FastGo bắt đầu hoạt động tại Myanmar

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Dec 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 106)

    Theo kế hoạch mở rộng ra khu vực Đông Nam Á của FastGo, Myanmar là lựa chọn đầu tiên. Ông Nguyễn Hữu Tuất, Tổng giám đốc FastGo Group cho hay, đây là thị trường tiềm năng và có tốc độ phát triển nhanh trong lĩnh vực thương mại điện tử, du lịch, bán lẻ... với hơn 50 triệu dân, nhu cầu đi lại, vận chuyển dự kiến sẽ tăng trưởng cao.

    Ứng dụng đặt xe "Made in Vietnam" đặt mục tiêu, trong năm 2019 sẽ phủ sóng tại các tỉnh, thành lớn của quốc gia này với khoảng 2 triệu người dùng và 100.000 đối tác; tiếp tục đầu tư và kêu gọi đầu tư để mở rộng các dịch vụ mới tại Myanmar.

    Tại thị trường Myanmar, FastGo duy trì lợi thế cạnh tranh như áp dụng tại Việt Nam gồm: không thu % chiết khấu đối với đối tác lái xe, chỉ thu phí dịch vụ cố định; không tăng giá theo giờ cao điểm hoặc thời tiết bất lợi, tuy nhiên FastGo có thêm tính năng TIPs và dịch vụ ưu tiên (Priority) cho khách hàng.

    [​IMG]

    Đại diện FastGo cùng các đại diện ban, ngành Myanmar tại buổi ra mắt.

    "FastGo đóng vai trò là trung gian kết nối giữa khách hàng và đối tác lái xe, đối xử công bằng và cân bằng lợi ích cho cả hai bên", vị đại diện khẳng định.

    Về lý do chọn hợp tác với Asia Sun Group, ông Tuất cho biết, đây là một trong những tập đoàn lớn tại Myanmar trong nhiều lĩnh vực, có thế mạnh về tài chính và am hiểu thị trường và văn hoá khách hàng. Với liên doanh mới, FastGo kỳ vọng sẽ đóng góp và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số và phát triển kinh tế số của Myanmar trong những năm tới.

    Tại Myanmar, Mytel sẽ cung cấp dịch vụ viễn thông/Data cho đối tác và khách hàng, bảo hiểm cho mỗi chuyến đi và các dịch vụ bảo hiểm sức khoẻ cho đối tác do bảo hiểm Capital đảm nhiệm.

    Với bước tiến mới tại thị trường Đông Nam Á, FastGo muốn đem lại một luồng gió mới, dịch vụ mới tốt hơn cho khách hàng nước sở tại, đồng thời khẳng định tên tuổi của một thương hiệu Việt đầu tiên trong lĩnh vực gọi xe công nghệ trong khu vực.

    FastGo là một ứng dụng mở với nền tảng là dịch vụ gọi xe theo nhu cầu. Sau 6 tháng ra mắt tại Việt Nam, lúc này ứng dụng có mặt ở 10 tỉnh thành phố trên cả nước với hơn 40.000 đối tác lái xe đăng ký sử dụng.

    Chiến lược mà FastGo Group hướng đến không chỉ cung cấp dịch vụ gọi xe mà xây dựng hệ sinh thái đa dịch vụ theo nhu cầu, bao gồm: đi lại, vận chuyển, du lịch, ăn uống và tài chính cá nhân toàn diện, nhằm mang lại các tiện ích tối đa cho cho người dân.

    Thanh Thư

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - FastGo bắt đầu hoạt động tại Myanmar

Share This Page