AirSwap (AST) là gì? Tổng quan về AST Coin? Có nên đầu tư không?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 13, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 102)

    AirSwap (AST) là gì? Mua bán và giao dịch AST Coin ở đâu an toàn, uy tín? Có nên đầu tư vào đồng tiền ảo này không? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây Blog tiền ảo. Cùng theo dõi nhé!

    AirSwap là gì?


    AirSwap là một nền tảng trao đổi các token được xây dựng dựa trên Ethereum và thiết kế với tiêu chí đảm bảo sự riêng tư và an ninh cho khách hàng. AirSwap mở ra một phương pháp nhanh và tiện lợi để trao đổi các token ERC20 theo mạng ngang hàng P2P bằng cách thỏa thuận ở ngoài chuỗi và giao dịch ở trong chuỗi. AirSwap được tạo ra với mục đích cung cấp cho khách hàng dịch vụ giao dịch toàn cầu nhanh chóng mà không cần có người trung gian và không mất phí giao dịch.

    [​IMG]

    Để thực hiện mục đích của mình, AirSwap xây dựng một giao thức (gọi là SWAP), qua đó 2 bên mua bán có thể báo hiệu cho nhau về ý định trao đổi token. Khi được kết nối, các bên sẽ được tự do trao đổi giá cả và cách thức thực hiện giao dịch giữa họ. Trong giữa quá trình này, một bên có thể yêu cầu giá từ một bên thứ ba độc lập (gọi là Oracles) để xác minh tính chính xác về giá của token muốn trao đổi. Cuối cùng, AirSwap sẽ thiết lập một hợp đồng thông minh để tạo lập đơn hàng đó trên Blockchain Ethereum.

    Airswap là một công ty có trụ sở tại Hồng Kông, và đang hợp tác với cựu giám đốc của Fortress, ông Michael Novogratz, người đã đồng ý tham gia vào hội đồng cố vấn. Novogratz là người đứng đầu một quỹ về các tài sản mã hóa có trị giá 500 triệu đô la. Ngoài ra Airswap cũng liên doanh với với Consensys, một trong những nhà phát triển hàng đầu trong nền tảng Ethereum.

    AST Token


    AirSwap Token (AST) là một phần cơ bản trong nền tảng của AirSwap. AST được thiết kế để cung cấp hai tiện ích. Thứ nhất, giữ AST sẽ cho phép trader thêm “mục đích thương mại” vào chỉ mục. Đây là tín hiệu gửi đến những người có ý định mua hoặc bán các token của nền tảng Ethereum. Thứ hai, AST cho phép trader bỏ phiếu quyền quản lý vai trò của Oracles trong nền tảng.

    Có tổng cộng 500 triệu token AST được phát hàng và sẽ không tăng thêm. AirSwap đã bán 150 triệu token (30%) trong đợt ICO. Tỉ lệ AST sẽ được phân chia như sau:

    • 30% bán ra trong đợt ICO (150 triệu token).
    • 10% cho cố vấn và đối tác.
    • 10% cho team phát triển, cấp trong 4 năm.
    • 10% cho các đối tác mới.
    • 40% được khóa trong tối thiểu 6 tháng.
    Ưu điểm của AirSwap


    Giao thức mà AirSwap tạo ra có 3 ưu điểm sau:

    • An toàn và bảo mật: Sự phân quyền giúp bảo vệ bạn và tài sản của bạn. Và bạn hoàn toàn kiểm soát được tài khoản của mình trong suốt quá trình giao dịch. Trong trường hợp đang thực hiện mà AirSwa bị tấn công, thì nó sẽ giúp kiểm soát tài sản của bạn không bị mất.
    • Riêng tư: Công nghệ blockchain được phát triển như một công nghệ chuyển giao cho việc giao dịch P2P trực tuyến. Airswap khai thác sức mạnh của blockchain như một mạng không có ma sát, có thể truy cập toàn cầu, hỗ trợ tư nhân và trao đổi an toàn giữa các mạng ngang hàng.
    • Công bằng: Airswap được dựa trên giao thức hoán đổi và một giao thức P2P, và nền tảng Ethereum, hợp đồng thông minh vì vậy rất công bằng với tất cả mọi người.
    Đội ngũ phát triển của AirSwap


    AirSwap có trụ sở chính tại Hồng Kông và được dẫn dắt bởi các nhà đồng sáng lập Michael OvedDon Mosites.

