Người mẫu có bộ ngực to nhất nước Anh

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jan 2, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 73)

    Người mẫu Nicki Valentina Rose 26 tuổi, trở thành mỹ nhân có vòng ngực "khủng" nhất nước Anh. Trước đó, khi 21 tuổi, Rose phẫu thuật ngực lần đầu tiên nhưng vẫn chưa hài lòng. Các bác sĩ cảnh báo Rose những nguy cơ sức khỏe khi làm vòng ngực lớn, như đau lưng và mệt mỏi kinh niên. Cô vẫn quyết bơm ngực thêm 5.000 cm3 nữa.

    Trong một sự kiện hồi cuối năm 2018, Rose nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với kích thước vòng một ngoại cỡ của mình, The Sun đưa tin.

    [​IMG]

    Nicki Valentina Rose và bộ ngực khổng lồ. Ảnh: The Sun

    "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với bộ ngực của mình. Đây là điều mà tôi khao khát từ khi còn rất trẻ. Tôi chỉ là một cô gái sống ở Anh và có bộ ngực lớn nhất đất nước này mà thôi", Nicki Valentina Rose chia sẻ đầy tự tin trong sự kiện.

    Cô cũng thừa nhận bộ ngực gây khó khăn cho cô khi lái xe, làm sạch lông nách... "Tôi phải nằm sấp khi ngủ cho dễ thở", Rose chia sẻ. Cô mong muốn nâng mông để trở nên gợi cảm hơn nữa.

    Theo các bác sĩ, bơm ngực quá khổ không những tốn kém về mặt kinh tế mà còn có nhiều nguy cơ đến sức khỏe và cả tính mạng. Ngoài chứng đau lưng và mệt mỏi, ngực lớn khiến cấu trúc cơ thể thay đổi, bản thân trở nên lười vận động dẫn tới béo phì.

    Thúy Quỳnh

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Người mẫu có bộ ngực to nhất nước Anh

Share This Page