Mua Ripple (XRP) Ở Đâu? Có nên đầu tư Ripple không?

Discussion in 'Đầu tư' started by Robot Siêu Nhân, Mar 13, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 334)

    Ripple (XRP) là cái tên khá hot trong bảng xếp hạng Coinmarketcap cũng như trong giới đầu tư tiền điện tử tại Việt Nam. Tôi còn nhớ cái hồi nó từ 0.1$ liên tục phá đỉnh và bay lên tận hơn 3$ cho thấy mức độ fomo của Nhà Đầu Tư (NDT) và niềm tin vào sự hồi phục của nó khá mãnh liệt. Hiện Tại Giá Ripple (XRP) đang trong khoảng 0.312$, vậy có nên đầu tư vào đồng tiền này hay không?

    [​IMG]
    Đầu Tư Ripple (XRP). Mua Ripple (XRP) Ở Đâu?

    Trước khi đi vào mục danh sách các địa chỉ mua Ripple (XRP) Ở Đâu Uy tín. Chúng tôi sẽ phân tích về tầm nhìn cũng như dự đoán khả năng có bay cao xa trong 2019 không nhé. Đây là bài viết dựa trên quan điểm cá nhân và được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín chứ không khuyến khích đầu tư.

    Giá XRP luôn được duy truỳ ổn định vào thời gian gần đây, nhưng có thể nói đồng XRP đã có mức tăng trưởng ấn tượng từ đầu 2019 tới nay. Thậm chí cuộc thăm dò gần đây của Twitter cho thấy XRP của Ripple sẽ đạt mức tăng cao nhất vào năm 2019. Ripple mở rộng dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc và đã bắt đầu một văn phòng mới tại Thượng Hải. Ripple là một giao thức hơn là một loại tiền kỹ thuật số, được tạo ra với mục đích chuyển tiền từ bất cứ nơi nào trên thế giới. Đã có một vài sự phát triển xung quanh Ripple. Công nghệ sổ cái phân tán đang mở rộng trên toàn thế giới. Ripple gần đây đã đăng ký Euro Exim Bank, có trụ sở tại London, để sử dụng dịch vụ xRapid của Ripple. Giám đốc điều hành của Ripple, Brad Garlinghouse, có vẻ rất nhiệt tình về những phát triển trong tương lai của ngành tài chính vì ông đã dự đoán giống như hầu hết các tổ chức tài chính sẽ sử dụng xRapid cho lợi thế thanh khoản. Ripple có một mạng lưới tài chính và ngân hàng hiện có hơn 150 khách hàng trên toàn thế giới, điều này cũng làm tăng sự tin tưởng của khách hàng vào các tổ chức tài chính hiện có thể xử lý thanh toán xuyên biên giới một cách nhanh chóng, an toàn và dễ dàng hơn.

    Mới đây, Ngân hàng Nhật Bản MUFG đã công bố ký kết MoU với Banco Bradesco, một dịch vụ ngân hàng có trụ sở tại Brazil. MoU đã thảo luận về sự hợp tác giữa hai tổ chức để tạo ra một hành lang thanh toán xuyên biên giới, được cung cấp bởi công nghệ Ripple. Nếu Ripple hợp tác thành công với Apple khi các nhà đầu tư đang nỗ lực và chủ yếu dự kiến sẽ xảy ra vào năm 2019, giá trị của Ripple sẽ tăng đáng kể. Điều này có nghĩa là những người nắm giữ Ripple cũng dễ dàng hơn trong việc nắm giữ quyền sở hữu của họ. Điều này cũng chắc chắn sẽ làm tăng uy tín của Ripple. Đồng thời, bất kỳ sự ràng buộc nào như vậy sẽ đảm bảo rằng nhiều nhà đầu tư sẽ đầu tư vào Ripple, đó là lý do tại sao nó sẽ thúc đẩy đáng kể giá của Ripple về phía trước. Ngoài ra, hiệp hội như vậy sẽ mang lại sự tin cậy cho toàn bộ ngành công nghiệp tiền điện tử.

