ICM và đối tác Thụy Sĩ phát triển chương trình cho nhà đầu tư thiên thần

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Jan 31, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 108)

    Theo thỏa thuận, chương trình sẽ thực hiện dựa trên hạ tầng đầu tư mà ICM đã xây dựng. Swiss EP có mạng lưới đối tác trong nước và quốc tế sẽ hỗ trợ kết nối chương trình đến các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

    Ông Nguyễn Việt Đức, Tổng giám đốc công ty ICM cho rằng nhờ lợi thế về kinh nghiệm và hạ tầng quản lý vốn đầu tư của 2 bên, Angel City sẽ là nền tảng chuyên nghiệp giúp các nhà đầu tư thiên thần đầu tư vào các dự án khởi nghiệp hiệu quả, hướng tới một hạ tầng đầu tư chuyên nghiệp cho hệ sinh thái khởi nghiệp.

    [​IMG]

    Ông Nguyễn Việt Đức, Tổng giám đốc công ty ICM (phải) và ông Hub Langstaff, Giám đốc Swiss EP tại Việt Nam.

    ICM là đơn vị chính thức đầu tiên của Việt Nam được cấp phép đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Định hướng phát triển của công ty là tập trung nguồn vốn toàn cầu, quản lý quỹ đầu tư, đầu tư trực tiếp cho khởi nghiệp và minh bạch hóa thị trường đầu tư khởi nghiệp.

    Tổ chức này đã xúc tiến đầu tư và đầu tư trực tiếp thành công cho hơn 10 dự án, đa dạng các lĩnh vực như du lịch, công nghệ truyền thông, IoT , công nghệ nông nghiệp, trí tuệ nhân tạo, thương mại điện tử và mạng xã hội. Một số dự án được định giá hàng triệu USD tại các thị trường như Việt Nam, Singapore, Australia...

    Swiss EP có văn phòng chính đặt tại TPHCM. Chương trình được thực hiện trên toàn lãnh thổ Việt Nam với mục tiêu thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp, tăng cường tính sẵn sàng của các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo để khởi nghiệp, kiến tạo một hệ sinh thái hỗ trợ khởi nghiệp.

    Thanh Thư

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - ICM và đối tác Thụy Sĩ phát triển chương trình cho nhà đầu tư thiên thần

Share This Page