Facebook xóa nhầm nhiều bài viết của Mark Zuckerberg

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 31, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 148)

    Những bài viết trên trang của Mark Zuckerberg bị xóa được Facebook xác nhận là do lỗi kỹ thuật và không phục hồi.


    Theo Business Insider, các nội dung trên trang cá nhân của Zuckerberg bị xóa chủ yếu cách đây khoảng 5-15 năm, chẳng hạn bài đăng về việc mua lại Instagram vào năm 2012 hay vụ đầu bếp của Facebook Josef Desimone chết trong một tai nạn xe máy. Toàn bộ bài viết thực hiện trong năm 2007 và 2008 cũng biến mất. Riêng 2006 và 2009, dù Zuckerberg thường xuyên hoạt động trên mạng xã hội của mình, rất ít trạng thái mà CEO này đăng tải còn truy cập được.

    [​IMG]

    CEO Facebook Mark Zuckerberg. Ảnh: Cnet.

    Nội dung chia sẻ tháng 4/2012, khi Facebook mua Instagram được cho là quan trọng nhất, là cột mốc không thể quên của mạng xã hội này. Trong bài viết, Zuckerberg hứa rằng công ty "sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển Instagram một cách độc lập". Tuy nhiên, ông đã không giữ lời, khiến những đồng sáng lập của Instagram lần lượt rời khỏi công ty năm ngoái.

    Phía Facebook sau đó lên tiếng xác nhận, nhưng cũng không biết chính xác số lượng và cũng không có ý định phục hồi nó. "Vài năm trước, một số nội dung mà Mark đăng tải đã bị xóa nhầm do lỗi kỹ thuật. Việc khôi phục sẽ tốn rất nhiều công sức và chưa chắc thành công. Do vậy, chúng tôi quyết định không làm điều đó", đại diện Facebook cho biết.

    [​IMG]

    Các bài viết của Zuckerberg năm 2018 đã không còn. Ảnh: Cnet.

    Đây không phải lần đầu tiên các bài đăng của Zuckerberg biến mất bất thường. Tháng 11/2016, nội dung về truyền thông và vai trò của Facebook trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016 mà ông chia sẻ cũng "không cánh mà bay". Facebook sau đó lên tiếng rằng nó chỉ là một tai nạn và đã khôi phục lại toàn bộ.

    Tháng 4/2018, TechCrunch cho biết các tin nhắn mà người đứng đầu Facebook gửi cho người khác bị xóa khỏi hộp thư, nhưng người nhận không hề biết. Khi đó, đại diện mạng xã hội này giải thích việc thu hồi tin nhắn là vì lý do bảo mật.

    Bảo Lâm (theo Cnet)


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Facebook xóa nhầm nhiều bài viết của Mark Zuckerberg

Share This Page