'Shark' Dũng đưa thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản về Việt Nam

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Jan 15, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 129)

    [​IMG]

    Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa DHC Corporation và nhà phân phối độc quyền Belie JSC vừa diễn ra tại Hà Nội.

    Sau một năm thử nghiệm thị trường thông qua phân phối của Công ty cổ phần Belie, DHC đã có 3 showroom chính thức, hơn 100 đại lý trên toàn quốc. Mục tiêu của hãng trong 3 năm tới là mở 30 showroom và phủ trên 1.000 điểm bán hàng

    Ông Nguyễn Mạnh Dũng - Giám đốc quỹ đầu tư CyberAgent Capital Nhật Bản tại Việt Nam là "cầu nối" đưa thương hiệu uy tín DHC về Việt Nam.

    DHC là thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng 100% "Made in Japan" từ nghiên cứu đến sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Nhật Bản không sản xuất tại nước thứ 3. Thời gian qua khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhưng chủ yếu qua kênh xách tay không qua chính ngạch.

    "Mong muốn tìm kiếm những sản phẩm và thương hiệu uy tín tại Nhật nhằm giúp người Việt Nam tiếp cận sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn về nguồn gốc chính hãng cộng với đánh giá tiềm năng thị trường mỹ phẩm trong nước nên tôi quyết định đầu tư để đưa thương hiệu này thâm nhập Việt Nam", ông Dũng nói.

    DHC hiện có hơn 800 loại mỹ phẩm và hơn 300 dòng sản phẩm thực phẩm bổ sung cùng 4 phòng thí nghiệm tại Nhật Bản. Hơn 15 triệu khách hàng đăng ký thành viên. Thương hiệu có hơn 84.000 điểm bán hàng trên toàn cầu.

    Thanh Thanh

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - 'Shark' Dũng đưa thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản về Việt Nam

Share This Page