ABBC Coin là gì? Tạo ví lưu trữ đồng ABBC coin ở đâu an toàn nhất?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 13, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 102)

    ABBC Coin là gì, tạo ví ABBC Coin ở đâu an toàn và mua bán đầu tư ABBC Coin ở đâu an toàn và uy tín nhất? Các bạn hãy cùng Blog tiền ảo tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

    ABBC Coin là gì?


    ABBC Coin, tên cũ là Alibabacoin là đồng tiền điện tử của một nền tảng blockchain mã nguồn mở do Alibabacoin Foundation (là một công ty có địa chỉ tại Trung Đông, nó khác với tập đoàn Alibaba của Jack Ma) xây dựng và được gọi với tên là ABBC Blockchain. ABBC Blockchain được tạo ra để phát triển lĩnh vực tiền điện tử phát triển hơn nữa và tạo ra một hệ sinh thái độc đáo gồm nhiều lĩnh vực khác nhau như giáo dục, mua sắm trực tuyến, thanh toán điện tử… cho mọi người khi sử dụng nền tảng này.

    [​IMG]

    Mục tiêu của Alibabacoin Foundation là cung cấp cho khách hàng của mình một cách tiếp cận công nghệ tiên tiến, an toàn và đơn giản với thị trường tiền điện tử. Và thông qua nền tảng mới này, mọi người sẽ yên tâm rằng thông tin cá nhân của họ được bảo mật khi tham gia vào hệ sinh thái của công ty. Sử dụng ví của ABBC Coin sẽ giúp mọi người có thể linh hoạt trong giao dịch các sản phẩm trong hệ sinh thái đó.

    Tính năng độc đáo nhất mà ABBC Coin mang lại có lẽ là tính năng “Nhận diện khuôn mặt khi thanh toán“, đây là tính năng mà ABBC đang triển khai, bằng sự kết hợp giữa công nghệ BlockchainTrí tuệ nhân tạo (AI), ABBC sẽ giúp cho việc thanh toán trở nên thuận tiện và an toàn hơn khi dùng khuôn mặt để nhận dạng. Tính năng này trong tương lai sẽ được tích hợp cho ví điện tử của ABBC coin và các giao dịch tài chính khác.

