Mua Bán Litecoin (LTC) ở đâu? Có nên đầu tư vào Litecoin không?

Discussion in 'Đầu tư' started by Robot Siêu Nhân, Mar 14, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 328)

    XCM Group, một công ty quốc tế hàng đầu về ngoại hối trực tuyến, gần đây đã tuyên bố rằng họ đã mở rộng cung cấp tiền điện tử bằng cách thêm Litecoin. Gần đây, Charlie Lee đã thông báo rằng Litecoin giới thiệu “Giao dịch bí mật” để khắc phục vấn đề về sự lớn lên nhanh chóng của Litecoin Blockchain. Đây là một bước tiến lớn đối với sự tăng trưởng của Litecoin vì nó sẽ không còn được gọi là chị em Bitcoin. Nó sẽ có bản sắc riêng của nó. Giao thức MibleWimble sẽ được lặp lại để làm cho Litecoin có thể thay đổi, riêng tư và có thể mở rộng. Giao dịch bí mật Litecoin sẽ giúp giảm thiểu các vấn đề như biết lịch sử của hàng hóa hoặc hàng hóa đã được đưa vào sử dụng vốn đã có trong các blockchain công cộng.

    [​IMG]
    Đầu Tư Litecoin (LTC) 2019

    Hiện tại, Litecoin (LTC) đang giao dịch ở mức 53 đô la với sự điều chỉnh nhẹ từ mức 55$. Vốn hóa thị trường của Litecoin là 3.23 Tỷ USD với 60.641.736 LTC hiện đang lưu hành.

    Có thể có sự gia tăng giá trị của giá đồng LTC, được dự đoán sẽ tăng lên ít nhất là $ 230 vào cuối năm nay. Dự đoán giá Litecoin được thực hiện trên cơ sở thực tế rằng đây là loại tiền điện tử lớn thứ năm trên thế giới.

    Litecoin (LTC) là gì?


    Litecoin được tạo ra bởi Charlie Lee, một nhân viên cũ của Google, để có tầm nhìn tạo ra thứ gì đó nhẹ hơn và rẻ hơn Bitcoin. Vào ngày 7 tháng 10 năm 2011, Litecoin đã được phát hành bởi một khách hàng nguồn mở trên GitHub. Litecoin được hình thành từ Bitcoin, với các tính năng và đặc điểm tương tự.

    Litecoin là một trong những loại tiền điện tử có giá trị và ổn định nhất trên thế giới, tồn tại được 7 năm kể từ năm 2011. Litecoin dễ tiếp cận với mọi người hơn Bitcoin, do đó được gọi là bạc của thế giới tiền điện tử và Bitcoin được gọi là vàng của thế giới tiền điện tử.

    Dự đoán thị trường cho giá Litecoin 2019


    Với thị trường rất biến động, dự đoán giá của tiền điện tử thực sự là một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất. Do đó bài này chỉ mang tính chất tham khảo đầu tư.

    Hãy cùng xem xét một số dự đoán giá LTC từ những trang uy tín khác, điều này sẽ cho chúng ta một ý tưởng hay để phán đoán :

    #1 Finder


    Theo phân tích kỹ thuật được trình bày bởi Finder.com, họ dự đoán rằng vào cuối năm 2019, LTC có thể đạt khoảng 62 đô la và điều đó tốt cho đầu tư trong dài hạn. Nó tăng khoảng 18% nếu lấy từ tỷ giá hôm nay, là 53 đô la.

    #2 Oracle times


    Theo Oracle times, Litecoin Lợi thế so với Bitcoin khiến nó trở nên đáng đầu tư và nó có thể đạt tới khoảng 1000 đô la vào cuối năm 2019. Họ thậm chí còn tuyên bố có những dự đoán khác, cho biết nó có thể đạt tới mức 2000 đô la.

    #3 investing PR


    Theo Investpr.com, giá Litecoin có thể đạt 1000 USD vào cuối năm nay.

    #4 George Tung


    George Tung, một nhà phân tích tiền điện tử dự đoán rằng giá Litecoin có thể tăng cao tới $ 1500 vào cuối năm tới.

    #5 Kelly


    Kelly, người đứng đầu BK Capital Management (LLC) tuyên bố rằng giá Litecoin có thể đạt 500 đô la vào cuối năm nay. Đó là một cách tiếp cận bảo thủ của các thương nhân phố Wall. Ông nói rằng nó có thể đạt tới 600 đô la.

    Dự đoán giá Litecoin 2019


    Không giống như những thánh dự đoán bên trên, Chúng tôi sẽ dự đoán giá LTC sẽ duy trì tỷ lệ của nó ở mức từ khoảng 150$. Vì việc khai thác Litecoin ngày càng khó khăn dẫn tới lượng Litecoin ngày càng khan hiếm và những ứng dụng cũng như những dịch vụ uy tín khắp thế giới đang chấp nhận Litecoin làm phương thức thanh toán toàn cầu. Vậy chúng ta sẽ mua Litecoin ở đâu?

    Mua Litecoin (LTC) Ở Đâu?


    Có rất nhiều sàn giao dịch cho phép mua bán Litecoin (LTC) tại Việt Nam, các bạn có thể xem trên chuyên Mục Mua Bán hoặc chuyên Mục Sàn Việt Nam để biết cụ thể nhé. Ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu sàn Vicuta và hướng dẫn cách mua Litecoin trên Vicuta.