    Vài ngày trước, Ngân hàng Quốc gia Kuwait (NBK) đã thông báo rằng họ đã ra mắt dịch vụ chuyển tiền mới, (được gọi là chuyển tiền trực tiếp NBK) bằng cách tham gia mạng thanh toán dựa trên blockchain của Ripple, có thể cho phép thanh toán xuyên biên giới ngay lập tức. Nó đang bắt đầu với một cửa sổ chuyển tiền đến Jordon, kế hoạch cuối cùng sẽ được theo sau bởi Trung Quốc, London, Paris, Ai Cập, UAE, Bahrain và các quốc gia khác. Ripple liên tục bổ sung các khách hàng mới, bao gồm một số tên người quen trong thế giới ngân hàng như American Express, Standard Chartered, Axis Bank, Santander và MUFG, giúp giải quyết vấn đề thanh khoản.

    (Trên là những tin tức mà chúng tôi tổng hợp được, nếu bạn muốn tìm hiểu tất cả các tin tức về Ripple thì có thể đọc trên Blogtienao, vô mục tìm kiếm và đánh từ khoá Ripple nhé)

    Lợi ích của Ripple

    • Tốc độ giao dịch và chi phí thấp hơn nhiều so với các loại tiền điện tử khác như BitcoinEthereum. Sự độc đáo của XRP là các đồng tiền đã được phát hành cùng một lúc, điều đó có nghĩa là tất cả các XRP đang được lưu hành và do đó, không cần khai thác.
    • Giao thức Ripple cải thiện tính toàn vẹn tổng thể bằng cách xác thực số dư tài khoản và giao dịch, tự động chặn các mục độc hại.
    • Kể từ gần đây, tất cả các sản phẩm được phát hành bao gồm xRapid, xC hiện tại và xVia giúp cải thiện vị trí của XRP trong mạng blockchain.
    Dự đoán thị trường cho giá XRP 2019


    Với thị trường rất biến động, dự đoán giá của tiền điện tử thực sự là một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất.

    Hãy cùng xem xét các dự đoán giá Ripple (XRP) từ những người có ảnh hưởng (KOLs), điều này sẽ cho chúng ta một ý tưởng để phán đoán :

    # 1 Dự đoán giá XRP của Roman Guelfi


    Roman Guelfi, một người đam mê và chuyên gia về tiền điện tử đáng kính nghĩ rằng năm 2019 là tất cả để đạt được những cột mốc lớn hơn cho Ripple. Ông nói rằng khi thị trường bắt đầu quan sát một loạt các dự án, các loại tiền tệ khác cuối cùng có thể bị lạc hậu và năm 2019 là thời điểm thị trường XRP sẽ thay đổi trên tất cả.

    # 2 Ripple Coin Tin tức Dự đoán giá XRP


    Theo RippleCoinNews, trang tin tức lớn thứ hai trên cơ sở lưu lượng truy cập, dự đoán rằng sau một thời kỳ chông gai, những năm tới có thể xuất hiện như một giai đoạn suôn sẻ cho Ripple vì sẽ có thêm sự hợp tác và các công nghệ mới, có thể tăng vọt giá của nó đến 8 đến 10 đô la.

    # 3 Đầu tư dự đoán giá Haven XRP


    Quỹ Đầu tư Haven, một trang web dự đoán tiền điện tử đã đưa ra dự đoán tăng giá lạc quan cho năm 2019 vì tin rằng năm 2019 sẽ là một năm hoàn hảo cho Ripple. Họ đã tuyên bố rằng XRP có thể đạt tới mức 20 đô la vào năm 2019 vì cho rằng XRP có tiềm năng cao nhất, trong số tất cả các loại tiền điện tử khác.

    # 4 Dự đoán giá XRP UsLifted


    UsLifted, một trang web dự đoán tiền điện tử tin rằng vào năm 2020, XRP sẽ đạt được độ cao mới hơn và có thể đạt 22,79 đô la với nguồn cung lưu hành 38.739.145.924 XRP.

