Ba lựa chọn smartphone Xiaomi cho mùa cuối năm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 2, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 62)

    Xiaomi Mi A2 Lite (giá 4,39 triệu đồng)

    Ở tầm giá thấp, Xiaomi Mi A2 Lite được đánh giá khá cao nhờ thiết kế đẹp và chất lượng thân máy tốt với thiết kế khung kim loại nguyên khối. Máy mang lại cảm giác khá thoải mái nhờ thân máy nhỏ gọn với thiết kế "tai thỏ", viền mỏng cùng tỷ lệ 19:9, trong khi đó mặt lưng được bo cong mềm mại về phía hai bên sườn máy. Với chiếc điện thoại này, người dùng sẽ có màn hình 5,84 inch độ phân giải 1.080 x 2.280 pixel IPS LCD.

    [​IMG]

    Mi A2 Lite sở hữu nhiều ưu điểm ở tầm giá dưới 5 triệu đồng.

    Điểm nhấn chính của chiếc máy này nằm ở dung lượng viên pin lên tới 4.000 mAh cùng với đó là camera kép ở mặt lưng mang thông số 12 megapixel và 5 megapixel cùng nhiều tính năng cao cấp như chụp hình xoá phông. Ở mặt trước, người dùng có camera selfie thông số 5 megapixel. Bên cạnh đó máy còn được nhà sản xuất trang bị chip Snapdragon 625 8 nhân, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB.

    Xiaomi Mi 8 Lite (giá 6,69 triệu đồng)

    Với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ, camera tốt cùng mức giá hợp lý, smartphone Mi 8 Lite là món quà cuối năm không nên bỏ qua để dành tặng những người thân trong gia đình. Mi 8 Lite được hoàn thiện từ hai mặt kính cường lực trước sau, khung viền kim loại chắc chắn. Xu hướng chuyển màu gradient được yêu thích gần đây cũng được ứng dụng ở mặt lưng của máy, tạo điểm nhấn thời trang.

    [​IMG]

    Mi 8 Lite sở hữu thiết kế thời trang.

    Máy được trang bị màn hình 6,26 inch, độ phân giải Full HD, đạt khoảng hơn 400ppi mật độ điểm ảnh. Sử dụng công nghệ hiển thị IPS LCD, Mi 8 Lite cho khả năng hiển thị hình ảnh tốt, góc nhìn rộng dưới nhiều điều kiện ánh sáng.

    Hệ thống camera ở mặt lưng máy với thông số 12 megapixel và 5 megapixel hỗ trợ những tính năng nhiếp ảnh cơ bản và chụp xóa phông. Người dùng có thể chỉnh tay nhiều thông số như tốc độ màn trập, ISO, WB... để chủ động tạo ra các bức ảnh theo ý mình. Camera selfie có cảm biến 24 megapixel, hỗ trợ làm đẹp khuôn mặt từ AI. Mi 8 Lite được trang bị vi xử lý Snapdragon 660, 8 nhân Kryo cho hiệu suất hoạt động tốt. Điểm mạnh của Snapdragon 660 nằm ở khả năng xử lý đồ họa, GPU Adreno 512 giúp thiết bị xử lý tốt đồ họa 3D.

    Xiaomi Mi 8 (giá 12,99 triệu đồng)

    Mi 8 là một trong những chiếc smartphone cao cấp nổi bật của Xiaomi ở thời điểm hiện tại. Theo đó máy sở hữu hai mặt kính cùng khung viền kim loại, viền màn hình mỏng cùng thiết kế "tai thỏ" hiện đại.

    Với thiết kế này, người dùng sẽ có một thân máy nhỏ, gọn hơn trong khi vẫn tối ưu được không gian cho màn hình ở mặt trước. Xiaomi Mi 8 được trang bị màn hình 6,21 inch Super AMOLED độ phân giải 1.080x2.248 pixel tráng kính Gorilla Glass 5. Độ phủ màn hình trên mặt trước của chiếc máy này lên tới xấp xỉ 84%.

    [​IMG]

    Mi8 có thiết kế "tai thỏ" hiện đại, cùng màn hình AMOLED rộng rãi, dễ thao tác.

    Xiaomi Mi 8 vận hành nhờ sức mạnh của chip xử lý Snapdragon 845 cùng với đó là RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB. Một số điểm nhấn khác về thông số cũng có trên chiếc điện thoại này bao gồm pin dung lượng 3.400 mAh với tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0, camera trước thông số 20 MP và camera sau kép thông số 12 MP, trợ sáng bởi đèn LED kép. Khi lên kệ, Xiaomi Mi 8 sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1.

    Bảo An


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Ba lựa chọn smartphone Xiaomi cho mùa cuối năm

Share This Page