WeFit gọi vốn thành công một triệu USD từ CyberAgent Capital

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Jan 9, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 87)

    WeFit - startup Việt kết nối các phòng tập fitness mới đây gọi vốn một triệu USD trong vòng đầu tư pre-series A tiếp theo từ CyberAgent Capital và một số quỹ đầu tư thiên thần khác.

    "Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với các quỹ đầu tư nước ngoài. Việc có các quỹ đầu tư như CyberAgent Capital tham gia cùng WeFit sẽ giúp chúng tôi rút ngắn thời gian để khai phá thị trường và đưa dịch vụ tới nhiều người nhanh hơn nữa", Nguyễn Khôi - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành WeFit cho hay.

    Startup này đặt kỳ vọng một triệu người dùng ứng dụng trong năm 2019 và tiếp tục gọi vốn series A.

    [​IMG]

    Nguyễn Khôi - founder kiêm CEO WeFit.

    Chia sẻ về lý do đầu tư vào WeFit, ông Nguyễn Mạnh Dũng - Giám đốc của quỹ đầu tư CyberAgent Capital tại Việt Nam cho hay: "Chúng tôi rất ấn tượng với những gì WeFit đã xây dựng được trong 2 năm qua, và tin rằng WeFit sẽ tạo ra thói quen, hành vy chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp ở Việt Nam hoàn toàn khác trong thời gian ngắn tới".

    Thành lập cuối năm 2016, WeFit là nền tảng ứng dụng di động, cung cấp cho người dùng các gói dịch vụ tập luyện và chăm sóc sắc đẹp cơ bản tại hơn 1.000 địa điểm ở Hà Nội và TP HCM. Thông qua ứng dụng, người dùng có thể tìm kiếm và đặt lịch tại những phòng tập thể dục thể thao và các dịch vụ làm đẹp gần nhất và thuận tiện. Ngoài ra, các đối tác là phòng tập và dịch vụ làm đẹp có thể tối ưu chi phí vận hành và gia tăng lợi nhuận thông qua lượng truy cập tới từ WeFit.

    Mỗi tháng, WeFit phục vụ hơn 150.000 lượt đặt chỗ, giúp các đối tác tăng trưởng trung bình 10% lợi nhuận. Theo khảo sát của startup này, một thành viên sử dụng WeFit trung bình đến phòng tập nhiều gấp hai lần thị trường truyền thống. Năm 2017, Wefit được quỹ đầu tư ESP Capital, VIISA rót vốn.

    Thanh Thư

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - WeFit gọi vốn thành công một triệu USD từ CyberAgent Capital

Share This Page