    # 5 Dự đoán giá của Oracle Times


    Oracle Times gần đây đã đề cập trong một trong những bài báo của họ rằng họ dự đoán rằng XRP có thể tăng tới 2000% và họ chỉ đề cập đến điều đó chỉ có thể nếu Ripple trở thành lựa chọn tốt nhất cho thanh toán xuyên biên giới của các tổ chức tài chính. Các giao dịch xuyên biên giới chiếm khoảng 9,8 nghìn tỷ đô la.

    Dự đoán giá XRP cho năm 2019


    Ripple chủ yếu được biết đến với công nghệ có tên RippleNet, đây là một hệ thống thanh toán ngân hàng, nơi thanh toán xuyên biên giới có thể được thực hiện ngay lập tức, đã đạt được rất nhiều thành tựu so với năm ngoái. Năm 2019, dự kiến sẽ mở rộng ra nhiều quốc gia hơn và nhằm mục đích tăng gấp đôi dòng vốn thị trường so với 2 triệu đô la năm 2018 và nó đã bắt đầu làm như vậy.

    Ripple gần đây đã công bố kế hoạch mới. Dự kiến một loạt các sự kiện sẽ được triển khai vào năm 2019 như tiền tổ chức chảy vào XRP, nó tiếp tục và tăng trưởng ổn định để đạt được hiệu ứng mạng duy nhất của nó. Tất cả những điều này chắc chắn có thể làm cho Ripple nổi bật trong so các loại tiền kỹ thuật số khác. Nếu những kế hoạch này diễn ra, thì XRP có thể đạt 1.2$ vào cuối năm 2019.

    Dự đoán giá XRP cho năm 2020


    Có vẻ như năm 2020 sẽ là năm cho tiền điện tử và XRP được dự đoán là một trong những loại tiền điện tử hàng đầu trên thế giới có lượng cung lớn. Quý đầu tiên sẽ rất biến động vì tất cả các loại tiền tệ sẽ trải qua sự tăng giảm. Tiền điện tử có thể tạo ra sự cạnh tranh cho thị trường chứng khoán và thị trường hàng hóa trong tương lai gần. Có khả năng đến năm 2020, các đối tác của Ripple như American Express và Lian Lian Group có thể được liên kết chính thức để hoàn tất thanh toán thẻ Trung Quốc. Vì thế, Đến cuối năm 2020, XRP sẽ vào khoảng $ 1,40-1,50.

    [​IMG]
    Bài Viết Nguồn Từ Blogtienao.com
    Mua Ripple (XRP) Ở Đâu?


    Có rất nhiều sàn giao dịch cho phép mua bán Ripple tại Việt Nam, các bạn có thể xem trên chuyên Mục Mua Bán hoặc chuyên Mục Sàn Việt Nam để biết cụ thể nhé. Ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu sàn Vicuta và hướng dẫn cách mua Ripple trên Vicuta.

    Mua Bán Ripple (XRP) trên sàn giao dịch Vicuta


    Để giao dịch trên Vicuta, các bạn cần phải có :

    • Tài Khoản Trên Vicuta
    • InternetBanking một trong các Ngân Hàng VCB, ACB, TCB, VTB, SCB. Ưu tiên nhất nên dùng Techcombank cho nó tiện.

    Lưu ý là bạn cũng không cần nhất thiết bảo mật tài khoản Vicuta vì đây chỉ là nơi mua bán, không lưu trữ coin trên sàn nên việc bị mất tài khoản thì bạn cũng yên tâm vì không ảnh hưởng tới tài sản của bạn nhé.

    Bước 1 : các bạn click vô đây để đăng ký nhé

    [​IMG]
    Mua Bán USDT trên Vicuta
    [​IMG]
    Mua USDT trên Vicuta

    Đây là hướng dẫn chi tiết, các bạn làm theo là được.

    Bước 2 : đăng ký xong thì các bạn đăng nhập và vui lòng xác minh email, số điện thoại để nâng hạn mức giao dịch nha. Xác minh danh tính chỉ cần thiết khi bạn muốn giao dịch số lượng lớn thôi.