    Hệ sinh thái của Alibabacoin Foundation đang xây dựng

    • Giáo dục: Alibabacoin sẽ là một nền tảng học tập điện tử sáng tạo bao gồm nhiều chủ đề về tài chính bao gồm giao dịch, trao đổi chứng khoán, tiền điện tử, phân tích tài chính, quản lý tài sản và nhiều hơn nữa. Nhiệm vụ của Alibabacoin là cung cấp các tài liệu hướng dẫn và giáo dục họ cần để đạt được kiến thức về tài chính.
    • Cộng đồng: Hệ sinh thái Alibabacoin là một hệ thống chia sẻ lợi nhuận tiền điện tử với sứ mệnh mạnh mẽ để cung cấp các giá trị hấp dẫn và thay đổi cuộc sống. Alibabacoin truyền cảm hứng cho các thành viên trong nhóm của họ thông qua sự lãnh đạo và giáo dục mạnh mẽ trên toàn bộ các sáng kiến phát triển công nghệ. Các nhà đầu tư và người nắm giữ tiền xu của chúng tôi sẽ có lợi nhất trong thị trường này vì sự phát triển sẽ tiếp tục. Hệ thống của chúng tôi sẽ cho phép dân số tiền điện tử chia sẻ, khai thác, mở rộng quy mô và cũng có thể phát triển trong một phạm vi rộng có sẵn.
    • Thanh toán: Nền tảng thanh toán của Alibabacoin là một giải pháp thanh toán độc đáo để dễ dàng truy cập và chuyển tiền điện tử. Mạng lưới Alibabacoin Foundation thanh toán trên toàn thế giới, bạn có thể truy cập từ bất kỳ địa điểm nào trên thế giới, nền tảng thanh toán độc quyền và giải pháp thanh toán toàn cầu đảm bảo người được thanh toán nhận được tiền một cách kịp thời và hiệu quả. Alibabacoin HD Wallet Solution sẽ cung cấp cách sử dụng để sử dụng thông tin cá nhân của họ và các tính năng phân biệt duy nhất để tạo giao dịch bảo mật, nhưng đồng thời, các chữ ký không được đánh dấu được tạo để ổn định các giao dịch ẩn danh thông qua blockchain.
    • Trao đổi, giao dịch và đầu tư: Hệ sinh thái Alibabacoin ban đầu được ra mắt như một nền tảng nội bộ để phát triển công nghệ nhận dạng khuôn mặt và giải pháp thanh toán được thực hiện với thị trường và giao dịch tiền điện tử. Alibabacoin đã đưa ra lịch trình tạo ra một nền tảng chia sẻ, nơi mọi người có thể tham gia và giao dịch tiền điện tử. Alibabacoin có ví riêng của mình và sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng cho các hoạt động giao dịch và đầu tư đầy đủ. Giao dịch và đầu tư phải ở định dạng bảo mật để trở nên phong phú và văn minh, và các giải pháp của Alibabacoin sẽ cung cấp các phương pháp tốt nhất để bảo đảm một quỹ đầu tư và cũng để phân phối chúng theo tỷ lệ hoặc riêng lẻ.
    • Mua sắm trực tuyến: Đây là một nền tảng giúp người dùng có thể thanh toán bằng ABBC coin khi mua các sản phẩm tại các trung tâm mua sắm trực tuyến lớn thông qua nền tảng của ABBC. Việc này sẽ giúp người dùng tránh được sự biến động của tỷ giá hối đoái và phí giao dịch phát sinh khi họ sử dụng thẻ tín dụng hay ví điện tử như Paypal nếu người tiêu dùng đến từ các quốc gia khác ngoài loại tiền tệ mà trung tâm mua sắm hỗ trợ.
    • Từ thiện: ABBC là một nền tảng phi lợi nhuận được tạo ra với mục đích tăng cường công nghệ blockchain và chia sẻ lợi ích tài chính cho tất cả các nơi trên thế giới.
    • Bảo vệ: Alibabacoin Foundation đang phát triển và tạo ra ứng dụng có thể cho phép bạn kiểm soát tiền của mình. Ngoài ra để chuyển bất kỳ giá trị tiền điện tử bất cứ nơi nào một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất có thể. và trong các tính năng tuyệt vời như vậy cũng đi kèm với mối quan tâm bảo mật lớn. Công nghệ chuỗi khối của AlibabaCoin cung cấp một phương thức thanh toán an toàn và cực kỳ thuận tiện mà không gây lo ngại về quyền riêng tư.
    Đội ngũ phát triển của ABBC Coin


    ABBC Coin được dẫn dắt bởi một đội nhóm gồm nhiều chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực blockchain và các lĩnh vực khác. Những thành viên nổi bật trong dự án bao gồm:

    • Jason Daniel Paul Philip, Founder & CEO: ông có hơn 8 năm kinh nghiệm là một nhà phát triển, doanh nhân công nghệ và lập trình viên về blockchain, tiền điện tử và ICO.
    • Umer Abbas, Giám đốc công nghệ của ABBC: ông có hơn 12 năm kinh nghiệm phát triển C#, cùng nhiều thành viên khác đến từ các bộ phận phát triển blockchain, ứng dụng di động, tài chính và marketing.

