Startup so sánh dịch vụ tài chính - ngân hàng nhận vốn ngoại

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Jan 28, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 109)

    [​IMG]

    Công ty Samo vừa công bố hoàn thành vòng gọi vốn đầu tiên cho website Thebank.vn. Số tiền cụ thể không được tiết lộ.

    Ông Nguyễn Đạt - Tổng giám đốc Samo cho biết, với số vốn đầu tư, công ty sẽ nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua các mẫu đăng ký theo từng dịch vụ vay vốn, mở thẻ, bảo hiểm. Ngoài ra, với công nghệ bigdata, eKYC, Chatbot và Credit scoring, ứng dụng sẽ hoàn thiện nhiều tính năng để trở thành nhà cung cấp giải pháp phân phối sản phẩm tài chính đa dạng.

    "Để phát triển một công ty dịch vụ tài chính online, trong nhiều yếu tố phải hiểu tính chất khách hàng. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị cho việc tăng trưởng nhanh và mạnh khối khách hàng của mình", Đạt nói.

    Ông Dzung Nguyễn, Giám đốc Quỹ đầu tư CA Capital đánh giá, với sự lan rộng hành vi tiêu dùng dựa trên công nghệ, tiềm năng của mảng dịch vụ trong các công ty fintech là rất lớn. Vấn đề chính là các dự án trong lĩnh vực này cần được đầu tư để thực thi đúng cách. "Đây cũng là lý do CA Capital rót vốn lần này", ông Dzung cho hay.

    Thebank.vn thành lập năm 2014 với nền tảng giúp so sánh, đánh giá các sản phẩm như: thẻ tín dụng, vay tín chấp, vay thế chấp, lãi suất gửi tiết kiệm và các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ. Ứng dụng cũng vấn, kết nối khách hàng, cung cấp giải pháp phân phối sản phẩm tài chính trọn gói cho ngân hàng và công ty bảo hiểm trên nền tảng công nghệ.

    Lúc này, ứng dụng có gần 20 triệu lượt truy cập, phục vụ hơn một triệu khách hàng, 1.300 sản phẩm tài chính được phân loại và so sánh, có hơn 24.000 thành viên là chuyên gia tài chính tương tác tư vấn khách hàng. Thebank.vn cũng là đối tác số của gần 30 ngân hàng và tổ chức tài chính, bảo hiểm như: Standard Chartered, HSBC, ANZ, Shinhanbank, VPB, EVN finance, TPB finance, Prudential, Manulife, Chubblife, Liberty..

    CyberAgent Capital (mới đổi tên từ CyberAgent Ventures) là quỹ đầu tư mạo hiểm Nhật Bản, có thị trường hoạt động rộng ở Mỹ, 8 nước châu Á và tích cực đầu tư vào Việt Nam nhiều năm gần đây. Quỹ đã rót vốn vào hơn 30 startup Việt như: Foody, NCT Corp (Nhaccuatui), Vật giá (VNP), VNG, Tiki, Topica, Luxstay, NhacCuaTui, Vexere, Jupviec...

    Ncore Ventures là một quỹ đầu tư mạo hiểm của công ty NPC, nhà sản xuất pallet và container nhựa hàng đầu tại Hàn Quốc. Quỹ thường đầu tư vào các công ty khởi nghiệp công nghệ từ giai đoạn Seed đến Series C ở Đông Nam Á, Hàn Quốc và Mỹ.

    Thanh Thư

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Startup so sánh dịch vụ tài chính - ngân hàng nhận vốn ngoại

Share This Page