Bốn ví Cardano (ADA) hàng đầu trong năm 2019

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Mar 11, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 214)

    Cardano (ADA) là một dự án Blockchain và cũng là một loại tiền kỹ thuật số phân quyền dựa trên nền tảng mã nguồn mở hoàn chỉnh.

    [​IMG]

    Tiềm Năng của Cardano (Ada)


    Cardano không chỉ là một loại tiền điện tử, nó còn là một nền tảng giúp chạy các ứng dụng tài chính đang được sử dụng bởi các cá nhân và tổ chức trên toàn thế giới. Nền tảng này đang được xây dựng trong các lớp, cung cấp sự linh hoạt để cho phép nâng cấp một soft fork. Cardano cũng điều hành các ứng dụng và dịch vụ phi tập trung không bị kiểm soát bởi bất kỳ bên thứ ba nào.

    Đây là dự án blockchain đầu tiên được thiết kế bởi một nhóm kỹ sư toàn cầu và có thể được bổ sung trên các hệ thống quan trọng như nhiệm vụ hàng không vũ trụ và ngân hàng.

    Cardano đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng CoinMarketCap (tính theo vốn hóa thị trường) vào thời điểm viết bài này. Vì những lý do trên có lẽ đây là 1 đồng tiền đáng để xem xét đầu tư. Nhưng trước khi đầu tư, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn biết về các loại ví Cardano (ADA) tốt nhất năm nay nhé.

    Ví Cardano tốt nhất năm 2019



    1. Ví Daedalus

    Daedalus là ví chính thức cho tiền điện tử ADA, đây là một phần mềm mã nguồn mở, có sẵn trên Windows và macOS.

    Daedalus là một ví xác định phân cấp (HD), chạy giao thức Cardano và được coi là một trong những ví Cardano tốt nhất cho Mac. Phần tốt nhất là quá trình thiết lập rất đơn giản, dễ dàng nhận và gửi ADA cũng như xem lịch sử giao dịch của bạn.

    Khi bạn sử dụng Daedalus, bạn sẽ hoàn toàn giữ quyền kiểm soát các key của mình, chúng được bảo vệ bởi mật mã tiên tiến nhất. Nhóm phát triển đằng sau ví này tuyên bố rằng các bản phát hành trong tương lai sẽ cho phép các nhà phát triển bên thứ ba phát triển các ứng dụng của riêng họ để gia tăng chức năng, ví dụ như để thiết lập thanh toán định kỳ hoặc giao dịch một loại tiền điện tử khác.

    Truy cập vào đây để tải về ví Cardano.

    2. Ví Infinito

    Ví Infinito là một ví phổ biến hàng đầu trên thế giới. Truy cập ứng dụng dễ dàng và nhanh chóng với việc bảo mật tối đa, cập nhật thường xuyên vào blockchain, cho phép giao dịch nhanh. Ngoài ra, nó cũng có tính năng lưu trữ danh sách địa chỉ giao dịch thường xuyên nhằm giúp các giao dịch diễn ra nhanh chóng, giảm bớt sự rắc rối và thậm chí còn lưu trữ cả các tin nhắn giao dịch để cải thiện việc lưu giữ hồ sơ. Ví này có sẵn trên Android và iOS.

    Đây là loại ví khá an toàn và bảo mật vì dữ liệu tiền điện tử của bạn không được lưu trữ trên các máy chủ. Tài sản của bạn không thể bị đánh cắp từ internet và do đó, bạn phải cẩn thận, không chia sẻ mật khẩu hoặc cụm mật khẩu, vì làm như vậy có thể cho phép người khác truy cập trái phép vào tài sản của bạn. Nên lưu trữ mật khẩu và cụm mật khẩu ở nơi an toàn. Infinito được xem là một trong những ví Cardano tốt nhất.

    Truy cập vào đây để tải về Infinito Wallet Android/Infinito Wallet iOS.

    3. Ví Atomic Cardano

    Ví Atomic hiện đang hỗ trợ hơn 300 coin và token. Ví này là cách dễ dàng và thuận tiện nhất để xử lý tất cả các tài sản tiền điện tử của bạn. Ví Atomic cung cấp dịch vụ theo yêu cầu nhằm cho phép người dùng giảm bớt thời gian, công sức trong việc quản lý tài sản tiền điện tử. Đây là một ví ADA an toàn, minh bạch, đáng tin cậy và phi tập trung nhất mà bạn từng biết. Giải pháp mã hóa và lưu ký mạnh mẽ đảm bảo cho người dùng mức độ bảo mật cao nhất. Nó tương thích với Windows, MacOS, Ubuntu, Debian, Fedora và đây là ví ADA tốt nhất cho các hoạt động trên máy tính bàn.

    Truy cập vào đây để tải về ví Atomic.

    4. Ví Cardano Ledger Nano S (Sắp có)

    Ví ADA Ledger Nano S sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

    Lưu trữ trên phần cứng, cung cấp giải pháp lưu trữ ngoại tuyến làm cho nó trở thành một trong những tùy chọn lưu trữ an toàn nhất hiện nay. Ledger Nano S là một trong những ví cứng bảo mật nhất cho Cardano, có khả năng lưu trữ key riêng của bạn trong một lớp bảo mật được khóa bằng mã PIN.

    Nó cung cấp hỗ trợ mã xác thực hai yếu tố và các giao dịch được xác minh bằng cách sử dụng hỗ trợ OLED.

    Ledger Nano S là ví phần cứng Cardano duy nhất cung cấp hỗ trợ cho nhiều loại tiền như Bitcoin, Ethereum, Litecoin và một loạt các loại tiền điện tử khác sẽ sớm được thêm vào như Cardano.

    Kết Luận


    Như vậy chúng tôi đã giới thiệu top 4 loại ví tốt nhất để lưu trữ Cardano (Ada), ngoài ra các bạn cũng có thể tiện lưu trữ ADA trên các sàn giao dịch uy tín được cộng đồng ưa chuộng như là Bitfinex, Bittrex, Binance, Huobi,…Việc lưu trữ trên sàn rất tiện lợi nếu như các bạn hay lướt sóng, tuy nhiên nếu hold dài hạn thì rất nguy hiểm nếu sàn bị sập. Vì thế hãy khôn ngoan và lựa chọn nhé.


    Like fanpage Facebook của Blog Tiền Ảo

    Tham gia kênh Telegram của Blog Tiền Ảo

    Tham gia Group thảo luận tin tức của Blog Tiền Ảo

    Bài viết Bốn ví Cardano (ADA) hàng đầu trong năm 2019 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bốn ví Cardano (ADA) hàng đầu trong năm 2019

Share This Page