    [​IMG]

    Lộ trình phát triển của dự án ABBC Coin

    • Quý 1/2018: ABBC Coin Bắt đầu chiến dịch ICO
    • Quý 2/2018: ABBC Coin hoàn thành ICO
    • Tháng 6/2018: Phát hành ví tiền điện tử “Abbc Multi-Crypto Wallet”, ví chứa được nhiều loại tiền điện tử khác nhau.
    • Tháng 7/2018: Thử nghiệm tính năng nhận diện khuôn mặt trên ví điện tử
    • Tháng 8/2018: Cho phép các thợ mỏ khai thác ABBC Coin
    • Tháng 9/2018: Nâng cấp dữ liệu của tính năng nhận dạng khuôn mặt
    • Tháng 10/2018: Ra mắt cửa hàng mua sắm ABBC
    • Quý 3/2018: Khởi chạy ví PC (POS Open)
    • Tháng 11/2018: Niêm yết ABBC Coin ít nhất trên 15 sàn giao dịch tiền điện tử
    • Tháng 12/2018: Ra mắt giải pháp thanh toán ABBC
    • Quý 1/2019: Đưa công nghệ nhận dạng khuôn mặt của ABBC vào 20 trung tâm mua sắm
    • Quý 2/2019: Ra mắt trang sàn giao dịch riêng của ABBC Coin (dự kiến sẽ có tên là ABX)
    • Quý 4/2019: Đưa ABBC Coin lọt vào Top 20 của Coinmarketcap
    Tỷ giá của đồng tiền ảo ABBC Coin hiện tại


    Tại thời điểm chúng tôi cập nhật bài viết bài này (9/3/2019), giá 1 ABBC là 0.45 USD với tổng vốn hoá thị trường là hơn 194 triệu USD. Và đang đứng vị trí thứ 30 trong bảng xếp hạng của Coinmarketcap.

    [​IMG]

    Đồng tiền điện tử ABBC hiện có khối lượng giao dịch trong 24h là hơn 34 triệu USD, và hiện đang có 425.723.116 ABBC đang được lưu hành trên thị trường, trên tổng số 1.002.157.070 ABBC của đồng tiền này. Bạn có thể xem Tỷ giá ABBC được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực 24/7 tại đây để nắm được biến động giá của đồng tiền ảo này nhé.

    Mua bán, giao dịch ABBC Coin ở đâu?


    Hiện tại, bạn có thể mua bán và giao dịch ABBC ở rất nhiều sàn giao dịch khác nhau như IDAX, DOBI Exchange, OOOBTC, TOPBTC, Bit-Z, BitForex, RightBTC… Trong đó, sàn IDAX là sàn có khối lượng giao dịch ABBC lớn nhất.

    [​IMG]

    Lưu trữ ABBC ở ví nào?


    Hiện tại ABBC coin đã phát hành ví riêng của mình trên điện thoại, ví này là nền tảng ví chính thức được nhóm phát triển dự án tạo ra và hỗ trợ có tên Abbc Multi-Crypto Wallet. Ví Abbc Multi-Crypto Wallet có sẵn cho hệ điều hành IOS Android. Để tạo ví ABBC coin bạn chỉ cần tải về điện thoại và sử dụng thôi:


    Ngoài ra, bạn cũng có thể trữ ABBC coin trên ví của các sàn giao dịch để tiện cho việc mua bán nếu bạn thường xuyên giao dịch. Tuy nhiên, nếu đầu tư lâu dài thì hãy chọn các ví riêng của nó nhé.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử ABBC Coin

    Lời kết


    Trên đây là bài viết tổng quan về đồng tiền điện tử ABBC Coin và cách tạo ví ABBC Coin, hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm nhiều kiến thức về về ABBC coin, cũng như có những nhận định cho riêng mình là có nên đầu tư vào ABBC coin hay không. Nếu bạn còn thắc mắc nào, hay muốn chia sẻ kiến thức của bạn về đồng tiền mã hóa ABBC với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    Like fanpage Facebook của Blog Tiền Ảo

    Tham gia kênh Telegram của Blog Tiền Ảo

    Tham gia Group thảo luận tin tức của Blog Tiền Ảo

    Bài viết ABBC Coin là gì? Tạo ví lưu trữ đồng ABBC coin ở đâu an toàn nhất? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - ABBC Coin là gì? Tạo ví lưu trữ đồng ABBC coin ở đâu an toàn nhất?

Share This Page