Samsung có thể ra smartphone gập ba như Xiaomi

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 31, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 63)

    [​IMG]

    Sáng chế của Samsung mô tả một thiết bị có thể gập ngược hai cạnh bên ra phía sau, tương tự smartphone rò rỉ của Xiaomi gần đây.


    Xuất hiện trên website Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO), sáng chế của Samsung đề cập đến một thiết bị cho phép gập từ hai cạnh màn hình ra phía sau. Khi mở, nó trở thành một máy tính bảng cỡ lớn, còn khi gập là một smartphone hiển thị với tỷ lệ 4:3. Phần giữa của máy mỏng, hai bên dày thay vì đồng đều như smartphone Xiaomi.

    Tuy nhiên, sáng chế không đề cập đến các vị trí đặt camera. Rất có thể, nó bị ẩn bên dưới màn hình, hoặc đây chỉ là thiết kế ban đầu và sẽ được Samsung hoàn thiện hơn trong tương lai.

    Trước đó, sau của Chủ tịch Xiaomi Bin Lin, mẫu điện thoại màn hình gập ba của công ty Trung Quốc tiếp tục hé lộ qua mới. Smartphone của Xiaomi được dự đoán có giá 999 USD (khoảng 23,2 triệu đồng), rẻ bằng khoảng một nửa sản phẩm của Samsung hay Huawei và có thể phát hành từ giữa năm nay.

    Smartphone gập được đánh giá sẽ là xu hướng chủ đạo của năm 2019 bên cạnh 5G. Hiện Royole, Samsung và Huawei đã trình làng sản phẩm của mình, trong khi Xiaomi, Oppo, Vivo... cũng sẵn sàng ra mắt thiết bị tương tự. Tuy nhiên, chúng có thể gặp phải các như "nếp nhăn", độ bền khi gập, phần mềm chưa tương thích, độ mỏng cũng như thời lượng pin.

    Bảo Lâm (theo Androidheadlines)


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Samsung có thể ra smartphone gập ba như Xiaomi

Share This Page