    [​IMG]

    Bước 3 : tiến hành mua Ripple (XRP)

    Các bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng ví Ripple (XRP) của bạn, Ví dụ tôi lấy ví xrp trên sàn bittrex luôn để tiện giao dịch.

    [​IMG]
    Địa chỉ Ví XRP của Tôi trên sàn Bittrex kèm Tag

    Sau đó Các bạn vào Vicuta.com Mục Mua \ Bán chọn Mua Ripple (XRP) hoặc vô trực tiếp link này : https://vicuta.com/buy/XRP

    [​IMG]
    Mua Ripple (XRP) trên Vicuta
    • Số lượng : ví dụ bạn muốn mua 1000 XRP thì điền 1000.
    • Address : Địa chỉ XRP của bạn
    • Payment ID : là dạng Tag hoặc có nơi để là Memo ID, cái này rất quan trọng, nên điền đúng, các bạn có thể xem trên hình trên, cái địa chỉ XRP của mình có cái số Tag đó.
    • Ngân Hàng : Nên chọn VCB hoặc TCB hay ACB và nhớ tài khoản ngân hàng của bạn phải có internetbanking nhé
    • Tên Chủ TK : tên trùng với tên bạn đăng ký tại Vicuta
    • Số tk : số tk ngân hàng của bạn

    Sau đó đánh dấu tôi cam kết và click Xác Nhận qua bước tiếp theo

    [​IMG]
    Mua XRP tại Vicuta

    Trong khoảng thời gian là 15 phút, xin vui lòng gửi chính xác số tiền (7,656,914 vnđ) đến tài khoảng ngân hàng ở trên (0501000049232, PHAM MINH TU) với nội dung chuyển khoản là: TIV2HB42

    các bạn chuyển khoản xong, nhớ là cùng ngân hàng, nếu bạn có tk VCB thì nên chọn VCB để thanh toán. Và Click Xác nhận đã chuyển, hệ thống sẽ chuyển Ripple về địa chỉ của bạn đúng giờ!

    Kết Luận


    Qua bài này, Tôi đã phân tích cơ bản về tiềm năng và giá trị cốt lõi của Ripple (XRP) trong năm 2019, hy vọng bạn có thêm kiến thức nhằm định hướng hướng đầu tư tốt nhất cho riêng bạn. Và cũng chỉ ra những nơi mua bán Ripple (XRP) uy tín tại Việt Nam nhằm giúp bạn dễ dàng thanh khoản cho khoản đầu tư của bạn. Tuy nhiên, Dự đoán chỉ là dự đoán, do đó hãy cân nhắc suy xét kỹ trước khi đầu tư vì thị trường tiền điện tử vốn là thị trường đầy rủi ro.

    Nếu thấy hay, tôi hy vọng các bạn hãy đánh giá 5 sao hoặc share bài viết này tới những người thực sự cần để chúng tôi có động lực viết thêm những bài kiến thức khác nữa. Xin cảm ơn ạ!

    Like fanpage Facebook của Blog Tiền Ảo

    Tham gia kênh Telegram của Blog Tiền Ảo

    Tham gia Group thảo luận tin tức của Blog Tiền Ảo

    Các từ khoá liên quan tìm kiếm trên google : Đầu tư ripple, đầu tư Xrp, mua ripple, mua xrp, mua bán ripple, mua bán xrp, Mua Bitcoin, Bán Bitcoin, Mua bán bitcoin, Mua btc, bán btc, mua bán btc, mua ripple ở đâu? Mua ripple ở đâu uy tín? Mua xrp ở đâu? Mua bán ETh, Mua Ethereum, Bán Ethereum, Mua bán Ethereum, Mua Litecoin, Bán Litecoin, Mua bán Litecoin

    Bài viết Mua Ripple (XRP) Ở Đâu? Có nên đầu tư Ripple không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Mua Ripple (XRP) Ở Đâu? Có nên đầu tư Ripple không?

Share This Page