Project Pai là gì? Kiến thức cần biết về đồng tiền ảo PAI

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 11, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 110)

    Trong thời đại của trí tuệ nhân tạo, thì việc mô phỏng hành vi trực tuyến của các cá nhân, từ đó hồ sơ kỹ thuật số và hình đại diện thông minh từ dữ liệu đó là một điều có thể làm được, và đang được nhiều công ty tập trung vào lĩnh vực này. Và chúng được gọi là với tên là Personal Artificial Intelligence (Trí tuệ nhân tạo cá nhân), viết tắt là PAI. Đồng tiền điện tử Project Pai (PAI) là gì? Lưu trữ PAI ở đâu, mua bán giao dịch PAI tại sàn nào an toàn, uy tín. Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi dưới nhé!

    Project Pai là gì?


    PAI là một hình đại diện ba chiều cho một cá nhân nào đó, được xác minh bởi chủ sở hữu của nó, có thể nói chuyện bằng giọng nói, cư xử giống cá nhân đó và đóng vai trò là đại diện của cá nhân đó trong thế giới kỹ thuật số.

    [​IMG]

    Project PAI là một nền tảng blockchain mã nguồn mở dựa trên blockchain Bitcoin được xây dựng để cho phép mọi người tạo, quản lý và sử dụng Trí tuệ nhân tạo cá nhân (PAI) của riêng họ. Giao thức Blockchain PAI (chuỗi khối PAI) cho phép tạo ra nền kinh tế AI phi tập trung hoàn toàn mới, nơi các nhà phát triển ứng dụng có thể tạo ra các sản phẩm và dịch vụ có lợi cho hệ sinh thái PAI và người dùng có thể đóng góp dữ liệu PAI của họ để cải thiện và tăng cường mạng lưới AI của nền tảng.

    Trong nền tảng blockchain PAI, thì đồng tiền điện tử được sử dụng chính có là tên là PAIcoin. Ngoài ra, các công ty và nhà phát triển có thể dễ dàng tạo token của riêng họ trên đầu chuỗi khối PAI để tạo thuận lợi cho việc tương tác và giao dịch trong các trải nghiệm độc đáo của riêng họ. Project PAI tin rằng tạo ra các PAI cho mọi người cũng tốt như quyền công khai của họ, do đó, một cá nhân có thể tự do tạo, sở hữu và quản lý PAI của họ.

    Project Pai hoạt động như thế nào


    Để tạo một PAI rất đơn giản. Bạn đăng ký vào hệ thống blockchain PAI, sau đó bạn chỉ cần chụp ảnh tự sướng với điện thoại thông minh của mình và đưa lên blockchain, và trong vài giây, một PAI mang hình ảnh của bạn đã được tạo ra.

    Các thành phần cơ bản cần thiết để tạo PAI cơ bản là giọng nói và hình ảnh của một người, cũng là những gì được sử dụng bởi các trình xác thực để xác nhận nhận dạng. Quy trình xác thực này cũng được gọi là Proof of You (PoY) – Bằng chứng về bạn. Quy trình xác thực này sẽ kết hợp cả hệ thống đồng thuận với xác thực chéo theo kiểu CAPTCHA để duy trì tính toàn vẹn của quy trình PoY. Trước tiên, tất cả những người xác thực sẽ cần hoàn thành quy trình Proof of You của riêng họ để đủ điều kiện thực hiện xác thực.

    Quá trình PoY sẽ đảm bảo rằng không có PAI nào được tạo bằng cách sử dụng danh tính của người khác và người dùng sẽ duy trì quyền kiểm soát và sử dụng PAI của họ. Với xác thực đáng tin cậy và đăng ký an toàn, PAI sẽ hoạt động như một KYC trong tương lai.

    Dữ liệu được sử dụng để tạo PAI bao gồm dữ liệu sinh trắc học bao gồm hình ảnh, video và mẫu giọng nói. Khi PAI phát triển, dữ liệu từ các nguồn khác như y tế, tài chính, tương tác PAI, tương tác IOT hoặc chương trình khách hàng thân thiết cũng có thể được sử dụng để cải thiện PAI của người dùng.

