Aurora là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Aurora (AOA)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 3, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 115)

    Aurora là gì?


    Aurora, ký hiệu AOA là một nền tảng blockchain cung cấp các hợp đồng thông minh (smart contract) sử dụng cơ chế đồng thuận DPOS + BFT để xử lý các hợp đồng với tốc độ rất nhanh, giúp liên kết một số ngành công nghiệp với nhau như lĩnh vực game, Big Data, trí tuệ nhân tạo AI và IoT trở nên dễ dàng hơn. Nền tảng dự định cung cấp một hệ sinh thái blockchain sẽ thúc đẩy một cấu trúc TPS (là viết tắt của từ Transaction Per Second – số lượng giao dịch được thực hiện trên một giây) cao với độ bảo mật cao.

    [​IMG]

    DPOS, là viết tắt của Delegated Proof-of-Stake – Bằng chứng ủy quyền cổ phần là một cơ chế đồng thuận mới được tạo ra để bảo đảm sự ổn định mạng lưới blokchain. DPOS cố gắng giải quyết các vấn đề tồn tại của cả hai hệ thống Proof of Work (POW) của Bitcoin, và hệ thống Proof of Stake (POS) của Peercoin và NXT. DPOS thực hiện một lớp dân chủ công nghệ để bù lại những ảnh hưởng tiêu cực của việc tập trung.

    BFT, là viết của Byzantine Fault Tolerance là các thuật toán chủ yếu được sử dụng để đạt được sự đồng thuận giữa một nhóm người có giới hạn. BFT thường có ý nghĩa khi tất cả các bên trong quá trình thực hiện đều biết nhau, điều này tạo ra sự tin tưởng cao hơn rất nhiều cơ chế khác.

    Aurora sử dụng cả hai cơ chế đồng thuận DPOS và BFT để hình thành một mạng lưới mạnh mẽ và hiệu quả ngang hàng và hỗ trợ đa tài sản. Các giao thức đồng thuận này tránh tất cả các nguy cơ bị rình rập diễn ra trên blockchain thông thường. Các yêu cầu giao dịch đến được tạo điều kiện bằng các ứng dụng tạo vùng chờ xử lý thông minh hơn. Điều này sẽ giúp tăng tốc độ giao dịch trên blockchain của Aurora.

    Tính năng của Aurora


    Dưới đây là những các tính năng chính mà đồng coin Aurora (AOA)

    • Kết hợp cơ chế đồng thuận DPOS + BTF: Sự kết hợp của 2 cơ chế đồng thuận này sẽ tạo điều kiện cho tốc độ xử lý giao dịch cao và tỷ lệ giao dịch cao trên mỗi giây cho người dùng nền tảng.
    • Giao thức Mạng ngang hàng P2P: Giao thức mạng ngang hàng P2P dưới các nút khác nhau cho phép người dùng có kết nối trực tiếp để truyền thông người dùng nhanh hơn và an toàn hơn.
    • Ứng dụng cách ly thông minh: Giao dịch được xác minh sẽ được xử lý trong Vùng đang chờ xử lý, từ đó phân biệt và giám sát từng hợp đồng để đảm bảo rằng các ứng dụng sẽ không ảnh hưởng lẫn nhau.
    • Blockchain có thể nâng cấp: Aurora là một nền tảng Blockchain có thể mở rộng cho các khách hàng tìm cách thay thế các phiên bản cũ.
    • Phân nhóm: Một số nút có thể tạo thành một nhóm cụm một cách tự nhiên. Với các nhóm tham gia xác minh giao dịch và lưu trữ, thì chi phí lưu trữ của người dùng sẽ giảm xuống.
    • Hỗ trợ đa tài sản: Quá trình khởi động mã hóa các loại tài sản được đơn giản hóa. Tốc độ xử lý và khả năng mở rộng với cấp tương tự như tài sản kỹ thuật số có sẵn.
    • Hoạt động song song đa chuỗi : Không giống như các cấu trúc chuỗi đơn, cấu trúc đa chuỗi của Aurora cho phép xử lý giao dịch ở mức hiệu quả cao, và tăng TPS đến không giới hạn.
    Những vấn đề mà nền tảng Aurora muốn giải quyết ?


    Nền tảng Aurora Chain hy vọng có thể giải quyết được những vấn đề sau:

    • Kết hợp công nghệ blockchain vào các ngành công nghiệp như chơi game, tài chính, Big Data, IoT và AI.
    • Phát triển các hợp đồng thông minh hoàn hảo cho các ứng dụng.
    • Tăng tốc độ giao dịch.
    • Giải quyết các khó khăn blockchain.
    • Tạo thuận lợi cho việc sử dụng ngay lập tức blockchain do hiệu quả và tính thực tiễn được cải thiện.
    Lộ trình phát triển của Aurora

    • Q1/2019: Khởi chạy testnet tính năng hoạt động song song đa chuỗi.
    • Q2/2019: Thông qua một cơ chế đồng thuận mới cho mainnet mới.
    • Q3/2019: Ra mắt mainnet tính năng hoạt động song song đa chuỗi.
    • Q4/2019: Tối ưu hóa công nghệ blockchain để có thể nâng cấp.
    • Từ năm 2020 trở đi: Nâng cấp chống lại các cuộc tấn công lượng tử sẽ được thực hiện. Tạo ra một thế giới Blockchain an toàn, nhanh chóng.
    Tỷ giá của đồng tiền ảo Aurora hiện tại


    Tại thời điểm chúng tôi cập nhật bài viết bài này (13/2/2019), giá 1 AOA = 0,007 USD với tổng vốn hoá thị trường là hơn 47 triệu USD và xếp hạng 74 trên CoinMarketCap.

    [​IMG]

    Đồng tiền kỹ thuật số Aurora hiện có khối lượng giao dịch trong 24h là hơn 2 triệu USD, và hiện đang có 6.542.330.148 AOA đang được lưu hành trên thị trường, trên tổng số 10.000.000.000 AOA, số lượng coin tối đa được tạo ra. Bạn có thể xem Tỷ giá AOA được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực 24/7 tại đây để nắm được biến động giá của đồng tiền ảo này nhé.

    Mua bán, giao dịch Aurora ở đâu?


    Hiện tại, bạn có thể mua bán và giao dịch Aurora (AOA) ở nhiều sàn giao dịch khác nhau như CoinEgg, Bitinka, KuCoin, IndodaxLivecoin.

    [​IMG]

    Trong đó, sàn CoinEgg là sàn có khối lượng giao dịch Aurora lớn nhất, ngoài ra còn có KuCoin là một sàn giao dịch khá lớn uy tín trên thế giới.

    Lưu trữ Aurora ở ví nào?


    Đồng tiền ảo AOA Coin hiện tại đã phát triển ví riêng của mình trên hệ điều hành Window và MAC, các bạn có thể lên trang chủ của Aurora để tải ví về lưu trữ coin nhé, hoặc tải vì theo đường link dưới đây


    Ngoài ra, bạn cũng có thể trữ luôn AOA trên ví của các sàn giao dịch để tiện cho việc mua bán nếu bạn thường xuyên giao dịch. Tuy nhiên, nếu đầu tư lâu dài thì hãy chọn các ví lạnh nhé.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Aurora

    Lời kết


    Trên đây là tổng quan kiến thức về đồng tiền điện tử Aurora, hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm kiến thức về Aurora. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền mã hóa AOA với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    Bài viết Aurora là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Aurora (AOA) đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blog Tiền Ảo.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Aurora là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Aurora (AOA)

Share This Page