ODEM là gì? Thông tin tổng quan về đồng tiền mã hoá ODEM (ODE)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 3, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 113)

    ODEM là gì?


    ODEM, viết tắt là ODE là một nền tảng cung cấp các dịch vụ giáo dục theo yêu cầu được xây dựng trên nền tảng blockchain của Ethereum. Mục tiêu của ODEM là tạo ra một môi trường toàn cầu để học sinh sinh viên có thể mua các khoá học chất lượng ở bất kỳ đâu trên thế giới, phục vụ họ theo cách thực tế, nếu người mua các khoá học ở gần nhà của mình hoặc mua online và thanh toán bằng cách dùng tokens ODE của ODEM.

    [​IMG]

    Để làm được điều đó, ODEM sẽ kết nối học sinh, sinh viên, hay những người có nhu cầu học một cái gì đó với những giáo viên, giảng viên hay chuyên gia nào đó trong một lĩnh vực bất kì, cùng với các nhà cung cấp dịch vụ giáo dục với nhau bằng cách sử dụng trí tuệ nhân tạo để quản lý các yêu cầu phức tạp đó một cách liên tục, đồng thời tổ chức các chương trình đào tạo hoàn chỉnh trên toàn thế giới. Khi các chương trình được sinh viên và các nhà giáo dục tham gia, các hợp đồng thông minh của ODEM sẽ quản lý liên tục các hoạt động của chương trình đó từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc. Có thể nói, ODEM đang cách mạng hóa nền giáo dục hiện nay.

    ODEM làm việc như nào?


    ODEM tạo ra một thị trường thông qua một mã nguồn mở dựa trên blockchain của Ethereum, và một mã token tiện ích ERC20 được sử dụng để giao dịch các tài sản kỹ thuật số trên nền tảng ODEM và tập hợp các hợp đồng thông minh tương ứng để quản lý dữ liệu giao dịch liên quan đến các chương trình giáo dục và thông tin. Cùng với một nền tảng dựa trên đám mây độc quyền offchain cung cấp cho sinh viên, nhà giáo dục, nhà tuyển dụng và các bên liên quan khác, các công cụ dễ sử dụng để tham gia vào các chương trình học tập và nhận các chứng chỉ giáo dục dựa trên blockchain.

    Tại ODEM, các học sinh sinh viên và các nhà giáo dục có thể trao đổi với nhau mà không cần người trung gian. Môi trường này sẽ phục vụ như một địa điểm cho những trải nghiệm giáo dục thực tế trên khắp thế giới. Học sinh sinh viên có thể mua các khóa học, bài giảng và các chương trình giáo dục bằng cách thanh toán dễ dàng bằng ví ODEM, nơi tạo ra các giao dịch thông qua các hợp đồng thông minh.

    Đồng thời các nhà giáo dục sẽ có thể gửi các sản phẩm của họ: khóa học, bài giảng, chương trình và nhận hoa hồng qua ví ODEM. Chiếc ví này có phí giao dịch bằng 0, điều này nghĩa là các giáo viên sẽ nhận toàn bộ số tiền được trả từ học sinh.

    ODEM cũng sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo để luôn luôn xác minh các giáo sư và học sinh sinh viên để ngăn chặn bất kỳ vấn đề nào. Hệ thống này sẽ phân bổ các bài kiểm tra đánh giá và đảm bảo chất lượng của các chương trình trên diễn đàn.

    Lợi ích của đồng tiền điện tử ODEM


    Đối với người học

    Đối với đối tượng người học, đồng tiền điện ODEM mang lại nhiều tác dụng, cụ thể như sau:

    • Tạo hồ sơ công khai và riêng tư trong nền tảng ODEM.
    • Tìm kiếm và mua trực tiếp các chương trình, bài giảng và chương trình giảng dạy.
    • Gửi chương trình giảng dạy tùy chỉnh cho các nhà giáo dục ODEM để đấu thầu.
    • Kiếm ODEM Tokens làm tiền bản quyền cho nội dung tùy chỉnh.
    • Nhận tài trợ mã thông báo ODEM từ các doanh nghiệp và cá nhân.
    • Đưa ra phản hồi và đánh giá chất lượng chương trình.
    • Lợi ích từ thanh toán linh hoạt bằng tiền tệ của sự lựa chọn.
    • Chứng chỉ sau khi hoàn thành khoá học sẽ được đăng lên blockchain, điều này làm cho các nhận xét của người đó trở nên uy tín hơn.