    Mua Bán Litecoin (LTC) trên sàn giao dịch Vicuta


    Để giao dịch trên Vicuta, các bạn cần phải có :

    • Tài Khoản Trên Vicuta
    • InternetBanking một trong các Ngân Hàng VCB, ACB, TCB, VTB, SCB. Ưu tiên nhất nên dùng Techcombank cho nó tiện.

    Lưu ý là bạn cũng không cần nhất thiết bảo mật tài khoản Vicuta vì đây chỉ là nơi mua bán, không lưu trữ coin trên sàn nên việc bị mất tài khoản thì bạn cũng yên tâm vì không ảnh hưởng tới tài sản của bạn nhé.

    Bước 1 : các bạn click vô đây để đăng ký nhé

    [​IMG]
    Mua Bán USDT trên Vicuta
    [​IMG]
    Mua USDT trên Vicuta

    Đây là hướng dẫn chi tiết, các bạn làm theo là được.

    Bước 2 : đăng ký xong thì các bạn đăng nhập và vui lòng xác minh email, số điện thoại để nâng hạn mức giao dịch nha. Xác minh danh tính chỉ cần thiết khi bạn muốn giao dịch số lượng lớn thôi.

    [​IMG]

    Bước 3 : tiến hành mua Litecoin (LTC) trên Vicuta

    Các bạn vô Mục Mua \ Bán chọn Litecoin (LTC) hoặc vô trực tiếp link này : https://vicuta.com/buy/LTC

    [​IMG]
    Mua Litecoin (LTC) tại vicuta
    • Số lượng : ví dụ bạn muốn mua 10 LTC thì bạn điền số 10.
    • Address : Địa chỉ Litecoin (LTC) của bạn.
    • Ngân Hàng : Nên chọn VCB hoặc TCB hay ACB và nhớ tài khoản ngân hàng của bạn phải có internetbanking nhé
    • Tên Chủ TK : tên trùng với tên bạn đăng ký tại Vicuta
    • Số tk : số tk ngân hàng của bạn

    Sau đó đánh dấu tôi cam kết và click Xác Nhận qua bước tiếp theo

    [​IMG]
    Mua Litecoin (LTC) trên vicuta

    Trong khoảng thời gian là 15 phút, xin vui lòng gửi chính xác số tiền (13,889,949 vnđ) đến tài khoảng ngân hàng ở trên (0501000049232, PHAM MINH TU) với nội dung chuyển khoản là: TIV3M12D

    Các bạn đăng nhập tài khoản internetbanking của bạn, thực hiện chuyển khoản đúng theo yêu cầu với nội dung tài khoản chính xác như trên, Sau khi chuyển khoản xong các bạn ấn “Xác Nhận Đã Chuyển” và ra làm cốc cafe ngồi chờ 15-30p LTC sẽ về ví của bạn nhé.

    Kết Luận


    Bản thân tôi rất thích con LTC này, nói thực ra tôi cũng đã trự 790 LTC rồi, trong 3-4 tuần gần đây nó đã tăng mạnh từ mốc 38$ lên 54$ hiện tại và vẫn còn dư địa tăng mạnh trong năm 2019, Hy vọng phân tích và phán đoán của tôi là đúng, và cũng mong bài phân tích này sẽ giúp các bạn tích luỹ thêm kiến thức và từ đó đầu tư đúng đắn. Đây là lĩnh vực đầy rủi ro và mạo hiểm, Tôi không khuyến khích làm theo phán đoán trên mà hãy dựa vào kinh nghiệm và linh cảm của bản thân nhé. Hãy luôn theo dõi tin tức trên Blogtienao về Litecoin nếu đây là con bạn ưa thích. Chúc các bạn luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

    Nếu thấy hay, tôi hy vọng các bạn hãy đánh giá 5 sao hoặc share bài viết này tới những người thực sự cần để chúng tôi có động lực viết thêm những bài kiến thức khác nữa. Xin cảm ơn ạ!

    Like fanpage Facebook của Blog Tiền Ảo

    Tham gia kênh Telegram của Blog Tiền Ảo

    Tham gia Group thảo luận tin tức của Blog Tiền Ảo

    Các từ khoá liên quan tìm kiếm trên google : Mua Litecoin, Bán Litecoin, Mua bán Litecoin, Mua LTC, Bán LTC, Mua Bán LTC, Mua LTC ở đâu? Mua Litecoin ở đâu? Đầu tư ripple, đầu tư Xrp, mua ripple, mua xrp, mua bán ripple, mua bán xrp, Mua Bitcoin, Bán Bitcoin, Mua bán bitcoin, Mua btc, bán btc, mua bán btc, mua ripple ở đâu? Mua ripple ở đâu uy tín? Mua xrp ở đâu? Mua bán ETh, Mua Ethereum, Bán Ethereum, Mua bán Ethereum.

    Bài viết Mua Bán Litecoin (LTC) ở đâu? Có nên đầu tư vào Litecoin không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Mua Bán Litecoin (LTC) ở đâu? Có nên đầu tư vào Litecoin không?

Share This Page