    Tất cả dữ liệu được sở hữu và kiểm soát bởi chủ sở hữu đã đăng ký và xác thực PAI của mình và được sử dụng khi có sự cho phép. Chủ sở hữu cũng có thể kiếm tiền từ PAI và chia sẻ nhiều hoặc ít dữ liệu khi họ thấy phù hợp. Những người dùng chọn chia sẻ dữ liệu của họ để cải thiện chuỗi khối PAI hoặc để cải thiện trải nghiệm được cung cấp bởi các nhà phát triển trên chuỗi khối PAI sau đó sẽ được thưởng PAIcoin cho những đóng góp của họ.

    Đội ngũ phát triển của Project Pai


    Project Pai được thực hiện bởi những kỹ sư, kiến trúc sư và nhà phát triển blockchain có nhiều năm kinh nghiệm. Trong đó những thành viên nổi bật trong dự án bao gồm:

    • Chuck Ng đang là chủ tịch của Ban chỉ đạo dự án PAI. Một nhà đầu tư và công nghệ đầu tiên trong cộng đồng blockchain.
    • Alex Waters là cố vấn kỹ thuật cho Project PAI và đã tham gia rất nhiều vào hệ sinh thái công nghệ blockchain từ năm 2010. Ông đã giữ vai trò trong dự án nguồn mở phát triển lõi Bitcoin và đã thành lập một số công ty khởi nghiệp, bao gồm Coin.co, một công ty thanh toán, Coin Apex, một trong những tổ chức nghiên cứu tiền tệ và blockchain kỹ thuật số đầu tiên.

    Project Pai là một dự án của công ty ObEN, là một công ty trí tuệ nhân tạo đang xây dựng một nền tảng AI phi tập trung cho Personal AI (PAI), hình đại diện 3D thông minh có giao diện, âm thanh và hoạt động giống như người dùng cá nhân. Được triển khai trên blockchain Project PAI, công nghệ của ObEN cho phép người dùng tạo, sử dụng và quản lý PAI của riêng họ trên nền tảng an toàn, phi tập trung – cho phép các tương tác ảo và xã hội chưa từng có trước đây. Được thành lập vào năm 2014, ObEN là một công ty kêu gọi được đầu tư từ các công ty lớn trên thế giới như Tencent, Softbank Ventures Korea và HTC Vive X.

    Tỷ giá của đồng tiền ảo Project Pai hiện tại


    Tại thời điểm chúng tôi cập nhật bài viết bài này (1/3/2019), giá 1 PAI là 0,0316 USD với tổng vốn hoá thị trường là hơn 44 triệu USD.

    [​IMG]

    Đồng tiền kỹ thuật số PAI hiện có khối lượng giao dịch trong 24h là hơn 2 triệu USD, và hiện đang có 1.413.324.764 PAI đang được lưu hành trên thị trường, trên tổng số 1.580.125.500 PAI của đồng tiền này. Bạn có thể xem Tỷ giá PAI được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực 24/7 tại đây để nắm được biến động giá của đồng tiền ảo này nhé.

    Mua bán, giao dịch Project Pai ở đâu?


    Hiện tại, bạn có thể mua bán và giao dịch PAI ở rất nhiều sàn giao dịch khác nhau như Huobi Global, LBank, BitForex, Bitfinex, OOOBTC. Trong đó, sàn Huobi GlobalLBank là sàn có khối lượng giao dịch PAI lớn nhất.

    [​IMG]

    Lưu trữ Project Pai ở ví nào?


    Hiện tại PAI coin đã có ví riêng của mình để bạn có thể lưu giữ PAI của mình tại đó. Hiện tại, bạn có thể sử dụng ví riêng của PAI tại địa chỉ https://www.paiup.com/

    Ngoài ra, bạn cũng có thể trữ PAI trên ví của các sàn giao dịch để tiện cho việc mua bán nếu bạn thường xuyên giao dịch. Tuy nhiên, nếu đầu tư lâu dài thì hãy chọn các ví lạnh nhé.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Project Pai

    Lời kết


    Trên đây là những kiến thức cần biết về đồng tiền điện tử PAI, hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được góc nhìn chi tiết hơn về nền tảng blockchain PAI cũng như có những nhận định cho riêng mình là có nên đầu tư vào PAI coin hay không. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ kiến thức của bạn về đồng tiền mã hóa PAI với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    Bài viết Project Pai là gì? Kiến thức cần biết về đồng tiền ảo PAI đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Project Pai là gì? Kiến thức cần biết về đồng tiền ảo PAI

Share This Page