    Đối với các nhà giáo dục

    Đối với các nhà giáo dục, sử dụng đồng tiền điện tử ODEM sẽ giúp mang lại nhiều tiện ích, cụ thể như sau:

    • Có được khả năng hiển thị bằng cách tạo một hồ sơ tùy chỉnh và phát triển danh tiếng nền tảng.
    • Gửi chương trình, bài giảng và chương trình giảng dạy.
    • Tham gia đấu thầu chương trình giảng dạy do sinh viên tạo ra trên nền tảng ODEM.
    • Nhận Mã thông báo ODEM làm tiền bản quyền cho nội dung thành công.
    • Phối hợp trực tiếp với sinh viên để làm mới tài liệu chương trình.
    • Kiếm thêm tiền cho các chương trình giảng dạy bằng cách loại bỏ các trung gian tốn kém.
    Đội ngũ phát triển của ODEM (ODE)


    Đội ngũ phát triển của ODEM rất đông đảo. Dưới đây một số thành viên chính

    • Richard Maaghul, Giám đốc điều hành (CEO): Richard Maaghul là một doanh nhân tại Silicon Valley với hơn 20 năm kinh nghiệm trong các công nghệ mới nổi và đột phá. Ông là một nhà cung cấp phần mềm trước đây cho Tập đoàn Chevron và đồng sáng lập của đối tác giáo dục ODEM, Excelorators Inc., Richard Maaghul cam kết sử dụng công nghệ blockchain để làm cho giáo dục đại học dễ tiếp cận hơn và giá cả phải chăng.
    • Bill Bayrd, Giám đốc Token: Bill là một nhà lãnh đạo, nhà đổi mới và nhà tư tưởng tự nhiên. Một nhà phát triển ban đầu của khái niệm ODEM, ông đã thành lập ba công ty, bao gồm Excelorators Inc. Bill có một bằng Tiến sĩ Dược của Đại học Tennessee. Đam mê những ý tưởng lớn, thay đổi thế giới, ông đã phục vụ sáu năm trong Khu bảo tồn Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ.
    • Michael Zargham, Kỹ sư trưởng hệ thống: Michael có bằng tiến sĩ về Kỹ thuật hệ thống, tập trung vào tối ưu hóa và kiểm soát các hệ thống phi tập trung. Với hơn 10 năm kinh nghiệm áp dụng dữ liệu cho các ứng dụng ra quyết định kinh doanh, Michael đã thành lập BlockScience, một công ty tập trung vào việc áp dụng sự nghiêm ngặt vào thiết kế các hệ thống mạng kỹ thuật xã hội.
    • Adel ElMessiry, Giám đốc công nghệ: Adel là một nhà lãnh đạo công nghệ đã được chứng minh và nhà tư tưởng vượt trội. Ông đóng vai trò trung tâm trong việc thành lập và phát triển của một số công ty công nghệ, bao gồm Utilize Health và InVivoLink.

    [​IMG]

    Ngoài ra, các bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các thành viên của ODEM thì tìm hiểu tại https://odem.io/the-team.php nhé!

    Tỷ giá của đồng tiền ảo ODEM hiện tại


    Tại thời điểm chúng tôi cập nhật bài viết bài này (14/2/2019), giá 1 ODE = 0,21 USD với tổng vốn hoá thị trường là hơn 46 triệu USD và xếp hạng 73 trên CoinMarketCap.

    [​IMG]

    Đồng tiền kỹ thuật số ODEM hiện có khối lượng giao dịch trong 24h là hơn 770 nghìn USD, và hiện đang có 221.771.136 ODE đang được lưu hành trên thị trường, trên tổng số 268.946.131 ODE, số lượng coin tối đa được tạo ra. Bạn có thể xem Tỷ giá ODE được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực 24/7 tại đây để nắm được biến động giá của đồng tiền ảo này nhé.

    Mua bán, giao dịch ODEM ở đâu?


    Hiện tại, bạn có thể mua bán và giao dịch ODEM ở rất nhiều sàn giao dịch khác nhau như DragonEX, BitMart, BitForex, Ethfinex và Bitbns. Trong đó khối lượng giao dịch ODE tại sàn DragonEX BitMart là nhiều nhất.

    [​IMG]

    Lưu trữ ODEM ở ví nào?


    Hiện tại chưa có ví chính thức cho ODE coin nhưng do được thiết kế theo tiêu chuẩn mã hóa ERC20 của Ethereum nên bạn có thể sử dụng các ví sau để lưu trữ ODE coin: MyEtherWallet, Trezor, Ledger Nano S, ImToken hay Metamask.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể trữ luôn ODE trên ví của các sàn giao dịch để tiện cho việc mua bán nếu bạn thường xuyên giao dịch. Tuy nhiên, nếu đầu tư lâu dài thì hãy chọn các ví ở trên nhé.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử ODEM

    Lời kết


    Trên đây là tổng quan về đồng tiền điện mã hoá ODEM, hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm kiến thức về ODEM. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền mã hóa ODE với chúng tôi, thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    Bài viết ODEM là gì? Thông tin tổng quan về đồng tiền mã hoá ODEM (ODE) đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - ODEM là gì? Thông tin tổng quan về đồng tiền mã hoá ODEM (ODE)

Share This Page