cần bốn tay để mở.

    Trên trang cá nhân, công ty Tulipan đăng tải video hướng dẫn cách sử dụng "bao cao su đồng thuận". Cụ thể, bao cao su được đặt trong hộp vuông. Ở các cạnh của hộp có 8 nút tròn. Để mở hộp, người dùng phải đồng thời ấn vào 8 nút này. Trên hộp cũng ghi dòng chữ: "Không nói 'có' nghĩa là nói 'không'".

    [​IMG]

    "Chúng tôi luôn đề cao sự an toàn. Sản phẩm này nhằm truyền đi thông điệp rằng niềm vui chỉ đến khi cả hai bên đều đồng thuận", đại diện Tulipan nói.

    Sau hai tuần, video giới thiệu "bao cao su đồng thuận" đã có gần 100.000 lượt xem. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, một số người cho rằng sản phẩm không đủ an toàn.

    "Nếu ai đó định tấn công bạn, họ chắc chắn không sử dụng bao cao su. Sản phẩm này còn dễ phá hỏng niềm vui khi gần gũi. Tôi chẳng thấy nó có ý nghĩa gì cả", tài khoản jerusalenmipuebloo nhận định.

    Hiện "bao cao su đồng thuận" được phát miễn phí trong các quán bar ở Buenos Aires. Dự kiến cuối năm, sản phẩm sẽ được bán online.

    Minh Nhật (Theo Health)


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - 'Bao cao su đồng thuận' cần bốn bàn tay để mở

Share This Page