TP HCM tổ chức giải thưởng về sáng tạo, khởi nghiệp năm 2019

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Mar 30, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 106)

    [​IMG]

    Sở Khoa học và Công nghệ TP HCM vừa công bố 'Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp thành phố năm 2019' (I-Star 2019). Đây là năm thứ hai I-Star được tổ chức nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân tiêu biểu trong hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp.

    Giải năm nay dành cho 4 đối tượng gồm doanh nghiệp khởi nghiệp, giải pháp đổi mới sáng tạo, tác phẩm truyền thông về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và các tổ chức cá nhân có hỗ trợ cho hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo như vườn ươm doanh nghiệp, nhà đầu tư thiên thần, chuyên gia tư vấn...

    Trong đó, doanh nghiệp khởi nghiệp phải là doanh nghiệp nhỏ, vừa được thành lập để thực hiện ý tưởng kinh doanh trên cơ sở khai thác tài sản trí tuệ, công nghệ, mô hình kinh doanh mới và có khả năng tăng trưởng nhanh. Tiêu chí xét chọn dựa trên tính sáng tạo, hiệu quả kinh tế và tác động xã hội.

    I-Star năm nay sẽ có tổng cộng 12 giải được trao, với mỗi nhóm đối tượng được chọn trao 3 giải đồng hạng. Ban tổ chức nhận hồ sơ tham dự đến hết tháng 8/2019 và tiến hành công bố công khai trên website để cộng đồng bình chọn, song song với việc xét giải của hội đồng chuyên môn. Giải sẽ được trao vào tháng 10/2019.

    Trong lần đầu diễn ra năm ngoái, ban tổ chức I-Star đã nhận được gần 200 bài dự thi. Kết quả, 11 bài xuất sắc nhất đã giành giải thưởng với mỗi giải trị giá 50 triệu đồng và được vinh danh trong khuôn khổ 'Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp TPHCM 2018'.

    Viễn Thông

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - TP HCM tổ chức giải thưởng về sáng tạo, khởi nghiệp năm 2019

Share This Page