Top Ví Tether (USDT) tốt nhất 2019

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Mar 3, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 170)

    Tether (USDT) là một stablecoin – một loại tiền điện tử có giá trị được niêm yết theo USD. Tethers (USDT) thường được xem là nơi trú ẩn an toàn cho các nhà giao dịch muốn tránh các giai đoạn biến động của thị trường.

    Mặc dù có một số tranh cãi về việc liệu các công ty phát hành USDT có bảo hiểm tại ngân hàng hay không, nhưng vẫn có nhu cầu mạnh mẽ đối với USDT trên thị trường tiền điện tử toàn cầu. Mặc dù USDT thường được giữ trên các sàn giao dịch và được sử dụng như một công cụ để giao dịch trong và ngoài tiền điện tử như mong muốn, một số người nắm giữ cũng có thể muốn lưu trữ tiền của họ một cách an toàn khỏi một sàn giao dịch.

    Có Hai loại Tether (USDT)


    USDT ban đầu được tạo bằng giao thức Omni Layer (sử dụng blockchain bitcoin), nhưng sau đó đã ra mắt phiên bản bổ sung dưới dạng mã thông báo ERC20 (sử dụng chuỗi khối Ethereum). Điều này có nghĩa là có hai loại USDT khác nhau, cả hai đều có các phương thức lưu trữ khác nhau. Hiện tại chủ yếu nhà đầu tư sử dụng USDT bằng giao thức Omni Layer (sử dụng blockchain bitcoin), nên mọi người chú ý nhé.

    Bất cứ ai muốn chuyển USDT của họ sang ví trước tiên phải tìm ra loại USDT nào họ có vì hai loại không tương thích với nhau. Nếu bạn gửi sai loại USDT vào ví sai, bạn sẽ mất tiền. Tin tốt là kiểm tra loại USDT nào bạn có là một quy trình tương đối đơn giản.

    Một Số Tiêu Chí Đánh Giá Ví Tether (USDT)


    Bên cạnh việc đảm bảo ví tương thích với loại USDT bạn giữ, hãy nhớ tìm các tính năng chính sau:

    • Giao diện dễ hiểu. Việc lưu trữ và quản lý tiền điện tử và token có thể phức tạp và khó hiểu, đặc biệt là nếu bạn mới sử dụng tiền kỹ thuật số, vì vậy hãy tìm ví có giao diện người dùng đơn giản và dễ hiểu.
    • Tính năng bảo mật. Kiểm tra danh sách các tính năng bảo mật mà mỗi ví cung cấp, chẳng hạn như xác thực 2 yếu tố và mã hóa nâng cao. Đã bao giờ nó trải qua bất kỳ vi phạm an ninh trong quá khứ?
    • Sao lưu và khôi phục. Thật dễ dàng để sao lưu ví của bạn và phục hồi tiền của bạn nếu có vấn đề với ví của bạn? Bạn có giữ quyền kiểm soát các khóa riêng tư của mình không, hoặc bạn có cần tin tưởng vào bên thứ ba không?
    • Phát triển liên tục. Nghiên cứu từng ví mà bạn đang xem xét để tìm hiểu thêm về nhóm phát triển đằng sau sản phẩm. Là ví liên tục được nâng cấp và cải tiến với các tính năng và công nghệ mới?
    • Hỗ trợ khách hàng. Cuối cùng, nếu bạn cần trợ giúp về ví hoặc bạn gặp vấn đề với giao dịch, việc liên lạc với nhóm hỗ trợ khách hàng dễ dàng như thế nào?
    Ví Tether (USDT) Phổ Biến

    #1 OmniWallet


    OmniWallet là ví gốc để lưu trữ USDT. Là một ví web trực tuyến, nó có xếp hạng bảo mật thấp hơn so với ví phần cứng và các hình thức lưu trữ lạnh khác. Điều đó nói rằng, nó cung cấp toàn quyền kiểm soát các private key của bạn, đây là một biện pháp bảo vệ quan trọng đối với việc nắm giữ USDT của bạn.

    [​IMG]
    ví tether (usdt) omni wallet

    Ưu điểm chính của việc sử dụng OmniWallet là tiếp cận thị trường. Vì giao dịch USDT trên giao thức Omni được thiết lập tốt, nên việc mua và bán vào những thời điểm quan trọng dễ dàng hơn so với mã thông báo ERC20 trên blockchain Ethereum.

    Một lợi ích chính của ví này là bất kỳ địa chỉ OmniWallet nào cũng cho phép bạn lưu trữ bitcoin cũng như USDT. Tuy nhiên, nhược điểm chính là giao diện người dùng OmniWallet chuối, không lý tưởng cho người mới bắt đầu. Việc điều hướng và thiết lập ví đã thu hút sự chỉ trích từ một số người dùng, với một số người chỉ ra rằng nó thậm chí không rõ ngay lập tức liệu ví có hỗ trợ USDT hay không.

    #2 Tether Wallet


    Ví này thì rất ít người biết, chủ yếu là các sàn giao dịch, họ xin cấp phép và tạo ra ví Tether trên sàn của họ. Cái này phức tạp với người mới và cả dân kỹ thuật vì nó đòi hỏi nhiều thứ, nên mình cũng không giải thích nhiều về dạng này.

    #3 Ví Tether (USDT) Trên Sàn Giao Dịch


    Đây là ví mà mọi người trữ phổ biến nhất hiện nay, nó chỉ có một rủi ro duy nhất, nếu sàn giao dịch bị hack hoặc bị sập thì xác cmn định là bạn có thể mất tiền và tất nhiên ở VN thì sẽ khó đòi quyền lợi. Vì thế hãy nên chọn những sàn giao dịch uy tín và những sàn giao dịch lớn thôi nhé. Theo Blog Tiền Ảo . Com, thì bạn nên trữ trên các sàn có trụ sở tại Mỹ như Coinbase Pro, Bitfinex. và 1 số sàn uy tín và nổi tiếng như Binance, Huobi, Coinex



    Cập nhật tin tức trên Twitter của Blog Tiền Ảo

    Like fanpage Facebook của Blog Tiền Ảo

    Tham gia kênh Telegram của Blog Tiền Ảo

    Tham gia Group thảo luận tin tức của Blog Tiền Ảo

    Bài viết Top Ví Tether (USDT) tốt nhất 2019 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Top Ví Tether (USDT) tốt nhất 2019

Share This Page