Giải mã những quả trứng bí ẩn khiến khoa học đau đầu

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Mar 4, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 84)

    Kỳ quái hơn, hầu hết những quả trứng bí ẩn này đều đã không còn dấu hiệu của sự sống thế nhưng một số khác cố vùi mình vào trong cát và di chuyển, khiến các nhà khoa học đau đầu lý giải.

    Mới đây, những quả trứng bí ẩn đã xuất hiện ở bãi biển Huntington Beach, California, gây xôn xao dư luận. Theo những nhân viên cứu hộ đã làm việc suốt 38 năm tại đây, họ chưa bao giờ nhìn thấy bất cứ thứ gì giống như vậy.

    Theo suy đoán ban đầu, có thể những quả trứng này bị sóng cuốn vào bờ. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng những quả trứng này được sinh ra trên bãi biển.

    Kỳ quái hơn, hầu hết những quả trứng này đều đã không còn dấu hiệu của sự sống thế nhưng một số khác cố vùi mình vào trong cát và di chuyển.

    [​IMG]
    Quả trứng bí ẩn đã xuất hiện ở bãi biển Huntington Beach, California, gây xôn xao dư luận.

    Giáo sư sinh thái học tại Đại học California cho biết, rất có thể những sinh vật giống như những "quả trứng" kỳ lạ này là một loại hải sâm.

    Ông tin rằng những cơn bão dọc theo bờ biển California gần đây đã đào xới lớp đất ở vùng nước nông, khiến những sinh vật lạ bị mất chỗ trú ngụ, nổi lên mặt nước và bị sóng đánh vào bờ.

    Tuy nhiên, một nhà sinh vật học khác lại cho rằng chúng là một loại "rái cá biển" kỳ lạ.

    Mặc dù những động vật không xương sống này trông giống như sứa nhưng chúng thực sự có mối quan hệ gần với động vật có xương sống hơn các động vật không xương sống khác.

    [​IMG]
    Sinh vật kỳ lạ này nhiều khả năng là hải sâm.

    Mặc dù vậy, sau khi nghiên cứu sâu hơn, nhà nghiên cứu này cũng đồng ý với giáo sư sinh thái học, cho rằng sinh vật kỳ lạ này nhiều khả năng là hải sâm.

    Theo báo cáo, những sinh vật lạ lùng này chỉ xuất hiện ở khu vực ven biển Huntington, California. Bãi biển Newport gần đó không phát hiện bất cứ điều gì lạ.

    Các chuyên gia vẫn đang cố gắng làm rõ xem những quả trứng lạ này rốt cục là thứ gì.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Giải mã những quả trứng bí ẩn khiến khoa học đau đầu

Share This Page