Cơ hội gọi vốn từ quỹ đầu tư 500 Startups Việt Nam

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Jan 17, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 107)

    Ngày 18/1, bà Lý Khánh Hậu - Quản lý phụ trách mảng đầu tư và vận hành quỹ 500 Startups Việt Nam sẽ gặp gỡ các công ty khởi nghiệp có nhu cầu gọi vốn tại sự kiện "Office Hours with 500 Startups".

    Sự kiện diễn ra từ 17h30 đến 19h tại tầng 5 toà nhà VIT Tower, 519 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Các công ty có nhu cầu gọi vốn đăng ký trước 10h sáng ngày 18/1 tại đây.

    Trong buổi gặp gỡ, các startups sẽ lần lượt trao đổi về dự án trong vòng 15 phút với Những doanh nghiệp phù hợp và tiềm năng sẽ được quỹ rót vốn đầu tư. Chương trình do UP- không gian làm việc chia sẻ tổ chức nhằm đem lại cơ hội đầu tư cho các doanh nghiệp khởi nghiệp.

    [​IMG]

    Trong năm 2019, quỹ đầu tư 500 Startups Việt Nam sẽ triển khai chương trình tăng tốc khởi nghiệp Saola.

    500 Startups Việt Nam là quỹ đầu tư quy mô 14 triệu USD với mục tiêu đầu tư vào 80-100 startup tiềm năng có liên hệ với Việt Nam. Các công ty trong danh mục đầu tư của quỹ đang dẫn đầu các lĩnh vực bao gồm: Công nghệ tài chính, Ecommerce, Vận tải & hậu cần, Công nghệ quảng cáo, Công nghệ giáo dục.

    Mới đây, quỹ này cũng vừa công bố chương trình tăng tốc khởi nghiệp Saola. Chương trình này dựa theo chương trình tăng tốc của 500 Startups tại Silicon Valley (được xếp top 3 tại Mỹ). Chương trình mang đến tổng mức đầu tư lên tới 200.000 USD cùng nhiều ưu đãi dịch vụ từ các đối tác quốc tế và hỗ trợ từ những chuyên gia hàng đầu về tăng trưởng cho các startup.

    Phương Nguyên

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Cơ hội gọi vốn từ quỹ đầu tư 500 Startups Việt Nam

Share This Page