    • Oved tốt nghiệp trường Carnegie Mellon, xuất thân từ Los Angeles, là một nhà giao dịch tiền mã hóa kỳ cựu với kinh nghiệm tại công ty thương mại Virtu.
    • Don Mosites là một doanh nhân, nhà thiết kế sản phẩm và kỹ sư lập trình với kinh nghiệm hơn 10 năm xây dựng các sản phẩm cho Google, Zynga và các công ty khác. Ông cũng là một cựu sinh viên tốt nghiệp từ trường Carnegie Mellon.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, còn có cựu quản lý quỹ phòng hộ Michael Novogratz, các cố vấn của công ty bao gồm Joseph Lubin (nhà đồng sáng lập Ethereum và người sáng lập/Giám đốc điều hành của ConsenSys), Brock Pierce (Chủ tịch của một quỹ Bitcoin và các vị trí khác), George Mueller và những cái tên lớn khác từ khắp nơi trên cộng đồng.

    Tỷ giá của đồng tiền ảo AST coin hiện tại


    Tại thời điểm chúng tôi cập nhật bài viết bài này (11/3/2019), giá 1 AST là 0,038970 USD với tổng vốn hoá thị trường là hơn 5 triệu USD.

    [​IMG]

    Đồng tiền kỹ thuật số AST hiện có khối lượng giao dịch trong 24h là hơn 980 nghìn USD, và hiện đang có 150.000.000 AST đang được lưu hành trên thị trường, trên tổng số 500.000.000 AST của đồng tiền này. Bạn có thể xem Tỷ giá AST được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực 24/7 tại đây để nắm được biến động giá của đồng tiền ảo này nhé.

    Mua bán, giao dịch AST Coin ở đâu?


    Hiện tại, bạn có thể mua bán và giao dịch AST ở rất nhiều sàn giao dịch khác nhau như Binance, IDCM, Huobi, OKEx, Kyber Network, IDEX…Trong đó, sàn Binance là sàn có khối lượng giao dịch AST lớn nhất.

    [​IMG]

    Lưu trữ AST Coin ở ví nào?


    Đồng tiền ảo AST coin là một token ERC20, vì thế bạn có thể tạo ví lưu trữ EURS các ví ETH có hỗ trợ Token ERC20 như MyEtherWallet, ImToken, Trust Wallet, Metamask, Ledger Nano S, Trezor,..

    Ngoài ra, bạn cũng có thể trữ AST trên ví của các sàn giao dịch để tiện cho việc mua bán nếu bạn thường xuyên giao dịch. Tuy nhiên, nếu đầu tư lâu dài thì hãy chọn các ví lạnh nhé.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử AST Coin

    Lời kết


    Trên đây là tổng quan kiến thức cần biết về đồng tiền mã hoá AirSwap (AST), hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được góc nhìn chi tiết hơn về tiền ảo AirSwap cũng như có những nhận định cho riêng mình là có nên đầu tư vào AST coin hay không. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử AST với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    Like fanpage Facebook của Blog Tiền Ảo

    Tham gia kênh Telegram của Blog Tiền Ảo

    Tham gia Group thảo luận tin tức của Blog Tiền Ảo



    Bài viết AirSwap (AST) là gì? Tổng quan về AST Coin? Có nên đầu tư không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - AirSwap (AST) là gì? Tổng quan về AST Coin? Có nên đầu tư không?

Share This Page