Oppo ra mắt smartphone Reno camera zoom 10x

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Apr 10, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 65)

    Thứ tư, 10/4/2019, 16:31 (GMT+7)

    Ngoài camera zoom sử dụng ống kính tiềm vọng, smartphone Android Oppo còn có thiết kế lạ với camera selfie mở kiểu vây cá.


    Reno là smartphone cao cấp hoàn toàn mới của Oppo, không nằm trong dòng hay quen thuộc. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên sử dụng công nghệ ống kính tiềm vọng với khả năng zoom xa 10X đã được hãng giới thiệu ở .

    [​IMG]

    Oppo Reno có tới hai phiên bản khác nhau. Phiên bản cao cấp hơn, Reno 10x Zoom Edition thuộc nhóm smartphone Android mạnh nhất hiện nay khi dùng chip Snapdragon 855 giống , hay . Máy sẽ có tuỳ chọn RAM 6 GB hoặc 8 GB, bộ nhớ 128 GB hoặc 256 GB với giá khởi điểm 600 USD. Trong khi đó, phiên bản rút gọn dùngchip Snapdragon 710 tầm trung và giảm bớt thông số camera, không còn ống kính tiềm vọng zoom xa mà là góc rộng. Giá bán thấp hơn, từ 450 cho tới 540 USD.

    Video camera selfie mở kiểu vây cá trên Oppo Reno:

    [​IMG]

    Dù vậy, cả hai đều có chung thiết kế mặt trước và tạo ấn tượng với camera selfie bật mở theo kiểu vây cá. Thay vì trượt lên một cụm như F11 Pro hay trượt nguyên cả cạnh trên như Find X, camera selfie của Reno bật chéo để lộ ra ống kính khi cần dùng đến.

    Thiết kế này giúp màn hình tràn viền rộng hơn, không bị che lấp với các vùng khuyết giọt nước hay tai thỏ. Reno và Reno 10x đều dùng màn hình OLED, có cảm biến vân tay trong màn hình và kích thước lần lượt 6,4 và 6,6 inch. Cả hai cũng được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh VOOC 3.0.


    Theo The Verge, Oppo sẽ bán ra Reno tại châu Âu từ 24/4.


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Oppo ra mắt smartphone Reno camera zoom 10x

Share This Page